Thứ sáu, 29/03/2024 07:52 (GMT+7)

Người nô nức check in tại 'Lễ hội hoa anh đào Nhật Bản - Hà Nội'

MTĐT -  Thứ ba, 02/04/2019 10:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lễ hội hoa anh đào 2019 diễn ra trong 3 ngày từ 29-31/3, tuy nhiên do lượng khách đổ về rất đông, BTC đã quyết định kéo dài sang ngày 1/4/2019.

Như Báo GĐVN đưa tin, Lễ hội hoa anh đào 2019 diễn ra trong 3 ngày từ 29-31/3, tuy nhiên do lượng khách đổ về rất đông, BTC đã quyết định kéo dài sang ngày 1/4/2019.
Diễn ra trong 3 ngày từ ngày 29 đến 31.3, tại khu vực vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội), "Lễ hội hoa anh đào Nhật Bản - Hà Nội 2019” đã thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan. Theo báo cáo của BTC, trong 2 ngày đầu tiên đã có hơn 1 triệu người đến thưởng ngoạn hoa anh đào cũng như tham gia vào các sự kiện bên lề hội.

So với năm trước, quy mô của Lễ hội được đầu tư lớn hơn, số cây và cành hoa anh đào cũng tăng từ 20.000 cành và cây lên 33,000 cành và cây. Số lượng du khách đến với lễ hội cũng đông hơn. Qua ngày đầu tiên, Ban tổ chức đã quyết định và công bố sẽ kéo dài thêm một ngày, để giảm bớt lượng du khách mỗi ngày và cũng tạo điều kiện để đông đảo nhân dân Thủ đô và du khách được thưởng lãm hoa anh đào trong mùa đẹp nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh các phóng viên ghi nhận tại "Lễ hội hoa anh đào Nhật Bản - Hà Nội 2019” :

Ngày 30/3 lãnh đạo TP Hà Nội, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đã trồng tượng trưng cây hoa anh đào tại Công viên Hòa Bình. Hiện nay, tổng số cây hoa anh đào được trồng tại Công viên Hòa Bình là trên 3.000 cây, nhiều cây được trồng từ năm 2017 đã nở hoa đẹp mắt.

Lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội cũng đánh giá cao ý nghĩa của việc trồng cây hoa anh đào, góp phần lớn cải thiện cảnh quan môi trường của Thủ đô. Những cây hoa anh đào được Hà Nội tiếp nhận từ phía Nhật Bản cũng đã nở hoa, tươi tốt cho thấy loại cây này khá phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu của Thủ đô.

Bạn đang đọc bài viết Người nô nức check in tại 'Lễ hội hoa anh đào Nhật Bản - Hà Nội'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.