Thứ năm, 25/04/2024 06:15 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh thân mật bên bạn trai

Thu Trà -  Thứ hai, 08/07/2019 09:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hình ảnh mùi mẫn của Hoa hậu Việt Nam 2016 cùng với bạn trai khiến dân tình xôn xao. Điều đáng nói dù ở chốn đông người nhưng cả hai lại khá thoải mái thể hiện tình cảm.

Mới đây, trên một trang tin chuyên bàn chuyện showbiz đăng những bức hình được chụp lại giữa Đỗ Mỹ Linh cùng một người đàn ông. Bức ảnh dù được chụp lén nhưng khá rõ mặt. Kèm với hình ảnh “đắt giá”, admin của diễn đàn này viết “Phát hiện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng bạn trai hôn chíu chíu trong quán cafe. Em ấy không FA nhé, các bác đừng lo”.

Theo như những hình ảnh được chia sẻ, Hoa hậu Việt Nam cùng “bạn trai tin đồn” có những hành động khá thân mật nhau. Lúc đầu cả hai ngồi nói chuyện vui vẻ với nhau, nhưng ngay sau đó họ không ngại trao cho nhau nụ hôn thắm thiết. Điều đáng nói, giữa nơi công cộng nhưng nàng Hoa hậu và “người tình trong bóng tối” lại khá thoải mái với nhau.

Ngay sau khi hình ảnh “tình bể bình” của Đỗ Mỹ Linh cùng bạn trai được lan truyền. Nhanh chóng sau đó, dân mạng đã truy lùng ra được danh tính người tình tin đồn của Hoa hậu Việt Nam 2016. Không ai khác đó chính là Bảo Hưng – bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh và Á hậu Hoàng My.

“Vẫn là người yêu cũ của Tú Anh và Huyền My”; “Anh này là người yêu cũ của Á hậu Tú Anh và Á hậu Huyền My phải không admin”; “Bạn này là em trai của BTV Ngọc Trinh mà, trước yêu Tú Anh rồi sau đó là Huyền My. Thích nhé”... là những bình luận từ cư dân mạng. 

Chàng thiếu gia họ Dương dù không hoạt động trong ngành giải trí nhưng lại khá quen mặt với khán giả. Danh sách tình trường của chàng thiếu gia này khiến nhiều người thán phục, từ người tình công khai đến bí mật... tất cả đều là những Á hậu, Hoa hậu, người đẹp trong showbiz Việt.

Người đẹp đầu tiên dính nghi án hẹn hò với Bảo Hưng là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 – Huyền My. Dù chưa một lần công khai yêu đương nhưng qua loạt bằng chứng như Bảo Hưng cổ vũ người đẹp họ Nguyễn trong đêm chung kết Miss Grand International 2017, đoạn tin nhắn giữa Huyền My và em trai BTV Ngọc Trinh..., người hâm mộ khẳng định cả hai có mối quan hệ yêu đương.

Nhưng một thời gian ngắn sau, chuyện tình này cũng kết thúc trong im lặng khi người đẹp Huyền My có nhiều status tâm trạng trên trang cá nhân.

Sau khi chia tay Huyền My, Bảo Hưng tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Diễm My 9x.

Nguyên nhân xuất phát từ những động thái lạ của cặp đôi trên mạng xã hội. Cụ thể, em trai BTV Ngọc Trinh thường chia sẻ khoảnh khắc tình tứ như diện áo đôi, giày đôi với một cô gái giấu mặt. Trùng hợp thay, thời gian này nữ diễn viên Diễm My 9x cũng nhiệt tình nhấn nút "like" cho hình ảnh của “bạn trai tin đồn”.

Nhiều bằng chứng được dân mạng đưa ra để minh chứng việc hẹn hò của cả

Tuy nhiên, cũng giống như mối tình tin đồn với Á hậu Huyền My. Cặp đôi uyên ương không lên tiếng xác nhận và cũng kết thúc trong im lặng.

Trong số các mỹ nhân Vbiz dính nghi án hẹn hò với chàng thiếu gia này, Á hậu Tú Anh là người đẹp hiếm hoi được Bảo Hưng công khai mối quan hệ. Cuối năm 2016, sau nhiều lần “thả thính” qua lại, em trai BTV Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ ảnh “tình bể bình” của anh và Tú Anh lên trang cá nhân. Đây được xem như hành động công khai tình yêu với Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012. 

Cuối cùng chuyện tình với người đẹp Tú Anh cũng kết thúc chóng vánh sau đó.

Với lịch sử tình trường không phải dạng vừa, dân mạng tỏ ra không ủng hộ chuyện hẹn hò giữa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chàng thiếu gia họ Dương.

Đa số dân mạng không ủng hộ chuyện tình này

“Đang kỳ vọng cô này kiếm được một anh ngoan lành, sạch sẽ không tai tiếng, chỉ biết lo sự nghiệp rồi yêu đương nghiêm túc. Cuối cùng cũng quen thiếu gia này, tiếc nhỉ”; “Không thể hiểu nổi tại sao Linh lại có thể yêu bạn nam này. Tại sao không chọn người như Shark Khoa hay chồng Đặng Thu Thảo chứ Linh?”; “Tôi không nghĩ Mỹ Linh lại yêu anh này”; “Chỉ mong Linh tìm được hạnh phúc thực sự thôi”..., đa số dân mạng tỏ ra không hoan hỉ cho cuộc tình này.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh thân mật bên bạn trai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành