Thứ bảy, 20/04/2024 14:59 (GMT+7)

'Hoa Hậu Thế giới Doanh nhân 2019' nói không với thí sinh có scandal

Huy Nguyên -  Thứ ba, 13/11/2018 10:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 11/11, tại khách sạn Kim Đô (quận 1, TP.HCM) đã diễn ra buổi họp báo ra mắt cuộc thi "Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019" do Công Ty Truyền thông giải trí Bến Thành tổ chức.

Theo tiêu chí từ ban tổ chức đưa ra, tất cả các quý cô có tuổi từ 20 đến đến 60 (năm sinh 1958 đến 1998); đang là lãnh đạo các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất; không có tiền án tiền sự; tốt nghiệp phổ thông trung học hoặc tương đương trở lên; cao trên 1,50m… đều có thể tham dự cuộc thi.

Ban tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019". 

Tại sự kiện, ông Nguyễn Duy Mạnh - Giám đốc Công ty Truyền thông giải trí Bến Thành cho biết, ông kỳ vọng tạo nên cuộc thi quy mô, đẳng cấp dành cho giới doanh nhân giữa muôn vàn cuộc thi nở rộ trong 2018. Đồng thời, ông Mạnh cũng không giấu tham vọng cuộc thi sẽ có cơ hội mang tầm quốc tế, mỗi quốc gia có một đại diện duy nhất thay vì tràn lan những chương trình, cuộc thi thiếu quy mô.

 "Tôi tự tin khẳng định mình tổ chức những cuộc thi nhan sắc có giấy phép tử tế và được đầu tư, sàng lọc chất lượng về dàn thí sinh. Trong năm qua, có rất nhiều cuộc thi nhan sắc dành cho giới doanh nhân, nhiều cuộc họp báo diễn ra song không quá 2 cuộc họp báo xin được giấy phép, trong đó có buổi hôm nay của chúng tôi", ông Mạnh chia sẻ.

Ngoài ra, ông Mạnh cho biết thêm, ban tổ chức cuộc thì sẽ lựa chọn khắt khe với những  thí sinh tham dự cuộc thi. Những thí sinh đã từng dính vào scandal sẽ bị gạch tên khỏi cuộc thi ngay từ vòng đầu.

Dàn thí sinh tham dự cuộc thi.  

Buổi ra mắt cuộc thi có đông đảo sự xuất hiên của các ngôi sao làng giải trí như ca sĩ Ngọc Ánh, Á hậu Băng Châu, diễn viên Hiền Mai, Hoa hậu Diễm Hương, ca sĩ Nguyễn Vũ, siêu mẫu Nam Phong, diễn viên Lý Hương... 

Mỗi một vòng thi Ban giám khảo sẽ chọn ra Top 30 – Top 15 và Top 10; Thí sinh đoạt giải phụ sẽ được đặc cách 1 xuất vào chung kết. Đêm chung kết dự kiến có 10 thí sinh tham dự.

Cũng như các cuộc thi sắc đẹp khác, các thí sinh sẽ trải qua những vòng thi: Thi trang phục truyền thống; Trang phục dạ hội tự chọn và vòng thi ứng xử. Ngoài ra, thí sinh sẽ cùng ban tổ chức tham gia công tác từ thiện và trồng cây bảo vệ môi trường.

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi Hoa hậu thế giới doanh nhân 2019:

Giải Hoa Hậu sẽ nhận được tổng giải thưởng: 20.000USD; Giải Á Hậu 1 sẽ nhận được tổng giải thưởng: 10.000USD; Giải Á Hâu 2 sẽ nhận được tổng giải thưởng: 5.000USD; Giải Á Hậu 3 sẽ nhận được tổng giải thưởng: 1.000USD. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 10 giải phụ khác. Giải thưởng bao gồm: Vương miện, Quyền trượng pha lê, quà tặng.

Một số hình ảnh khác tại buổi họp báo:

Đêm công bố các giải phụ và Top 10 vào chung kết sẽ diễn ra tại Việt Nam

Đêm chung kết dự kiến sẽ được tổ chức tại Sân Khấu Hoàn Vũ – Melbourne – Australia.

Thời gian dự kiến: Từ 11 đến 16 tháng 1 năm 2019

Bạn đang đọc bài viết 'Hoa Hậu Thế giới Doanh nhân 2019' nói không với thí sinh có scandal. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ
Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ