Thứ sáu, 29/03/2024 19:44 (GMT+7)

Môi trường và Đô thị Việt Nam tham gia giải bóng đá NTNN lần thứ 11

V.C -  Thứ tư, 03/04/2019 14:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giải đấu với sự góp mặt của 16 đội, chia thành 4 bảng thi đấu đá vòng tròn tính điểm.

Giải bóng đá báo NTNN/Dân Việt lần thứ 11 tranh cúp Mùa Xuân 2019 sẽ diễn ra từ ngày 6/4/2019 với quy mô lớn nhất từ trước tới nay với tổng giá trị giải thưởng gần 100 triệu đồng, nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm Báo Nông Thôn Ngày Nay ra số báo đầu tiên (7/5/1984 – 7/5/2019).

Trong 10 năm qua, giải đấu đã trở thành một thương hiệu uy tín trong làng báo, được đông đảo người làm báo chờ đợi, đón nhận như một sân chơi lành mạnh với mục đích chính là rèn luyện sức khỏe, tăng cường giao lưu, học hỏi, đoàn kết giữa những người làm báo tại địa bàn Hà Nội.

Môi trường và Đô thị Việt Nam là tân binh của giải đấu.

Tham dự giải bóng đá báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt lần thứ 11 tranh Cúp Mùa xuân 2019 có 16 đội bóng đến từ các cơ quan thông tấn báo chí lớn của Trung ương và địa phương trên địa bàn Hà Nội, được chia làm 4 bảng, gồm:

Bảng A: Nông Thôn Ngày Nay/Dân Việt, Môi trường và Đô thị, Ban Thời sự VTV, Kinh tế Đô thị.

Bảng B: Nhân Dân, VnExpress, FC Sport5, Lao Động.

Bảng C: Đời sống và Pháp luật, Dân Trí, FC 24h, Zing.

Bảng D: VOV, Quân Đội Nhân Dân, Tiền Phong, Tuổi trẻ Thủ đô.

Giải năm nay, Ban Tổ chức đã mời Ban bóng đá phong trào của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cùng phối hợp tổ chức giải.

Ban Tổ chức cũng quyết định lựa chọn cụm sân thi đấu nằm trong Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ của VFF làm sân thi đấu chính thức cho Giải bóng đá. Đây là cụm sân có chất lượng mặt cỏ và đèn tốt nhất hiện nay ở Hà Nội, được chăm sóc bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, để đảm bảo tính công bằng, chính xác cao nhất cho các trận đấu, Ban Tổ chức cũng đã mời Tổ trọng tài của VFF trực tiếp tham gia điều hành tất cả các trận đấu trong khuôn khổ Giải bóng đá báo NTNN/Dân Việt lần thứ 11 tranh cúp Mùa Xuân 2019.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 100 triệu đồng, Ban tổ chức sẽ trao cho đội bóng giành giải Nhất, cờ, cúp vô địch trị giá 4,5 triệu đồng cùng 30 triệu đồng tiền mặt và bộ HCV. Đội bóng Giải nhì nhận cờ, 16 triệu đồng tiền mặt và bộ HCB. Đội bóng Giải ba nhận cờ,12 triệu đồng tiền mặt và bộ HCĐ. Đội bóng Giải tư nhận cờ và 8 triệu đồng tiền mặt.

Ngoài ra còn các giải phụ như Giải phóng cách, Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc, CĐV nhiệt tình nhất… với 4 triệu đồng tiền mặt mỗi giải.

Một hoạt động ý nghĩa khác của giải là phát động, chung tay xây dựng điểm trường cho học sinh dân tộc thiểu số tại vùng cao Tây Bắc. Giải năm 2018, các cầu thủ, các đội bóng và nhà hảo tâm đã đóng góp được 50 triệu đồng để xây dựng nhà tình nghĩa cho một hộ nông dân nghèo ở địa bàn huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Căn nhà tình nghĩa này vừa được Báo Nông thôn Ngày nay/Báo điện tử Dân Việt phối hợp với Hội Nông dân TP. Hà Nội, UBND huyện Sóc Sơn tổ chức khánh thành và bàn giao cho chị Phạm Thị Linh ngày 2/4/2019.

Bạn đang đọc bài viết Môi trường và Đô thị Việt Nam tham gia giải bóng đá NTNN lần thứ 11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới