Thứ sáu, 26/04/2024 03:31 (GMT+7)

Miss Thể thao – 9598 HN: “Những phút giây bùng cháy”

MTĐT -  Chủ nhật, 16/06/2019 17:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cuộc thi Miss Thể thao dành cho Cựu học sinh các trường THPT TP.HN niên khóa 1995 – 1998 đã chính thức khép lại và tìm ra chủ nhân của chiếc vương miệng danh giá.

Cuộc thi hoa khôi thể thao 9598 HN nhằm tôn vinh vẻ đẹp thể chất tài năng và tâm hồn của cựu nữ sinh THPT HN niên khóa 9598 với tên gọi Thể chất và Khí chất. Chương trình đã mang lại 1 sân chơi mở, mang lại niềm vui sự kết nối và tình đoàn kết không chỉ từ các thí sinh. Mà nó còn lan tỏa trong cộng đồng cựu học sinh 9598 HN.

Để có mặt trong đêm Chung kết hôm nay, các thí sinh đã phải vượt qua 2 vòng thi thú vị. Vòng 1 so tài thể lực với 3 môn: Đi bộ nhanh, nhảy dây và Plank. Vòng 2 xếp hạng hoa khôi cộng đồng dựa trên số lượt bình chọn qua ảnh.

Phần thi trang phục thể thao của các thí sinh mở màn cho cuộc thi.
Tiết mục trình diễn trong phần trng phục thể thao của thí sinh mang SBD 14.

Đêm Chung kết diễn ra trên tinh thần đoàn kết, minh bạch và công bằng. Top 10 thí sinh lọt vào đêm Chung kết trải qua 3 vòng thi gay cấn: Vòng 1: Trang phục thể thao. Vòng 2: Trang phục dạ hội. Vòng 3: Thi ứng xử  (Top 5 chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất).

Top 5 thí sinh xuất sắc nhất.

Đây là cơ hội để vinh danh các nữ cựu học sinh, những người phụ nữ trung niên tuổi 40 nhưng tràn đầy năng lượng sống với sinh lực mạnh mẽ, dám vượt qua chính mình, vượt qua mọi thử thách, giới hạn để mang lại cho cuộc sống cái đẹp chín chắn cả về tinh thần và thể chất.

Giây phút đăng quang của thí sinh Lương Thanh Hà – Cựu học sinh trường THPT Việt Nam – Balan.
Ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi Hoa Khôi Miss Thể thao 9598 thuộc về: SBD 09 Lương Thanh Hà – Cựu học sinh trường THPT Việt Nam – Balan.

Đêm Chung kết đã lựa chọn và vinh danh ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi Hoa Khôi Miss Thể thao 9598 thuộc về: SBD 09 Lương Thanh Hà – Cựu học sinh trường THPT Việt Nam – Balan; Á Khôi 1: SBD 14 Trịnh Thị Hồng Hạnh - Cựu học sinh trường THPT Trương Định; Á Khôi 2: SBD 05 Mai Hải Yến - Cựu học sinh trường THPT Trần Nhân Tông.

Và 11 giải cao quý khác:

Người có nụ cười đẹp nhất: Dương Ngọc Ly – Cựu học sinh trường THPT Việt Nam – Balan.

Người có mái tóc đẹp nhất: Nguyễn Lệ Huyền – Cựu học sinh trường THPT Yên Hòa.

Người đẹp có ngương mặt khả ái: Nguyễn Thị Thu Trà – Cựu học sinh trường THPT Nguyễn Trãi.

Người có hình thể đẹp nhất: Nguyễn Hồng Nhung – Cựu học sinh trường THPT Trương Định.

Người đẹp thân thiện: Đỗ Kim Tuyến - Cựu học sinh trường THPT Nguyễn Trãi.

Người đẹp tài năng: Trương Quỳnh Giang - Cựu học sinh trường THPT Thăng Long.

Người đẹp năng lượng: Trịnh Thị Hồng Hạnh - Cựu học sinh trường THPT Trương Định.

Người đẹp bản lĩnh: Mai Hải Yến - Cựu học sinh trường THPT Trần Nhân Tông.

Người đẹp phong cách thanh xuân: Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Cựu học sinh trường THPT Trần Phú.

Người có làn da đẹp nhất đồng thời cũng là Hoa khôi cộng đồng thuộc về: Lương Thanh Hà – Cựu học sinh trường THPT Việt Nam – Balan.

 Mặc dù đã trải qua biết bao thăng trầm với biến cố của cuộc đời, thế nhưng giờ đây, tại đêm Chung kết này, tất cả các thí sinh đã vượt lên chính mình. Đã tự tin sải bước trên sân khấu không thua kém gì các cô gái mới chỉ đôi mươi.

Họ không còn trẻ đẹp như trước, gương mặt cũng đã có những vết nhăn, thế nhưng họ vẫn luôn tự tin, vững bước và giờ đây họ đã trở thành những người phụ nữ trưởng thành, sâu sắc và đằm thắm.

Với những trải nghiệm của tuổi xuân, trải nghiệm về cuộc sống và trải nghiệm trong chính cuộc hôn nhân của họ, những năm tháng với biết cao cung bậc cảm xúc. Ngày hôm nay, không còn hình bóng của những cô gái tiếc nuối với những cuộc tình còn dang dở, không còn tiếc nuối với những chia li, đớn đau mà tình yêu tuổi trẻ mang lại. Giờ đây, chính những giây phút này, họ đã trở thành những người phụ nữ cứng cáp, tự lập và đầy bản lĩnh.

Dù cho có là ai, dù cho có đứng ở vị trí nào đi chăng nữa, thì với họ những buổi gặp gỡ nhau, họ vẫn là những cô gái, chàng trai tuổi mới đôi mươi như thủa còn là các cô cậu học trò THPT niên khóa 1995 – 1998.

Với tình đoàn kết, với mong muốn thắm mãi tình bạn đồng trang lứa, Cộng đồng cựu học sinh THPT niên khóa 9598 HN luôn tạo ra các sân chơi, các cuộc thi bổ ích. Cũng trong buổi Chung kết, Ban tổ chức đã trao giải bóng đá Cup đoàn kết 9598 HN cho 12 đội bóng.

Qua 2 tháng giao hữu, tranh tài, Cộng đồng cựu học sinh THPT Niên khóa 9598 HN đã tìm ra chỉ nhân của những chiếc Cup. Cup Đoàn Kết đã kết thúc, nhưng dư âm tươi đẹp chắc chắn sẽ còn mãi, Chúng tôi hy vọng bóng đá sẽ mãi là cầu nối, và phương tiện để gắn kết tình đoàn kết đúng như tên của giải đấu, và sẽ tiếp tục nối dài mãi niềm vui hội ngộ của tình bạn chúng ta...

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong đêm Chung kết:

Phần thi trang phục dạ hội của thí sinh SBD03 Nguyễn Thị Thu Trà – Cựu học sinh trường THPT Nguyễn Trãi

Á quân Cúp C3 thuộc về FC Trần Nhân Tông

Phần thi trang phục dạ hội của thí sinh SBD14 Trịnh Thị Hồng Hạnh – Cựu học sinh trường THPT Trương Định

Á quân Cúp C1 thuộc về FC Minh Khai

Phần thi trang phục dạ hội của thí sinh SBD11 Nguyễn Lệ Huyền – Cựu Học sinh trường THPT Yên Hoà

Phần thi trang phục dạ hội của thí sinh SBD04 Dương Ngọc Ly – Cựu học sinh trường THPT Việt Nam – Ba Lan

Giải Fair play thuộc về FC Ngọc Hồi

Giải tư Cúp C3 đã thuộc về FC Yên Hoà

Quý quân Cúp C1: FC Yên Viên

Giải Vô địch Cúp C3: FC Đoàn Kết – Hai Bà Trưng

Giải Găng tay vàng thuộc về: thủ môn Nguyễn Công Tú – FC Minh Khai

Giải tư Cúp C1: FC Liên quân 9598

Bạn đang đọc bài viết Miss Thể thao – 9598 HN: “Những phút giây bùng cháy”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.