Thứ năm, 28/03/2024 20:21 (GMT+7)

Khai quật đời tư nghệ sĩ, Trường Giang vô tư hay vô duyên?

Thu Trà -  Thứ năm, 13/06/2019 17:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Là người rất kín kẽ khi tiết lộ cuộc sống cá nhân, ấy vậy mà danh hài Trường Giang lại không ít lần khai quật đời tư của đồng nghiệp ngay trên sóng truyền hình.

Cũng vì sự “lỡ miệng” của mình mà nam nghệ sĩ không ít lần bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội.

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ đa zi năng bậc nhất showbiz Việt. Bất cứ lĩnh vực nào anh tham gia cũng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Không thể phủ nhận nét duyên ngầm là vũ khí lợi hại của nam nghệ sĩ đến từ đất Quảng. Từ một danh hài anh đá sân sang lĩnh vực MC, với tài hoạt ngôn, Trường Giang không khó thể hiện mình ở địa hạt mới.

Thế nhưng, đôi khi sự pha trò của “Mười Khó” lại đi quá giới hạn. Không ít lần anh bị ném đá vì khai thác quá mức đời tư đồng nghiệp trên sóng truyền hình.

Nhiều nghệ sĩ bị Trường Giang khai quật chuyện cá nhân trước “bàn dân thiên hạ”

Nhanh như chớp được xem là chương trình gắn liền với tên tuổi và tạo thương hiệu cho Trường Giang ở lĩnh vực người dẫn chương trình. Nhưng đây cũng là nơi nhiều lần “phơi bày” sự kém duyên của nam danh hài đất Quảng khi anh liên tục kể chuyện nghệ sĩ trên sóng truyền hình.

Hari Won – bạn dẫn của Trường Giang tại Nhanh như chớp là người chịu nhiều nhất những “đồn tấn công” từ đàn anh.

Có lần, trong phút giải lao của chương trình, vì vui miệng mà Trường Giang tiết lộ vợ chồng Trấn Thành vừa mới tậu nhà tại trung tâm Quận 1. Cụ thể, nam MC này có những chia sẻ “Tôi đang chờ Hari Won. Hari Won đang đếm tiền ở bên trong, chưa quay được. Vợ chồng Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz. Hari Won chưa bao giờ tiêu tiền của mình, nên giàu lắm, toàn tiêu tiền của chồng, tiền của thiên hạ mà.

Nói chung là giàu lắm. Vợ chồng Hari Won – Trấn Thành vừa mới mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh. Chính xác là Hari Won mới mua một căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ” – thông tin được nam MC chương trình chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đây, danh hài đất Quảng còn tiết lộ thêm số tiền 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn chi phí sửa chữa phải mất 5 tỷ nữa, tổng cộng 20 tỷ. Khi nhắc đến bản thân, nam MC cho biết mình là “người không có điều kiện”: “Còn tôi ở chung cư chứ không phải căn hộ nhé”.

Trước những chia sẻ của Trường Giang, khán giả một lần nữa tò mò về độ giàu có của vợ chồng nhà Trấn Thành. Truyền thông và dư luận được dịp soi mói về khối tài sản “khủng” mà Hari Won cùng ông xã đang sở hữu. Nhiều ý kiến cho rằng, những chia sẻ về vấn đề nhạy cảm như tiền bạc hay chuyện giàu nghèo của Trường Giang có vẻ như không có lợi ích gì cho những đồng nghiệp của anh.

Dù là chuyện vui hay chuyện buồn, tình mới hay tình cũ, giàu hay nghèo, nói gọn lại là những thông tin riêng tư thì đều được Trường Giang khai thác một cách triệt để.

Một lần khác, nam MC của chương trình Nhanh như chớp lại là trung tâm của sự chỉ trích khi liên tục xoáy sâu vào cuộc sống riêng tư của người chơi Trương Quỳnh Anh khi ép cô nói ra tên chồng cũ dù cô không được thoải mái.

Cụ thể, sau khi giới thiệu xong luật chơi trong Nhanh như chớp mà Trương Quỳnh Anh tham gia, Trường Giang nửa đùa nửa thật “Chúng ta đến với chương trình này bằng sự yêu yêu thương, không được toan tính gian dối. Bây giờ chúng ta sẽ test thử. Trương Quỳnh Anh, ai là người hát bài Một vòng trái đất? Trả lời sai cũng được, nhưng phải trả lời”.

Khi nhận được câu hỏi từ phía MC chương trình, Trương Quỳnh Anh đã cố tình né tránh nhưng khi bị bắt ép, cô nhanh trí chỉ tay về áo của Trường Giang có trái tim đỏ rực một góc: “Ca sĩ trên áo của Trường Giang đó”. Câu trả lời lẩn tránh cho thấy Trương Quỳnh Anh không hề muốn nhắc đến tên chồng cũ trên sóng truyền hình.

Sau khi chương trình được phát sóng, không ít khán giả ném đá nam danh hài vì sự kém duyên của mình trên sân khấu. Nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao ca sĩ Tim có nhiều bài hát mà nam MC không lựa chọn, lại chọn đúng ngay bài hát song ca với nữ nghệ sĩ từng có ồn ào chuyện tình ái với chồng cũ Trương Quỳnh Anh.

Khó chịu với cách khai thác đời tư nghệ sĩ trên sóng truyền hình, nhiều người lên tiếng nhắc nhở Trường Giang, khuyên anh cần cân nhắc khi đưa chuyện đời tư nghệ sĩ trước bàn dân thiên hạ. Bất kể là ai, thì chuyện tình không mấy êm đẹp họ đều muốn giữ riêng cho mình, bản thân Trường Giang cũng từng rơi trạng thái khủng hoảng khi lùm xùm tình ái nổ ra. Lẽ ra, anh nên có sự cảm thông với đồng nghiệp hơn là khơi dậy nỗi đau của họ.

Hay lần gần đây nhất, cũng tại sân chơi Nhanh như chớp, nam danh hài liên tục đá xoáy chuyện tình tan vỡ của diễn viên hài Huỳnh Phương khiến khán giả không khỏi bức xúc. Lại một lần nữa, nam danh hài đất Quảng lại điền thêm vào danh sách chuỗi drama không hồi kết tại chương trình này.

Trong phần giao lưu chào đón đội chơi, Trường Giang liền đặt ngay câu hỏi cho nam đồng nghiệp là đã có bạn gái chưa, Huỳnh Phương đã né tránh câu hỏi và mong MC đổi chủ đề khác. Được dịp, Trường Giang tiếp tục “Mới vừa bị bỏ hay sao?”, Huỳnh Phương cố giải thích về mối quan hệ của mình “Nói chung là còn cứu vãn được”.

Dù nam đồng nghiệp đã khá lùng túng khi bị nhắc chuyện tình buồn trước chốn đông người. Nhưng Trường Giang vẫn không chịu buông tha, nam diễn viên tiếp tục thể hiện sự kém duyên của mình “Cơn đau cũng thế thôi, cũng như giấc mơ. Đau chỉ một lần mà mất em mãi mãi”, nam diễn viên dùng lời bài hát về sự chia ly để xoáy sâu vào chuyện tình yêu của Huỳnh Phương. Cách hành xử “được đà lấn tới” của Trường Giang khiến nhiều người không hài lòng và đã có những phản ứng dữ dội trên các trang mạng xã hội.

Cũng giống như gia đình Trường Giang, không mấy ai vui vẻ khi bị khai thác chuyện đời tư

Để hiểu được cảm giác của đồng nghiệp, Trường Giang cứ đặt vào vị trí của mình khi dư luận liên tục thắc mắc về tổ ấm của anh. Cho đến nay, thông tin về gia đình nhỏ của Trường Giang vẫn là một ẩn số với công chúng. Khi nam danh hài chưa chính thức lên tiếng xác nhận thì mọi chuyện vẫn là nghi ngờ từ dư luận.

Trường Giang và Nhã Phương có quyền im lặng nếu họ nghĩ đó là cách tốt nhất để bảo vệ tổ ấm của mình, khán giả tôn trọng quyết định của họ. Nhã Phương có lý do để giận Nguyễn Trần Trung Quân hay NSX phim Trạng Quỳnh vì sự cố “lỡ miêng” tiết lộ chuyện bầu bí của cô khi người đẹp này chưa chính thức lên tiếng. Cũng khá khắt khe, khi bà xã Trường Giang còn yêu cầu đoàn làm phim gửi công văn đính chính việc tung tin cô “đóng phim cuối trước khi sinh con”.

Bản thân Trường Giang hay bà xã của nam danh hài vốn dĩ cũng rất khắt khe khi ai đó vén màn đời tư của mình trước thiên hạ. Vậy cớ sao anh lại nhiều lần khai thác cuộc sống cá nhân của đồng nghiệp ngay trên sóng truyền hình? Trường Giang có thể cho rằng như vậy là để tạo không khí vui vẻ cho gameshow, nhưng việc khai thác quá mức cuộc sống cá nhân của người khác vô tình biến nam danh hài thành “bà tám showbiz” hơn là sự duyên dáng, hài hước!

Bạn đang đọc bài viết Khai quật đời tư nghệ sĩ, Trường Giang vô tư hay vô duyên?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.