Thứ tư, 24/04/2024 04:08 (GMT+7)

Mai Phương thông báo sức khỏe đã ổn định

T.Trang -  Thứ sáu, 20/09/2019 08:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau 2 tuần nhập viện vì bệnh tình trở nặng, diễn viên Mai Phương nghẹn ngào gửi đến người hâm mộ “giây phút sinh tử đã qua”.

Sáng 19/9, nữ diễn viên Mai Phương thông báo tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân. Đây là dòng trạng thái đầu tiên của cô sau hơn 2 tuần nhập viện vì bệnh tình trở nặng.

Sau những giờ phút sinh tử, Mai Phương cho biết hiện tại sức khỏe đã ổn định hơn và mọi người không nên quá lo lắng. Nữ diễn viên đồng thời gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đặc biệt là gia đình, bạn bè và những y bác sĩ đã chăm sóc cô trong những ngày qua. Đó là tấm chân tình mà theo cô, đến lúc "nhắm mắt" cũng không thể quên.

"Sau tất cả... những giờ phút 'bão táp' của cuộc đời, Phương đã khỏe hơn và ổn hơn rồi cả nhà nhé.

Thời gian hơn 2 tuần qua, Phương thật sự cảm tạ trời đất và tri ân, biết ơn các anh chị, bạn bè, các em (cũng một lần nữa xin phép không kể tên), và thầy cùng gia đình đã chạy ngược xuôi, lo lắng và thậm chí cả những giọt nước mắt thức trắng đêm cùng Phương những giờ phút sinh tử. Từ sâu trong tận tấm lòng Phương mang ơn vô cùng những điều đó, thậm chí đến lúc 'nhắm mắt' cũng sẽ không quên".

Sau những ngày nhập viện, nữ diễn cho biết lúc này rất nhớ con gái của mình, đó là sức mạnh để cô chiến đấu trong những giây phút sinh tử. "Cảm ơn con gái của mẹ Lavie, con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này". 

Cuối dòng chia sẻ, Mai Phương gây xúc động khi thể hiện tinh thần lạc quan: "Dẫu biết cuộc sống vốn vô thường lắm nhưng Phương vẫn sẽ cố gắng sống tốt, sống hết mình và bình an".

Ở phần bình luận, đông đảo đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc mừng nữ diễn viên chiến thắng bệnh tật. MC Quyền Linh viết: “Tuyệt quá, chúc mừng em”. Diễn viên Vân Ốc hạnh phúc khi đồng nghiệp thân vượt qua cửa tử: “Tạm ổn rồi em. Chiều chị qua thăm em”...

Trước đó, vào sáng 5/9, diễn viên Ốc Thanh Vân đăng tải thông tin Mai Phương nhập viện để điều trị bệnh ung thư phổi vì một số biểu hiện không tốt.

“Lúc Phương mệt thì thiếp đi, nhưng lúc đỡ xíu thì lại hay bật các chương trình để xem hoặc nghe nhạc. Các bác sĩ còn hội chẩn để tìm phương án điều trị tốt nhất, nên chưa cókết luận cuối cùng.Mọi thông tin đều chưa chính xác. Ốc và gia đình Phương sẽ có chia sẻ cụ thể khi nào được phép. Cám ơn mọi người rất nhiều. Cả nhà cùng cầu nguyện cho em Mai Phương nhé”, MC Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Năm 2018, dư luận không khỏi bàng hoàng khi trước thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn muộn. Sau một thời gian sử dụng phác đồ điều trị, tình trạng bệnh của nữ diễn viên có tiến triển rõ rệt.

Tuy nhiên, tháng 4/2019, nữ diễn viên tiết lộ cô đang điều trị đến giai đoạn mệt mỏi vì có dấu hiệu kháng thuốc.

Bạn đang đọc bài viết Mai Phương thông báo sức khỏe đã ổn định. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới