Thứ năm, 18/04/2024 11:46 (GMT+7)

Nhà báo Lại Văn Sâm: Tự hào là sứ giả của một miền ký ức

Thu Hiền -  Thứ ba, 20/08/2019 16:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Rôm rả thông tin chính thức quay trở lại mùa 2, chương trình “Ký Ức Vui Vẻ” liên tục nhận được nhiều sự yêu thương và quan tâm của hàng triệu khán giả.

Với sự dẫn dắt của "sứ giả ký ức" cùng 5 đại diện của 5 thập niên:  Nghệ sĩ “trẻ mãi không già” Thanh Bạch, NSND Hồng Vân, NSND Tự Long, diễn viên Ốc Thanh Vân và ca sĩ Thanh Duy, trong ngày đầu tiên quay hình tại sân khấu "Ký Ức Vui Vẻ", MC Lại Văn Sâm chia sẻ chân thật cảm nghĩ của mình về 5 nghệ sĩ tại 5 thập niên trong suốt quá trình làm việc.

MC lại Văn Sâm và nghệ sỹ Thanh Bạch, Hồng Vân 

Thành công ở mùa 1, cùng sự dẫn dắt của MC Lại Văn Sâm, chương trình “Ký Ức Vui Vẻ” trở thành một trong những chương trình đáng mong đợi nhất trong năm nay. Sau thời gian ấp ủ và tìm kiếm những mảnh ghép ký ức tuyệt vời nhất gửi tặng đến khán giả, chương trình “Ký Ức Vui Vẻ” mùa 2 chính thức quay trở lại. Cùng với đó, MC Lại Văn Sâm tiếp tục là “sứ giả ký ức” để đưa khán giả trôi về những miền ký ức tươi đẹp tưởng chừng đã ngủ quên. Với bề dày kinh nghiệm, kiến thức và chứng kiến sự thay đổi qua nhiều thế hệ, MC Lại Văn Sâm là cái tên bảo chứng và là linh hồn của “Ký Ức Vui Vẻ” năm nay. 

Các nghệ sỹ tham gia chương trình Ký ức vui vẻ

Trong ngày đầu tiên trở lại với sân khấu của “Ký Ức Vui Vẻ” mùa 2, “sứ giả ký ức” Lại Văn Sâm không tránh khỏi xúc động khi kể về chương trình cùng niềm yêu thương của khán giả dành cho chương trình nói chung và cho bản thân anh nói riêng. Chính MC Lại Văn Sâm sau khi tham gia mùa 1 của “Ký Ức Vui Vẻ” cũng không nghĩ rằng chương trình lại thành công đến như vậy. “Sau khi mùa 1 kết thúc, rất nhiều khán giả đã nói với tôi họ thấy hụt hẫng và tiếc nuối”-  MC Lại Văn Sâm chia sẻ. 

Để hình thành nên một chương trình “Ký Ức Vui Vẻ” thân thuộc với khán giả cho đến tận thời điểm hiện tại, 5 đội trưởng  đại diện cho 5 thập niên sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình: nghệ sĩ “trẻ mãi không già” Thanh Bạch, NSND Hồng Vân, NSND Tự Long, diễn viên Ốc Thanh Vân và ca sĩ Thanh Duy. Với 5 nghệ sĩ cùng 5 tính cách và đại diện cho những con người ở 5 thập niên khác nhau sẽ được giữ lại hoàn toàn cùng đồng hành cùng khán giả trong những tập tiếp theo của mùa 2 “Ký Ức Vui Vẻ”.

Bên cạnh việc giữ lại toàn bộ nghệ sĩ của mùa 1, chương trình “Ký Ức Vui Vẻ” năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ với những góc ký ức trải dài qua nhiều thập niên. Với sự đầu tư chỉn chu về nội dung và hình ảnh, chương trình “Ký Ức Vui Vẻ” mùa 2 mong khán giả tiếp tục đón nhận và yêu thương.

Chương trình "Ký Ức Vui Vẻ" mùa 2 chính thức lên sóng tập 1 vào lúc 20h Chủ Nhật (01/09) trên kênh VTV3.

Bạn đang đọc bài viết Nhà báo Lại Văn Sâm: Tự hào là sứ giả của một miền ký ức. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.