Thứ bảy, 20/04/2024 04:52 (GMT+7)

Muôn Kiểu Làm Dâu: Chuyện 'drama” về cuộc sống Mẹ chồng - Nàng dâu

Thu Hiền -  Thứ bảy, 12/10/2019 08:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Muôn Kiểu Làm Dâu – phim truyền hình hot về đề tài “Mẹ chồng nàng dâu” hứa hẹn “gây bão” trong thời gian tới.

 Đặc biệt, dàn sao từ Cổng Mặt Trời bất ngờ hội ngộ trong phim truyền hình mới này và chắc chắn sẽ mang nhiều thú vị gửi đến khán giả.

Sau Gia Đình Là Số 1 phần 2, bộ phim truyền hình Muôn Kiểu Làm Dâu sẽ được nối sóng và chính thức on air vào giữa tháng 10. Đây là bộ phim hứa hẹn “gây sốt” với khán giả bởi đề tài “tuy lạ mà quen”, về những mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, về tình yêu đôi lứa, đời sống vợ chồng quá đỗi gần gũi, thân thuộc trong cuộc sống đời thường.

Muôn Kiểu Làm Dâu được “cầm trịch” bởi đạo diễn mới toanh là “Cô giáo triệu views” Cẩm Hà – Thí sinh gây ấn tượng với Trấn Thành, Trường Giang trong chương trình Thách Thức Danh Hài. Đây là bộ phim truyền hình đầu tay được Cẩm Hà cùng Ê-kíp chuẩn bị kĩ lưỡng, đầu tư chỉn chu về nội dung câu chuyện, bối cảnh đa dạng cũng như đan cài nhiều tình tiết hấp dẫn.

Phim khắc họa rõ nét về cuộc sống hôn nhân đặc biệt là mối quan hệ được xem khá gay gắt không những ở thời xưa mà cả trong cuộc sống hiện đại. Đó là “Mẹ chồng – Nàng dâu” bằng những thước phim chân thật, đầy tính “drama”. Bên cạnh đó, những nàng dâu hiện đại “bá đạo” không phải dạng vừa được thể hiện bởi những cô nàng cá tính như Kim Tuyến, Nguyệt Ánh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu… Những cô nàng này chắc chắn không phải “cam chịu” trước bà mẹ chồng khó tính và sẽ có những “cú twist” phản pháo cực kì gắt gao và bất ngờ.

Muôn Kiểu Làm Dâu quy tụ dàn diễn viên gạo cội như: NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên, Phương Dung, Anh Tuấn, Ngân Quỳnh và các diễn viên “hot” được yêu thích hiện nay: Lương Thế Thành, Kim Tuyến, Nguyệt Ánh, Hùng Thuận, Hồ Bích Trâm, Tuyền Mập, Hứa Minh Đạt, bé Thanh Hà… dù đề tài “tuy lạ mà quen”, không quá mới mẻ nhưng cách xử lý tình tiết khéo léo, duyên dáng và chân thật về gia đình… Muôn Kiểu Làm Dâu hứa hẹn là bộ phim truyền hình đáng xem không thể bỏ lỡ.

Muôn Kiểu Làm Dâu là sự kết hợp giữa muôn kiểu làm dâu với những gam màu đa sắc khi lồng ghép vào đó những mầm xanh tình yêu của cuộc sống hôn nhân, những giận hờn vu vơ của những cặp “yêu lại từ đầu” hay những tiếng cười trong trẻo của những cặp đôi oan gia nhiều chiêu trò. Xuyên suốt 100 tập phim sẽ tạo nên bức tranh tổng thể về gia đình, về chuyện mẹ chồng – nàng dâu thời nay và cách gắn bó gia đình trong thời đại công nghệ hiện đại.

Bộ phim là câu chuyện làm dâu kiểu mẫu của bốn cô bạn thân Minh Anh, Trúc Mây, Tú Uyên và Hoàng My. Nổi bật nhất là cuộc sống của cô nàng Minh Anh với cuộc hôn nhân lí tưởng không có mẹ chồng cùng Andy nhưng bất ngờ phải đối mặt với gia đình chồng từ trên trời rơi xuống khiến mọi thứ bị đảo lộn. Hoàng My và người chồng trẻ con sống trong nhung lụa nhưng toàn bộ tài sản nằm trong tay mẹ chồng, luôn bị coi là kẻ ăn bám. Tú Uyên thì luôn bị mẹ chồng đay nghiến khi chỉ là một luật sư hạng quèn, chuyên tư vấn miễn phí về ly hôn. Trúc Mây luôn gắng sức chăm lo cho gia đình chồng nhưng mẹ chồng thờ ơ với những cố gắng của cô. Mỗi gia đình là mỗi lát cắt trong cuộc sống hôn nhân, ở đó không chỉ là tình yêu thương chồng vợ mà còn là cách đối nhân xử thế với những người đã sinh ra chồng mình.

Muôn Kiểu Làm Dâu chính thức phát sóng vào lúc 19g55, từ thứ Hai – thứ Năm hằng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 16/10/2019.

Bạn đang đọc bài viết Muôn Kiểu Làm Dâu: Chuyện 'drama” về cuộc sống Mẹ chồng - Nàng dâu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...