Thứ bảy, 20/04/2024 03:28 (GMT+7)

Người đẹp Việt và quốc tế mừng H'Hen Niê vào top 5 Miss Universe

MTĐT -  Thứ hai, 17/12/2018 13:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoàng Thùy, Mâu Thủy bày tỏ sự phấn khích khi trực tiếp chứng kiến đại diện Việt Nam đoạt thành tích cao tại cuộc thi.

Chung kết Miss Universe 2018 diễn ra sáng 17/12 ở Thái Lan với chiến thắng thuộc về Hoa hậu Philippines Catriona Gray. Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê dừng chân ở Top 5, bên cạnh các đại diện Puerto Rico, Philippines, Nam Phi và Venezuela. Đây là thành tích cao nhất của nhan sắc Việt ở sân chơi được khán giả và giới chuyên môn đánh giá là một trong bốn cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

Từ Thái Lan, Mâu Thủy chia sẻ cô cảm nhận rõ sự nỗ lực của H'Hen Niê. "Kết quả khiến mọi người bất ngờ, ngạc nhiên. H'Hen đã cố gắng hết mình, vượt qua mọi áp lực. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng", Mâu Thuỷ nói.

Khi được truyền thông Thái Lan phỏng vấn, Hoàng Thuỳ phấn khích. Cô bày tỏ tự hào về H'Hen Niê và hy vọng năm sau, Việt Nam chiến thắng ở Miss Universe. Hoàng Thùy sẽ đại diện tham gia cuộc thi vào năm 2019.

Bố mẹ H'Hen Niê cũng có mặt ở Thái Lan ủng hộ con gái. Dù không hiểu tiếng Anh, hai ông bà chăm chú theo dõi toàn bộ cuộc thi, hào hứng mỗi khi H'Hen Niê xuất hiện. Ông bối rối khi được phỏng vấn vì vốn tiếng Việt ít. Bố H'Hen Niê chia sẻ ông khá bất ngờ khi con gái vào top 5. Trong trang phục Ê-đê, bố mẹ H'Hen Niê được khán giả quốc tế chú ý. Hai người ngượng ngùng khi nhiều fan quốc tế xin chụp ảnh cùng. 

Một khán giả Thái Lan chia sẻ: "Tôi được các bạn Việt Nam cho biết đây là bố mẹ H’Hen. Tôi vừa đến chúc mừng họ. Tôi theo dõi cô ấy đã lâu và thấy cô ấy hoàn toàn xứng đáng. Câu chuyện của cô ấy đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều".

Thành tích của đại diện Việt Nam được bạn bè quốc tế đánh giá cao. Hoa hậu Australia bày tỏ cô đã khóc khi H'Hen Niê vào top 5. "Cô ấy có tâm hồn đẹp. Tôi hạnh phúc khi cô ấy vào sâu. Tôi vẫn nhớ điệu nhảy, nụ cười của cô ấy. Tôi mong cô ấy tiếp tục chiến đấu, tạo ra tầm ảnh hưởng nhất định đến thế giới với nét đẹp trong sáng, tâm hồn quả cảm của mình".

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2006 chia sẻ: "Tôi cũng biết Miss Vietnam từ đầu cuộc thi. Tôi yêu mái tóc ngắn và vẻ ngoài mạnh mẽ của cô ấy. Tôi và nhiều hoa hậu khác ở Thái đã đoán Việt Nam tiến sâu vào vòng trong vì cô ấy thật sự là ứng viên mạnh. Tôi vui mừng với kết quả này". 

Nhà sáng lập một diễn đàn nhan sắc ở Thái Lan chia sẻ sau chung kết: "Chúc mừng Việt Nam, cô ấy xứng đáng không chỉ trong đêm nay mà còn trong cả hành trình vừa qua. Cô ấy thật xinh đẹp và quan trọng nhất là thật mạnh mẽ. Các bạn sẽ ra sân bay thật đông để đón cô ấy nhé".

Theo Thu An

Vnexpress

Bạn đang đọc bài viết Người đẹp Việt và quốc tế mừng H'Hen Niê vào top 5 Miss Universe. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...