Thứ sáu, 26/04/2024 06:52 (GMT+7)

Hoa hậu Kiều Ngân làm giám đốc kênh TH Quốc tế về Thời trang

Thu Hiền -  Thứ hai, 18/05/2020 08:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chăm chỉ, kiên trì, nỗ lực và cố gắng suốt hành trình dài, Hoa hậu - Én Vàng Kiều Ngân đã thật sự nhận được “quả ngọt” khi vừa được bổ nhiệm làm Giám đốc Fashion TV - kênh TH Quốc tế Thời trang tại VN

Hoa hậu Kiều Ngân vừa có buổi gặp gỡ thân mật, ấm cúng cùng bạn bè và đồng nghiệp tại TP.HCM để đón nhận một vai trò mới - một bước tiến mới đáng nể trong sự nghiệp của cô gái đa tài này, đó là lễ nhậm chức Giám đốc kênh Truyền hình Quốc tế về Thời trang và Người mẫu tại Việt Nam.

Gần nửa năm công việc "đóng băng" vì dịch bệnh, Kiều Ngân cũng như bạn bè, đồng nghiệp rất hào hứng cho buổi gặp mặt "mở màn" này. Đến chúc mừng Kiều Ngân là những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như: Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, NTK Hoàng Minh Hà, Nhà báo Trác Thuý Miêu, Á hậu Mâu Thuỷ, ca sĩ Pha Lê cùng bạn trai, MC Liêu Hà Trinh, Jay Quân, Thư Đình, Lê Thu An, Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, Kiếng Cận, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam, Hà Nhi, Đoàn Tuấn, MC Quang Huy... và đặc biệt sự góp mặt của bạn trai Tronie khiến Kiều Ngân càng hạnh phúc và ấm áp.

Cách đây 10 năm, Kiều Ngân đã là gương mặt nổi trội khi được biết đến là cô sinh viên tốt nghiệp ngành Thiết kế Thời trang, khoa Mỹ thuật Công nghiệp trường Đại học Kiến trúc TP.HCM. Đam mê thời trang và theo đuổi đam mê ở lĩnh vực người mẫu khi may mắn sở hữu ngoại hình xinh đẹp và chiều cao nổi bật, Kiều Ngân ngay lập tức trở thành nhân tố thú vị và mới lạ trong lĩnh vực này.

Xinh đẹp, thông minh, cầu tiến nên Kiều Ngân không bao giờ ngủ quên trong chiến thắng sau khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 mà ngay lập tức cô rẽ sang chinh phục vai trò Người dẫn chương trình Truyền hình khi đoạt ngôi vị Én Vàng 2017. Thành công ở nhiều lĩnh vực, năm 2020 Kiều Ngân thật sự có bước tiến mới khi cô được bổ nhiệm chức Giám đốc Fashion TV - kênh Truyền hình Quốc tế Thời trang và Người mẫu tại Việt Nam.

Chia sẻ về vị trí mới này khi nhận bằng, Kiều Ngân cho biết: "Dù là một MC chuyên nghiệp, thế nhưng tôi làm về thời trang là vì đam mê. Có thể nói, thời trang với tôi như một món quàVà ngày hôm nayở cương vị này nó cũng như món quà bất ngờ dành cho tôi. Không phải tự nhiên tôi được nhận quà đâu mà nó là sự nỗ lực nhiều lắm. Với món quà này, tôi thấy mình có trách nhiệm hơn nữa. Mình đã có nửa năm 2020 không thể làm gì hết vì dịch bệnh thì từ giờ đến cuối năm bản thân mình phải tăng tốc hơn nữa vì mình chẳng còn cách nào khác là cố gắng. Không thể hiện bằng lời nói, tôi sẽ nỗ lực chứng minh bằng hình ảnh, chương trình chất lượng chuẩn quốc tế". 

Có mặt chúc mừng bạn gái Kiều Ngân, Cựu thành viên nhóm 365 đứng lặng lẽ một góc để ủng hộ tinh thần và hồi hộp cùng bạn gái. Yêu nhau được 3 năm, Kiều Ngân và Tronie mới công khai tình cảm từ năm ngoái và nhận được sự ủng hộ của khán giả .Tuy nhiên, cả hai ít xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí vì Kiều Ngân và Tronie mong muốn khán giả nhớ và ủng hộ mình thông qua thành quả từ công việc chứ không gây chú ý từ chuyện tình cảm.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Kiều Ngân làm giám đốc kênh TH Quốc tế về Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.