Thứ sáu, 29/03/2024 18:00 (GMT+7)

Nhan sắc đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Bảo Hà -  Thứ ba, 10/12/2019 11:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Như vậy, chiếc vương miện "Brave Heart" đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng. Nguyễn Trần Khánh Vân đến từ TP.HCM sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2020.

Tối 7/12, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức được diễn ra tại Nha Trang - Khánh Hòa. Sau 3 tháng tìm kiếm với nhiều thử thách, cuối cùng chiếc vương miện danh giá cũng tìm được chủ nhân xứng đáng. Nhan sắc Tân Hoa hậu nhận được đánh giá cao từ phía người hâm mộ. Không chỉ thu hút bởi nụ cười tỏa nắng, khuôn mặt tiệm cận với tiêu chí đánh giá của Miss Universe, mà người đẹp 24 tuổi còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75 và số đo 3 vòng đạt chuẩn 83-60-90. 

 Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Trong suốt hành trình cuộc thi diễn ra, Khánh Vân luôn giữ được phong độ tốt nhất của mình. Người đẹp sinh năm 1995 luôn nằm trong top những thí sinh mạnh nhất và được đánh giá có khả năng đăng quang. Với màn thể hiện trong đêm chung kết, chân dài đến từ thành phố mang tên Bác hoàn toàn chinh phục được các thành viên BGK để bước lên ngôi vị cao nhất.

Khánh Vân chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với chiếc vương miện danh giá, và đủ bản lĩnh để đại diện nước nhà tham dự Miss Universe 2020. Nhan sắc trong trẻo đời thường của Tân Hoa hậu cũng được đánh giá cao.

Thực chất Khánh Vân không còn là gương mặt xa lạ mà đã hoạt động showbiz nhiều năm. Nhưng chỉ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cái tên Khánh Vân mới thật sự bật lên sau thời gian dài lận đận tìm cho mình một danh hiệu chính thức. Theo đó, cô từng đoạt giải Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013, Á khôi Miss Ngôi sao 2014, top 45 Hoa hậu Việt Nam 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. 

Khi rũ bỏ ánh hào quang, Khánh Vân sống đúng với lứa tuổi của mình. Nhan sắc trong trẻo của cô gái 24 tuổi nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Làn da trắng hồng cùng nụ cười rạng rỡ là điểm thu hút nhất trên khuôn mặt của nàng hậu. Vì vậy, cô không cần phải make-up nhiều khi đi ra đường. Chỉ cần son môi nhẹ, thì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng đủ tự tin khoe nhan sắc của mình.

Thông qua những hình ảnh được Khánh Vân chia sẻ trên trang cá nhân, thì cô là một người rất thích du lịch. Hoa hậu chăm diện những bộ đồ năng động, thoải mái. Người đẹp cũng được biết đến là “yêu nữ hàng hiệu”, khi không ít lần khoe những món đồ đắt tiền mình sở hữu.

Nếu như theo dõi trang cá nhân của Khánh Vân thì không khó để biết được bí quyết sở hữu thân hình “chuẩn không cần chỉnh” như hiện tại của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính là chăm chỉ tập gym. Trước khi đăng quang cuộc thi nhan sắc, Nguyễn Trần Khánh Vân từng tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2018 cũng như chinh chiến không ít cuộc thi sắc đẹp nên có thể nói nếu so về nhan sắc lẫn thể hình thì nàng tân Hoa hậu của chúng ta không hề thua kém bất cứ ai.

Ở tuổi 24, Khánh Vân có bề dày thành tích đáng ngưỡng mộ. Cô cũng được biết đến là người đẹp có tinh thần cầu tiến và ý chí độc lập khá cao. Để đến được vinh quang như ngày hôm nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã phải nếm trải nhiều thất bại cay đắng. Nhưng kinh nghiệm, sự bản lĩnh, cùng với độ chín về thời gian đã đưa Khánh Vân lên vị trí cao nhất của cuộc thi sắc đẹp năm nay. Nhiều người kỳ vọng, cô sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2020, tiếp tục viết nên kỳ tích tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, mà cựu Hoa hậu H’Hen Niê đã từng làm được. 

Bạn đang đọc bài viết Nhan sắc đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới