Thứ sáu, 29/03/2024 00:29 (GMT+7)

Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc 2019 thành công tốt đẹp

Tùng Anh -  Thứ hai, 10/06/2019 09:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2019 đã khép lại với chức vô địch thuộc về Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

Trải qua 4 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, ngày 9/6/2019, vòng chung kết Giải Bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2019 đã chính thức khép lại với lễ bế mạc và trao giải diễn ra trang trọng tại Sân vận động Trung tâm TP. Cần Thơ.

Đến dự lễ bế mạc và trao giải VCK Press Cup 2019 có TS. Nguyễn Bá Thủy - Chủ tịch Hội Kế hoạch hóa Gia đình Việt Nam, ông Đặng Khắc Lợi - Phó Cục trưởng Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông), ông Dương Tấn Hiển - Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ, ông Trần Việt Trường - Trưởng ban tuyên giáo TP Cần Thơ, ông Nguyễn Mạnh Hưng - TBT báo Tuổi trẻ Thủ đô, ông Ngô Minh Giang - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn T&T, đại diện các nhà tài trợ giải cùng đông đảo các phóng viên, nhà báo và các đội bóng tham dự VCK Press Cup 2019, các cổ động viên đến theo dõi, cổ vũ.

Phát biểu tại lễ bế mạc VCK Press Cup 2019, Nhà báo Hồ Minh Chiến, Tổng Biên tập Báo Gia đình Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Press Cup 2019 khẳng định vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết trong gần một tuần lễ, các cầu thủ và các đội bóng tham dự Press Cup vốn quen với việc cầm bút đã thể hiện khả năng chơi bóng, khả năng thích nghi hoàn cảnh, tinh thần quả cảm, chiến đấu và chiến thắng.

"Đây chính là mục tiêu của Press Cup, đó là rèn luyện thân thể, rèn luyện tinh thần, ý chí và hướng tới sự trong sáng, cao thượng của thể thao. Sự xuất hiện của những đội bóng, những cầu thủ xuất sắc nhất tại đây hôm nay chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa sức khỏe và trí tuệ", nhà báo Hồ Minh Chiến nhận định.

Các đại biểu dự khán trận Chung kết và tham dự Lễ Bế mạc Press Cup 2019.

Thay mặt BTC Press Cup, nhà báo Hồ Minh Chiến cũng đánh giá cao sự nỗ lực, tinh thần thi đấu tuyệt vời của 8 đội bóng tham dự VCK Press Cup. Tất cả các đội bóng tham dự giải đấu vì một tinh thần thể thao cao thượng và hơn hết là tình đoàn kết đồng nghiệp cao quý.

Nhân dịp này, Nhà báo Hồ Minh Chiến cũng gửi lời cảm ơn các nhà tài trợ, sự làm việc chuyên nghiệp, kiên quyết vì giải đấu sạch, sự công tâm của tổ trọng tài, sự hỗ trợ của các cấp ngành Trung ương và chính quyền UBND TP. Cần Thơ đã đồng hành và có những đóng góp quan trọng để Press Cup 2019 thành công tốt đẹp.

Đại diện BTC và lãnh đạo các cơ quan trao cúp vô địch cho các cầu thủ đội bóng Đài Truyền hình Việt Nam.

Vòng Chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc diễn ra từ ngày 6 - 9/6/2019 với 8 đội bóng tham dự gồm: Đài Truyền hình Việt Nam, Đài PTTH Vĩnh Long, Đài PTTH Sóc Trăng, Đài truyền hình TP.Hồ Chí Minh, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Báo Người lao động, Liên quân báo chí Cần Thơ, CLB phóng viên thể thao TP.Hồ Chí Minh.

Trong trận Chung kết diễn ra chiều 9/6, đội bóng đến từ Đài Truyền hình Việt Nam đã vượt qua các cầu thủ báo Tuổi trẻ Thủ đô với tỷ số 3 - 1 và lên ngôi vô địch Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2019.

Các cầu thủ báo Tuổi trẻ Thủ đô giành giải Nhì tại Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup.


Với việc giành chức vô địch, đội bóng Đài Truyền hình Việt Nam sẽ được nhận số tiền thưởng là 50 triệu đồng cùng cúp, huy chương và cờ lưu niệm, đội tuyển Báo Tuổi trẻ Thủ đô giành giải Nhì được thưởng 30 triệu đồng cùng với huy chương Bạc và cờ lưu niệm; hai đội gồm Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh, CLB Phóng viên Thể thao TP. Hồ Chí Minh đồng giải Ba sẽ nhận phần thưởng mỗi đội 15 triệu đồng cùng huy chương và cờ lưu niệm.

Các đội bóng đến từ Đài truyền hình Vĩnh Long, Đài truyền hình Sóc Trăng, Báo Người Lao động đoạt giải cống hiến với số tiền thưởng 3 triệu đồng. Giải Phong cách được trao cho đội bóng đến từ Liên quân Báo chí Cần Thơ với số tiền 5 triệu đồng.

Hai đội bóng đến từ Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh, CLB Phóng viên Thể thao TP. Hồ Chí Minh nhận giải Ba.

Ngoài ra, BTC Press Cup 2019 cũng trao thưởng cho tổ trọng tài xuất sắc bắt trận chung kết và các giải thưởng như "Thủ môn xuất sắc nhất" cho thủ môn mang áo số 01 Đỗ Đức Hoàng đội Đài Truyền hình Việt Nam, trao tặng danh hiệu "Vua phá lưới" cho cầu thủ Nguyễn Đình Thảo mang áo số 03 của đội CLB Phóng viên Thể thao TP. HCM.

Bạn đang đọc bài viết Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc 2019 thành công tốt đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.