Thứ sáu, 29/03/2024 03:33 (GMT+7)

MC Vũ Mạnh Cường thừa nhận có rất nhiều…Người yêu cũ

Thu Hiền -  Thứ bảy, 08/02/2020 08:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau loạt phát sóng đem đến các ca khúc chào đón xuân, Tình Khúc Giao Mùa tiếp tục đem đến cho khán giả các ca khúc về tình yêu trong tập 5 với chủ đề “Như Đã Dấu Yêu”.

Tình Khúc Giao Mùa là chương trình ca nhạc mang đến cho khán giả những bài hát là thanh xuân của rất nhiều người với nhiều chủ đề khác nhau như Tết, những bài hát về xứ Huế… 

Ở tập 5 tuần này, mùa yêu Valentine đang cận kề, Tình Khúc Giao Mùa tiếp tục đem đến chủ đề đầy yêu thương “Như Đã Dấu Yêu” cho khán giả xem đài.

Bên cạnh những màn đối thoại hài hước của các MC, với chủ đề đặc biệt luôn làm tốn mực của các nhạc sĩ, Tình Khúc Giao Mùa số thứ Bảy tuần này đem đến cho khán giả xem đài những tình khúc vàng bất hủ của các nhạc sĩ như Từ Công Phụng, Khúc Lan, Lữ Liên, Ngô Thụy Miên… Đây là những nhạc sĩ có đóng góp rất lớn cho âm nhạc nước nhà từ thập niên 60. Các tác phẩm như Bây Giờ Tháng Mấy, Như Đã Dấu Yêu,…  trở thành những điểm nhấn không thể thiếu của âm nhạc Việt Nam cũng như sự nghiệp của các nghệ sĩ.

Ngoài ra, các ca khúc nhạc ngoại – lời Việt như Một Thuở Yêu Người, Người Yêu Dấu Ơi, Lạc Mất Mùa Xuân ghi điểm trong lòng khán giả yêu âm nhạc cũng được Tình Khúc Giao Mùa tái hiện lại trên sân khấu tuần này.

Đặc biệt, khán giả được chứng kiến màn quay trở lại với sân khấu âm nhạc của giọng ca Búp Bê Chao Mi Ao – Vũ Hà. Đến với Tình Khúc Giao Mùa, anh đem đến nhạc phẩm 999 Đóa Hồng. Đây là sáng tác làm mưa làm gió từ thế hệ này sang thế hệ khác và đã gắn liền với tên tuổi của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng cùng thời như Lam Trường, Cẩm Ly… Không những gây ấn tượng với khán giả về giọng hát độc lạ của mình, nam ca sĩ 7x còn khiến người xem bất ngờ với vẻ ngoài không tuổi của mình.

Trong phần chia sẻ về chủ đề “Như Đã Dấu Yêu”, Hà Thu có cái nhìn rất lạc quan về hai chữ “Như Đã” có nghĩa là rất quen thuộc mặc dù chưa gặp bao giờ, thì Vũ Mạnh Cường lại có suy nghĩ ngược lại, nghĩa là “đã từng rất vui vẻ, hạnh phúc” nhưng giờ đã không còn. Bị MC Cát Tường bắt bẻ, Vũ Mạnh Cường liền “bóc phốt” đàn chị “nói chuyện tình yêu nghe rất nhẹ nhàng, từng trải nhưng khi đối diện những cuộc tình dù là đã qua hay những cuộc tình mới, chị Tường lúc nào cũng cuồng nhiệt, đậm đà và… thiếu kiểm soát trong tình cảm”.

Ở một câu hỏi khác, khi được MC Cát Tường hỏi khó “Đã bao giờ tự nhiên ngồi vu vơ nhớ người yêu cũ chưa?”, chàng MC thế hệ 8x Vũ Mạnh Cường không cần che giấu gì, liền thú nhận anh “đụng đâu cũng thấy nhớ, đụng đâu cũng thấy kỉ niệm, đụng đâu cũng thấy đã từng” vì có rất nhiều người yêu cũ. Tuy nhiên, Mạnh Cường cũng chia sẻ anh có đủ bản lĩnh để dập tắt những suy nghĩ đó để không làm tổn thương người yêu hiện tại. MC Hà Thu nói thêm: “Nhiều khi không phải nhớ người cũ mà chỉ là nhớ chuyện cũ thôi”.

Đón xem Tình Khúc Giao Mùa mùa 2 tập 5 phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ Bảy 08/02 trên kênh HTV7 để cùng nghe những chia sẻ về tình yêu được kể qua các ca khúc trữ tình sâu lắng.

Bạn đang đọc bài viết MC Vũ Mạnh Cường thừa nhận có rất nhiều…Người yêu cũ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.