Thứ sáu, 29/03/2024 19:11 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà được Ekip đầu tư lớn tặng quà nhân kỷ niệm 15 năm ca hát

Thu Hiền -  Thứ năm, 28/11/2019 14:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân ngày sinh nhật vừa qua, Hồ Ngọc Hà bất ngờ được Ekip và FC dành tặng món quà đặc biệt với PHOTOBOOK sách ảnh sang trọng và đẳng cấp, được đầu tư thực hiện và “thai nghén” suốt gần 1 năm qua.

 PHOTOBOOK: “ICONIC HỒ NGỌC HÀ” với nhiều bộ ảnh đẹp, trau chuốt, ấn tượng được thực hiện bởi nhiều ekip khác nhau gồm những Giám đốc sáng tạo, Nhà thiết kế, Stylist, Make up nổi tiếng hàng đầu.

PHOTOBOOK: “ICONIC HỒ NGỌC HÀ” được thực hiện với nhiều bộ ảnh thể hiện đẳng cấp thời trang của Hồ Ngọc Hà, cũng như mức độ chiu chi đầu tư chỉn chu trong từng hình ảnh làm nên một sản phẩm ấn tượng được Ekip dành tặng Hồ Ngọc Hà.

PHOTOBOOK: “ICONIC HỒ NGỌC HÀ” khắc họa hình ảnh một Hồ Ngọc Hà đa dạng trong phong cách thời trang với nhiều mảng màu sắc, cá tính được thiết kế sáng tạo qua từng phần.

--

Đó là những hình ảnh thời trang được chụp tại studio, cũng là những khoảnh khắc đời thường được các nhiếp ảnh gia ghi lại tao thành bộ ảnh life style đầy cuốn hút, được thực hiện không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài qua những chuyến đi đến: Pháp, Trung Quốc, Singapore… hay sự xuất hiện của các nhân vật đặc biệt  như Công Trí, Cindy Bishop, Thanh Hằng, Kim Lý cũng tạo điểm nhấn trong PHOTOBOOK.

Ngoài hình ảnh trong PHOTOBOOK còn là những chia sẻ chân tình của những bạn bè, đồng nghiệp dành đến Hồ Ngọc Hà.

PHOTOBOOK:“ICONIC HỒ NGỌC HÀ” sẽ đươc chính thức ra mắt vào ngày 28/11. Vì là ấn phẩm Kỷ niệm 15 năm ca hát, nên PHOTOBOOK sẽ không bán mà chỉ phát hành giới hạn để tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp của Hồ Ngọc Hà.

 Hình ảnh: MILOR TRẦN

Stylist: KYE NGUYỄN

Ý tưởng: YẾN NGUYỄN

Make-up: NGUYỄN HÁO MỘNG HÙNG

Tạo mẫu tóc: KUNY LEE

Trang phục: TĂNG THÀNH CÔNG, HÀ THANH HUY, ĐẮC THẮNG

Bạn đang đọc bài viết Hồ Ngọc Hà được Ekip đầu tư lớn tặng quà nhân kỷ niệm 15 năm ca hát. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới