Thứ năm, 18/04/2024 10:15 (GMT+7)

Long Nhật chi 1 tỷ đồng đầu tư phim ngắn tri ân khán giả

LIM -  Thứ hai, 09/09/2019 08:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

3 thập kỷ bước chân vào nghề là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời, chính điều này ca sĩ Long Nhật đã quyết định làm phim ca nhạc "Tìm lại người xưa" như một cách để tri ân khán giả.

Tối 6/9, giọng ca xứ Huế chính thức ra mắt phim ngắn "Tìm lại người xưa" hợp tác cùng đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh.

Trong ảnh, Long Nhật, diễn viên Đoàn Minh Tài và Hoa khôi xứ Huế Thiên Hương (nam chính, nữ chính trong phim) giao lưu với khán giả.

Đây là sản phẩm âm nhạc được nam ca sĩ dành nhiều thời gian và công sức, anh mong muốn "đứa con tinh thần" của mình khi đến với khán giả sẽ được chỉnh chu và hoàn thiện nhất.

Trong dự án mới này, Long Nhật sẽ vào vai người đưa thư - người dẫn chuyện xuyên suốt câu chuyện tình đẫm nước mắt. Ngoài ra, còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: Chánh Tín, Minh Nhí, Đoàn Minh Tài, Thiên Hương...

Long Nhật tiết lộ, lúc đầu dự định đầu tư cho dự án này khoảng 500 triệu nhưng vì "máu" và muốn sản phẩm của mình chỉnh chu nhất có thể, nên khi tổng kết đã "ngốn" của anh gần 1 tỷ đồng. Nhưng nam ca sĩ tỏ khá lạc quan, anh cho biết chỉ cần khán giả hài lòng là bản thân đã thấy hạnh phúc và mãn nguyện. 

Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín, diễn viên hài Minh Nhí, là 2 nghệ sĩ góp mặt trong dự án lớn lần này của Long Nhật

"Tìm lại người xưa" là ca khúc bolero quen thuộc với khán giả mộ điệu, nhưng trong sản phẩm mới ra mắt lần này, Long Nhật đã mang đến một tinh thần và một tình cảm rất mới. "Tìm lại người xưa" là ca khúc mà Long Nhật đã biểu diễn rất nhiều tại các sân khấu ca nhạc trong và ngoài nước, đồng thời nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả. Chính lẽ đó, nam ca sĩ đã quyết tâm thực hiện phim ngắn cho tác phẩm "Tìm lại người xưa" trong dịp kỷ niệm 30 năm ca hát và cũng là món quà tri ân tình cảm của khán giả. 

Để có được những thước phim chân thật, sống động Long Nhật cùng đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và ê kíp đã phải lặn lội ra tận Cố đô Huế. Vốn dĩ là một người con của quê hương xứ Huế, Long Nhật mong muốn trong sản phẩm của mình phải mang đậm tinh thần của quê hương. Đó là: Ga Huế, Nhà thờ Phủ Cam, Làng Sình, Cầu Tràng Tiền... Bởi sự tâm huyết này, chắc chắn rằng những người con xa quê khi xem "Tìm lại người xưa" sẽ không tránh được bùi ngùi, xúc động.  

Câu chuyện tình cảm động xứ Huế

 Câu chuyện dựa trên mối tình dang dở có thật của nhạc sĩ Phạm Anh Cường và Thủy - một cô gái xứ Huế. Khi Cường phải rời Huế, anh ước hẹn cùng Thủy sẽ trở về và tổ chức lễ thành hôn. Thủy tin vào lời hẹn ước đó mà đợi chờ hơn 10 năm, bỏ lỡ thời thanh xuân đẹp nhất của người con gái. Trong 10 năm đó, Thủy thường hay viết thư gửi cho Cường ở Đà Nẵng nhưng bóng dáng Cường vẫn biệt tăm biệt tích. Còn về phần Cường, vốn chỉ xem lời hẹn với Thủy là lời gió bay, đã theo lời gia đình mà lấy vợ sinh con. Hơn 10 năm sau, Cường có dịp trở về Huế, muốn thăm lại người xưa thì Thủy đã mang theo nỗi đợi chờ nương nhờ nơi đất Chúa. 

Chia sẻ về dự định sắp tới, Long Nhật cho biết, anh sẽ đẩy mạnh hoạt động "hết công suất" để đáp lại lòng mến mộ của khán giả gần xa đã luôn ủng hộ anh suốt 3 thập kỷ qua. Trước mắt, là hàng loạt các dự án âm nhạc, các show diễn và đặc biệt là vai diễn khách mời trong bộ phim cùng đấu Việt Nam đình đám - "Phượng Khấu". 

Bạn đang đọc bài viết Long Nhật chi 1 tỷ đồng đầu tư phim ngắn tri ân khán giả. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.

Tin mới

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.