Thứ sáu, 29/03/2024 20:11 (GMT+7)

Lễ hội hoa hồng ở Texas

MTĐT -  Thứ ba, 30/10/2018 17:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lễ hội là một kỷ niệm của ngành công nghiệp hoa hồng phát triển mạnh ở Tyler, bang Texas.

Các công ty trong khu vực Tyler xử lý và phân phối vài triệu hoa hồng mỗi năm, làm cho thành phố xứng đáng với danh hiệu “Rose Capital” (Thủ đô của hoa hồng). Ngành công nghiệp hoa hồng đã trở thành một ngành công nghiệp lớn trong khu vực Tyler, khoảng 75% tất cả hoa hồng trong nước được xử lý ở Tyler.

Lễ hội Tyler Rose đầu tiên được tổ chức bởi các thành viên Tyler Garden Club, người trồng hoa hồng địa phương và Phòng Thương mại vào tháng 10 năm 1933 để giới thiệu tầm quan trọng của ngành công nghiệp hoa hồng đối với Tyler và sau đó được tổ chức thường niên và lấy tên “Festival Rose Texas” (Liên hoan hoa hồng Texas).

Lễ hội Hoa hồng Texas lần thứ 85 được tổ chức vào ngày 18-21 tháng 10 năm 2018. 

Do ảnh hưởng của một đợt dịch bệnh nên hoa hồng năm nay hoa không được đẹp và nhiều gai.

Lễ hội Hoa hồng Texas lần thứ 85 được tổ chức vào ngày 18-21 tháng 10 năm 2018, với chủ đề "Rock the Rose". Các hoạt động của Lễ hội hoa hồng bao gồm cuộc diễu hành với hàng trăm tiết mục gồm có các ban nhạc, nhóm đi bộ, các câu lạc bộ, trường học…  xe hơi cổ điển và không thể thiếu các xe chở nữ hoàng từng khu vực cùng các công tước. Lễ đăng quang của nữ hoàng tại Sân vận động trung tâm của thành phố vào buổi tối cùng ngày.

Do ảnh hưởng của một đợt dịch bệnh nên hoa hồng năm nay hoa không được đẹp và nhiều gai.

Dưới đây là một số hình ảnh của một số đoàn diễu hành trong Festival Rose Texas 2018 do PV Môi trường và Đô thị Việt Nam ghi nhận tại Bang Texas, Mỹ:

Bạn đang đọc bài viết Lễ hội hoa hồng ở Texas. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới