Thứ năm, 28/03/2024 22:18 (GMT+7)

MC Quang Bảo đau đáu “trả lại cái nghiệp mà mình đã được ơn”

Thu Hiền - Quang Trường -  Thứ bảy, 12/10/2019 08:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Được biết đến với hình ảnh chàng trai mang nụ cười tỏa nắng và giọng nói ấm áp, người dẫn chương trình Quang Bảo đã để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

Lần đầu đến với chương trình Khoảnh Khắc Cuộc Đời qua sự kết nối của nhà báo Công Vinh, chàng MC điển trai này đã có nhiều chia sẻ về cuộc đời và sự nghiệp của mình.

Nói về nghề dẫn chương trình mà mình đang theo đuổi, Quang Bảo bật mí anh đến với lĩnh vực này một cách hết sức tình cờ. Ít ai ngờ rằng, chàng MC tài hoa từng làm xao xuyến bao cô nàng lại xuất thân từ một vận động viên bơi lội khá “cừ”. Sau khi dự SEA Games 2009 về, do trễ thời gian học Đại học nên Quang Bảo vừa tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho những cuộc thi sắp tới, vừa tìm việc làm thêm để trải nghiệm cuộc sống. Anh bắt đầu nghề dẫn chương trình từ đó.

Với khởi đầu đầy ngẫu nhiên như thế, chính Quang Bảo cũng không nghĩ sẽ có một ngày mình gần như chạm đến đỉnh cao của nghệ thuật. Khoảnh khắc đặc biệt xảy ra vào năm 2016 ấy có lẽ là mốc son mà Quang Bảo chưa bao giờ thôi tự hào. Đó là khi một bài dự thi của anh ở cuộc thi Én Vàng do Đài Truyền hình TP.HCM và Công ty Truyền thông Khang thực hiện đã gây được sự thu hút mạnh mẽ đối với công chúng. Từ đó, càng có thêm nhiều người biết đến một chàng MC Quang Bảo tài năng và giàu cảm xúc.

Trước câu hỏi của người kết nối – nhà báo Công Vinh về sự ảnh hưởng của nghề MC đến sự nghiệp vận động viên bơi lội, Quang Bảo cho biết mình đã dừng hẳn sự nghiệp vận động viên và dành hết tất cả thời gian cho nghề MC. Tuy nhiên đối với lĩnh vực bơi lội, có một thực trạng khiến anh đau đáu từ lâu và mong muốn góp phần thay đổi, đó là tình hình trẻ em chết đuối ở việt Nam rất cao. Do đó, khi đã thành công ở lĩnh vực khác, nhưng một trong những điều mà Quang Bảo muốn làm là “trả lại cái nghiệp mà mình đã được ơn” – anh tâm sự.

Xuất phát từ ý tưởng tốt đẹp ấy, các lớp dạy bơi dành cho trẻ em cơ nhỡ ra đời. Ở đó, Quang Bảo quy tụ được đông đảo anh chị em cựu vận động viên tham gia đứng lớp. Không những vậy, các anh chị trong nhóm của Bảo còn tổ chức nhiều dự án gây quỹ để duy trì các hoạt động rèn luyện kỹ năng cho trẻ em, góp phần giảm thiểu tình trạng đuối nước. “Điều mong muốn xa hơn của em là thực sự bơi lội nên được xem như là một kỹ năng cần phải có của tất cả các trẻ em Việt Nam” – Quang Bảo bày tỏ. 

Bạn đang đọc bài viết MC Quang Bảo đau đáu “trả lại cái nghiệp mà mình đã được ơn”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.