Thứ ba, 16/04/2024 22:34 (GMT+7)

Món quà Văn hóa, ẩm thực “Sống Như Ý” tại Việt Nam

Huỳnh Đạt -  Thứ bảy, 30/11/2019 08:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày hội “Sống Như Ý” được tổ chức tại Việt Nam nhằm thắt chặt quan hệ hữu nghị Việt Nam – Italia.

Đại sứ quán Italia tại Việt Nam và Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa  chính thức công bố việc tổ chức Ngày hội “Sống Như Ý” tại Việt Nam, nhằm thắt chặt quan hệ hữu nghị Việt Nam – Italia.

Ngày hội “Sống Như Ý” được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, là tiền đề cho các hoạt động thường niên nhằm giới thiệu những giá trị văn hóa đặc sắc của Italia đến với người dân Việt Nam, góp phần đẩy mạnh quan hệ hữu nghị, giao lưu văn hóa giữa hai dân tộc.

Hoạt động này do Generali Việt Nam và Tổng Lãnh sự quán Italia tại TP. HCM đồng tổ chức, với mong muốn truyền tải và lan tỏa những thông điệp sống tốt đẹp và tích cực đến đông đảo người dân Việt Nam.

Theo bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, văn hóa và con người Việt - Ý có nhiều nét tương đồng. “Sống Như Ý” mang hai ý nghĩa: Thứ nhất, hãy “sống như người Ý”, luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè, luôn tích cực, lạc quan, tận hưởng những niềm vui giản dị của cuộc sống. Thứ hai, hãy “sống đúng như ý muốn” của mình, can đảm, mạnh mẽ sống cuộc sống mình hằng mơ ước với nhiệt huyết và đam mê. 

Chúng tôi hy vọng hoạt động này sẽ mang đến cho khách hàng và cộng đồng những trải nghiệm thú vị, đậm chất Ý, cùng những khoảnh khắc ngọt ngào bên người thân”, bà Tina Nguyễn nói.

Ngày hội “Sống Như Ý” năm nay sẽ mang đến nhiều hoạt động, trải nghiệm thú vị: ‘du lịch’ đến các địa danh nổi tiếng của Ý giữa lòng Sài Gòn, thưởng thức ẩm thực Ý, lễ hội hóa trang sôi động, múa và nhạc kịch đương đại, trò chơi dân gian Ý, trải nghiệm khu công nghệ cao Gentech của Generali.

Đặc biệt, vào tối Chủ nhật 15/12, khách tham dự sẽ có cơ hội thưởng thức Đại nhạc hội “Sống Như Ý” hoành tráng kết hợp hợp trình diễn 3D mapping đỉnh cao. Trong đó phải kể đến tiết mục mashup Việt Nam - Italia công phu phối hợp cùng dàn đồng ca thiếu nhi, cũng như sự góp mặt của dàn “sao” khủng như: Tuấn Hưng, Đức Tuấn, Phương Vy, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân.

 Điểm đặc biệt, vé vào cửa sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí khi người dân đăng ký tham gia tại website https://song-nhu-y.genvita.vn/ và nhận nhiều quà tặng từ ban tổ chức.

Bạn đang đọc bài viết Món quà Văn hóa, ẩm thực “Sống Như Ý” tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.