Thứ sáu, 26/04/2024 04:37 (GMT+7)

Hoàng Hạnh tràn đầy năng lượng để chinh phục Miss Earth 2019

Hiền Vũ -  Thứ hai, 30/09/2019 14:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 28/9, đại diện Việt Nam Hoàng Hạnh đã khởi hành từ sân bay Tân Sân Nhất (TPHCM) sang Philippines dự thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2019.

Chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2019, Á hậu Hoàng Hạnh đang nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ nước nhà ở sân chơi sắc đẹp quy mô thế giới. Hiểu được sự kỳ vọng của mọi người, Hoàng Hạnh đã có sự chuẩn bị từ khá lâu để có thể làm tốt vai trò, sứ mệnh của mình.

Có mặt tại Philippines, Hoàng Hạnh nhanh chóng hòa nhập với các thí sinh và luôn mang đến hình ảnh chỉn chu, thân thiện và tràn đầy năng lượng. 

Trải qua ngày đầu tiên tại Philippines, Hoàng Hạnh nhận nhiều sự yêu mến từ các thí sinh với tính cách thân thiện, dễ gần và hay giúp đỡ người khác. Cô ở cùng phòng với người đẹp Úc và đã gửi tặng cô bạn mới quen của mình những chiếc ống hút bằng gỗ và cốc uống nước bằng gỗ đẹp mắt có khắc tên Việt Nam.

Ngày đầu tiên Hoàng Hạnh chọn phong cách chỉn chu với quần vải ống loe sành điệu cùng áo khoác ngắn bên trong phối áo tiệp màu. Hôm nay các thí sinh sẽ đến một đài truyền hình để phỏng vấn và di chuyển sang khách sạn mới để sinh hoạt nên Hoàng Hạnh chọn thiết kế năng động dễ di chuyển. Đến chiều, khi tham gia sự kiện giao lưu với các thí sinh và BTC, Hoàng Hạnh chọn thiết kế váy ngắn ôm sát thanh lịch họa tiết ô vuông đen trắng. Thiết kế giúp đại diện Việt Nam khoe đôi chân thẳng tắp cùng body hoàn hảo.

Tranh tài tại Miss Earth gần 1 tháng, Hoàng Hạnh được bạn bè, gia đình động viên hết mình. Mẹ của Hoàng Hạnh còn tận tay làm lạc rang rim muối, ruốc thịt heo 'dắt túi' cho con gái khi thèm đồ ăn quê nhà. Hoàng Hạnh cho biết mẹ cô rất tâm lý, khéo tay và đặc biệt nấu ăn rất ngon. Mỗi lần cô đi xa, mẹ thường lo lắng cho con gái bằng cách làm đồ ăn cho cô mang theo. Đây là cách quan tâm khiến Hoàng Hạnh cảm động và biết ơn mẹ của mình.  Ở quê Nghệ An, gia đình Hoàng Hạnh luôn theo sát tin tức về con gái và luôn dặn người đẹp an tâm thi đấu, ăn hết đồ ăn hay thiếu thứ gì gia đình sẽ tiếp tục gửi qua tiếp sức.

Nhận nhiều tình cảm của mọi người và fans hâm mộ, Hoàng Hạnh không ít lần rơi nước mắt. Người đẹp đang cố gắng để không phụ lòng mong mỏi của mọi người. Khi được hỏi về thành tích của Phương Khánh năm 2018 có khiến Hoàng Hạnh áp lực, cô cho biết mình cũng có chút áp lực và xen lẫn tự hào vì đó là thành tích rất ngưỡng mộ của Việt Nam mà Phương Khánh đã làm được. Cô vui vì mình được chú ý sau khi Phương Khánh gây tiếng vang và cũng xem đó là áp lực để thể hiện tốt hơn.

Ngày 30/9, á hậu Hoàng Hạnh cùng các thí sinh sẽ tham gia hoạt động nhặt rác thải, bảo vệ môi trường tại các địa điểm ở Philippines. Cô đã chuẩn bị tư trang để có thể làm tốt và kêu gọi mọi người hãy bảo vệ môi trường sống của mình.

Hoàng Hạnh quê ở Nghệ An, cô sinh năm 1992 và đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá như giải nhất Người đẹp làng Vạc 2012, giải nhất Người đẹp làng Sen 2012, Hoa khôi thời trang 2015, á quân 1 Miss Hà Nội Model 2014, á hậu 1 Miss Asia Beauty 2017…Trước đây cô là vận động viên Taekwondo và xuất sắc giành 10 huy chương cấp quốc gia trong suốt sự nghiệp thi đấu. Bị chấn thương, cô rẽ hướng thi sắc đẹp và bén duyên làm người mẫu. Với lối sống sạch, không scandal và bề dày giải thưởng sắc đẹp, “mỹ nhân Nghệ An” chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép thi Hoa hậu Trái Đất 2019.

Khi biết mình là 1 trong những ứng viên có thể được chọn thi Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh đã có thời gian qua Philippines tập luyện với các chuyên gia catwalk hàng đầu tại cường quốc này –Thầy Rodin Gilbert. Sau thời gian tập luyện, phía BTC Việt Nam nhận thấy Hoàng Hạnh đủ các yếu tố cần thiết để có thể đến với sân chơi Hoa hậu Trái Đất 2019 nên đã lựa chọn người đẹp này.

Miss Earth là cuộc thi đề cao tinh thần, trí tuệ và kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường. Hoàng Hạnh cho biết cô rất thích mục đích, ý nghĩa cao cả mà cuộc thi hướng đến nên rất hào hứng với sân chơi này. Năm nay, Hoàng Hạnh đã chuẩn bị về các ý tưởng để bảo vệ môi trường hi vọng thay đổi được ý thức xả rác thải nhựa của người dân. Bên cạnh việc học tập Tiếng Anh, chuẩn bị khối lượng lớn trang phục, ý tưởng quốc phục độc đáo cùng việc tập Gym giữ dáng, Hoàng Hạnh rất hào hứng cho lần chinh chiến này.

Đối với Hoàng Hạnh đây là 1 cơ hội lớn và cũng có thể là sân chơi sắc đẹp cuối cùng mà cô tham gia. Bên cạnh đó, áp lực phải làm sao để hai tiếng Việt Nam được vang lên đầy tự hào trước bạn bè quốc tế giúp Hoàng Hạnh quyết liệt và nỗ lực hơn mỗi ngày.

Cuộc thi sẽ chính thức diễn ra từ ngày 1/10 đến 26/10. Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 26/10/2019 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila, Philippines và được truyền hình trực tiếp đến khán giả khắp thế giới.

Bạn đang đọc bài viết Hoàng Hạnh tràn đầy năng lượng để chinh phục Miss Earth 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.