Thứ sáu, 26/04/2024 12:46 (GMT+7)

Người dân thích thú với đàn voi diễu hành trên phố ở Lễ hội Cà phê

NGUYỄN TÂM - DIỆP HOÀNG -  Thứ bảy, 09/03/2019 22:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đàn voi Tây Nguyên diễu hành trên đường phố - một trong những hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 đã tạo sự chú ý và thích thú cho đông đảo người dân và du khách.

Sự xuất hiện của các chú voi Đắk Lắk trên đường Nguyễn Tất Thành (TP Buôn Ma Thuột) đã tạo nên điểm nhấn hấp dẫn của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7.
Những du khách “nhí” đến từ tỉnh Gia Lai thích thú vì đây là lần đầu các em nhìn thấy voi thật ở ngoài đời.
Đông đảo người dân cùng hòa vào không khí diễu hành của những chú voi.
Những chú voi Đắk Lắk diễu hành trên đường phố.
Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã chính thức bước vào những ngày hội lớn. Đúng như chủ đề của Lễ hội, đó là “Tinh hoa đại ngàn”.
Bạn đang đọc bài viết Người dân thích thú với đàn voi diễu hành trên phố ở Lễ hội Cà phê. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.