Thứ sáu, 26/04/2024 13:42 (GMT+7)

Nghệ An: Dàn mẫu nhí thỏa niềm đam mê trong “Khoảnh khắc tỏa sáng”

PHƯƠNG THẢO -  Thứ hai, 07/10/2019 16:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cùng với sự góp mặt 100 gương mặt xuất sắc nhất trong đêm Gala “Khoảnh khắc tỏa sáng” được tổ chức tại TP.Vinh đã mang lại những phút giây ý nghĩa đáng nhớ cho các em nhỏ và các phụ huynh tham dự.

Tối 6/10, tại Trung tâm hội nghị Quốc tế Mường Thanh Phương Đông đã diễn ra đêm Gala “Khoảnh khắc tỏa sáng” 2019, đây là sân chơi dành cho các bạn nhỏ đam mê trình diễn thời trang ở độ tuổi từ 5 – 15 có cơ hội được rèn luyện kỹ năng tự tin, bản lĩnh sân khấu và thỏa niềm đam mê của chính mình. Chương trình do Trung tâm đào tạo kỹ năng Bluwave, TP Vinh tổ chức.

Ban tổ chức trao tặng hoa cho các nhà tài trợ.

“Khoảnh khắc toả sáng” chính thức khởi động từ ngày 12/9/2019 với vòng thi online. Chỉ sau 2 tuần, hơn 300 thí sinh không chỉ của Nghệ An mà còn có ở Hà Tĩnh, Quảng Bình đã đăng ký tham gia. Trải qua 2 vòng thi online và trực tiếp, ban giám khảo đã chọn được 100 gương mặt xuất sắc nhất có mặt trong đêm gala được tổ chức vào tối hôm qua (6/10) Trung tâm hội nghị Quốc tế Mường Thanh Cửa Đông.

Tham gia "Khoảnh khắc tỏa sáng" các bé được thỏa sức thể hiện với đam mê của chính mình.

Tại đêm Gala “Khoảnh khắc toả sáng”, 100 thí sinh được chia thành 4 nhóm trình diễn theo từng chủ đề như Dạ Vũ, Sắc màu cá tính, Huyền bí, Mùa Thu...

Những bộ trang phục được các bé trình diễn trên sân khấu.

Với sự tự tin, nhanh nhẹn và niềm đam mê của các con đã mang lại không khí vui nhộn, náo nhiệt trên sân khấu. Nhiều bậc phụ huynh có mặt tại chương trình không giấu khỏi sự bất ngờ trước sự tin tin và trưởng thành.

Sự tự tin trên sân khấu khiến các bận phụ huynh không khỏi bất ngờ.

“Khoảnh khắc tỏa sáng” còn có sự góp mặt của của các gương mặt nhí nổi tiếng như: Khánh Vy - The Voice ; Bạch Duy Khánh - The Voice và Việt Hà - Á quân SoundAZ.

Các tiết mục âm nhạc trong đêm Gala.

Thông qua “Khoảnh khắc tỏa sáng”, nhiều em nhỏ có cơ hội được thể hiện đam mê, sở thích của mình. Kết thúc đêm hội, Ban tổ chức đã trao tặng giấy khen, kỷ niệm chương, quà tặng cho các “ngôi sao nhí” tham gia biểu diễn

Cùng xem lại một số các hình ảnh ấn tượng trong đêm diễn tối qua:

Đây là sân chơi giành cho các bạn nhỏ từ độ tuổi từ 5 - 15 tuổi tham gia.
Sự tự tin, nhanh nhẹn và niềm đam mê của các con đã mang lại không khí vui nhộn, náo nhiệt trên sân khấu.
Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Dàn mẫu nhí thỏa niềm đam mê trong “Khoảnh khắc tỏa sáng”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.