Thứ năm, 18/04/2024 14:33 (GMT+7)

Khắc Việt - Dương Hoàng Yến tạo cú 'twist' không ngờ trong MV mới

Hiền Vũ -  Thứ tư, 21/08/2019 08:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem xong MV của Khắc Việt - Dương Hoàng Yến ai cũng nhận ra: Dù yêu đến đâu nhưng đã là “tiểu tam” thì nên dừng lại! Cũng may Dương Hoàng Yến và Khắc Việt biết "điểm dừng" trong MV mới.

Sau thành công của bản hit “Không Phải Em Đúng Không?” vào cuối năm 2018, ca sĩ Dương Hoàng Yến tiếp tục hợp tác cùng ca, nhạc sĩ Khắc Việt  trong MV “Yêu Mà”. Điều đặc biệt, lần hợp tác này, Khắc Việt không chỉ  sáng tác ca khúc mà còn song ca và vào vai nam chính trong MV.

 Hình ảnh của Dương Hoàng Yến và Khắc Việt trong MV "Yêu Mà"

“Yêu Mà” là bản ballad buồn trong chuyện tình yêu với những ca từ lụi  tim khán giả. Những câu hát như “Yêu mà đau khổ thế này thì chia tay. Yêu  mà không còn tin, không còn muốn gần nhau. Yêu mà suy nghĩ suốt ngày, tiếp tục hay thôi. Yêu mà khi gặp nhau không thấy muốn gần…” như là nỗi lòng trút ra từ ruột gan những cặp đôi đang gặp nhiều trục trặc trong  tình yêu.

Mở đầu MV “Yêu Mà” là những hình ảnh chia lìa, đau khổ của Dương Hoàng Yến và Khắc Việt. Cứ ngỡ họ là một cặp đôi công khai yêu nhau nhưng đang  có những cãi vã, giận hờn. Thế nhưng, chuyện tình của cả hai cũng lắm drama khi sự thật được tiết lộ ở những phút cuối MV. Thông qua hai chiếc  nhẫn cưới, mối quan hệ của Dương Hoàng Yến và Khắc Việt được hé lộ chỉ là “lén lút” vì cả hai đã có gia đình. Tuy còn nhiều day dứt cho mối  tình này nhưng cả hai quyết định dừng lại đúng lúc và trở về bên người  chồng/vợ của mình.

Trái ngược với hình ảnh đau khổ vì bị phản bội trong hai sản phẩm gần  đây là "Không Phải Em Đúng Không?" và "Tình Cũ Bao Giờ Cũng Tốt Hơn?",  Dương Hoàng Yến lần này lại “lỡ” làm “tiểu tam” xen vào gia đình người  khác. Nữ ca sĩ có màn lột xác ấn tượng với mái tóc ngắn và phong cách  thời trang cá tính trong MV.

Giữa thị trường Vpop nhộn nhịp của những ngày hè tháng 8, MV “Yêu Mà”  của Dương Hoàng Yến và Khắc Việt như làn gió mới nhẹ nhàng, sâu lắng.  “Yêu Mà” hứa hẹn là một bản hit nữa trong thời gian tới của Dương Hoàng  Yến và Khắc Việt.

Link MV: https://www.youtube.com/watch?v=umXYPcOOTEEc

Bạn đang đọc bài viết Khắc Việt - Dương Hoàng Yến tạo cú 'twist' không ngờ trong MV mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.