Thứ sáu, 29/03/2024 08:18 (GMT+7)

Nhiều chương trình đặc sắc tại Festival hoa Đà Lạt 2019

DIỆP HOÀNG -  Thứ bảy, 21/12/2019 11:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với chủ đề “Đà Lạt và Hoa”, Festival hoa Đà Lạt được tổ chức từ ngày 20 - 24/12/2019 tại 2 TP (Đà Lạt, Bảo Lộc) và một số địa phương trong tỉnh Lâm Đồng, dự kiến thu hút hàng trăm nghìn lượt khách.

Đây là lễ hội văn hóa du lịch mang tầm quốc gia và quốc tế, được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, là thương hiệu lễ hội riêng của TP.Đà Lạt.

Diễn ra trong 5 ngày (từ 20 – 24/12), Festival hoa Đà Lạt 2019 có nhiều hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị của hoa và ngành hoa, thương hiệu du lịch Đà Lạt – Lâm Đồng, cũng như tiếp tục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu "Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành".

Festival hoa Đà Lạt được tổ chức từ ngày 20 - 24/12/2019 với chủ đề “Đà Lạt và Hoa”.

Trong khuôn khổ Festival lần này, có 12 chương trình lớn, trong đó 9 chương trình diễn ra tại TP. Đà Lạt như: Lễ khai mạc Festival Hoa Đà Lạt với chủ đề “Đà Lạt và hoa” tổ chức tại quảng trường Lâm Viên; Hội thảo thúc đẩy liên kết sản xuất rau, hoa Đà lạt; Trưng bày triển lãm hoa, cây cảnh quốc tế năm 2019 (có sự tham gia của Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…); Hội chợ triển lãm thương mại Quốc gia Festival hoa Đà Lạt 2019 (diễn ra tại Công viên Văn hóa Đô thị Đà Lạt); Chương trình giao lưu Văn hóa nghệ thuật Việt Nam – Hàn quốc, chủ đề “Bốn mùa Hoa” (diễn ra tại Quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt)...

Ngoài ra, Festival còn có hơn 30 chương trình hưởng ứng, chương trình phụ khác do các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh tham gia thực hiện. Như trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và thương mại… đặc trưng, thế mạnh của Lâm Đồng; các sản phẩm có thương hiệu, uy tín, chất lượng cao của các địa phương trong nước; giới thiệu các tour, tuyến du lịch, các điểm đến hấp dẫn du khách, tạo điều kiện để các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh kết nối, hợp tác.

Tham gia vào các hoạt động Festival, du khách sẽ được thưởng lãm những không gian hoa mang tính nghệ thuật cao.

Điểm mới tại Festival hoa lần này là ngoài lễ khai mạch hoành tráng, tiểu cảnh giới thiệu các loại hoa đặc trưng, thế mạnh của Đà Lạt theo chủ đề từng ngày trên mặt hồ Xuân Hương và ở khu vực xung quanh hồ Xuân Hương với mô hình độc đáo. Không gian hoa còn được mở rộng đến các công viên, tiểu cảnh, tuyến phố, khu dân cư, khu điểm trên địa bàn TP.Đà Lạt và vùng phụ cận. Tham gia vào các hoạt động Festival, du khách sẽ được thưởng lãm những không gian hoa mang tính nghệ thuật cao, thưởng thức hương vị đặc sản địa phương tại Phố trà - cà phê - rượu vang, phiên chợ rau - hoa; Đêm hội rượu vang Đà Lạt…

Bạn đang đọc bài viết Nhiều chương trình đặc sắc tại Festival hoa Đà Lạt 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.