Thứ năm, 28/03/2024 16:56 (GMT+7)

Hoa hậu Khánh Vân rạng rỡ tại sân bay ngày trở về

Thu Hiền -  Thứ bảy, 14/12/2019 09:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 10/12, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên và Á hậu Thúy Vân đã đáp chuyến bay từ Nha Trang về TPHCM để tiếp tục tham gia các hoạt động đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Sau đăng quang, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 có nhiều hoạt động quảng bá văn hóa du lịch, từ thiện và gặp gỡ lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa trước khi di chuyển về TPHCM. Vì thế, rất đông khán giả đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM để chào đón Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thúy Vân.

Trong trang phục giản dị gam màu trắng thanh lịch và tinh tế,  Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thúy Vân thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng khi vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Những ngày qua, thông tin, hình ảnh về tân Hoa hậu và hai Á hậu được nhiều khán giả quan tâm, đặc biệt sau thành tích Top 20 Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy, khán giả rất trông đợi vào sự thể hiện của Hoa hậu Khánh Vân cho Miss Universe 2020.

Tại sân bay, ba mẹ của Hoa hậu Khánh Vân cũng có mặt để chúc mừng con gái đăng quang trở về. Hoa hậu Khánh Vân sinh ra và lớn lên tại TPHCM, vì vậy chuyến trở về TPHCM lần này mang lại cho cô rất nhiều cảm xúc. Cùng với Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên và Á hậu Thúy Vân cũng vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự chào đón của khán giả hâm mộ.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ bắt đầu bước vào tuần lễ trả lời truyền thông báo chí, trước khi tham gia vào những hoạt động tiếp theo của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

 Photo: Thiên An

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Khánh Vân rạng rỡ tại sân bay ngày trở về. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.