Thứ tư, 24/04/2024 13:22 (GMT+7)

Gia Hân - Sao mai 2017 trở lại đầy duyên dáng trong tà áo dài Việt

Huy Nguyên -  Thứ sáu, 26/04/2019 15:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để chuẩn bị cho một bước đi mới trong nghệ thuật, Phạm Dương Gia Hân vừa cho ra mắt bộ ảnh áo dài xinh xắn trẻ trung và tôn vinh nét đẹp người phụ nữ Việt.

Gia Hân trở lại đầy duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam.

Chính thức được khán giả biết đến từ năm 2017 với những phần trình diễn xuất sắc trong hai cuộc thi Sao mai điểm hẹn và Phiên bản hoàn hảo, Gia Hân được nhiều anh chị đi trước đánh giá là một nghệ sĩ trẻ triển vọng và có nhiều khả năng tiến xa trên con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. 

Tuy nhiên, công việc chính của Gia Hân hiện nay vẫn đang là một nhân viên tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất. Công việc này không chỉ giúp Gia Hân có thêm nhiều trải nghiệm mà còn là cơ hội để cô kiếm thêm thu nhập bỗ trợ cho việc hiện thực hóa đam mê nghệ thuật của mình. Cùng với kinh nghiệm từ những cuộc thi và sự cố gắng học hỏi, trau dồi qua từng ngày Gia Hân đang ngày càng trưởng thành và chín chắn hơn trong sự nghiệp ca hát. 

Sinh năm 1994, tuổi đời còn rất trẻ nhưng Gia Hân lại có tình yêu mãnh liệt với dòng nhạc quê hương, cô yêu mến các ca khúc dân ca trữ tình và lựa chọn đó là hướng đi chính trong thời gian sắp tới. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt giữa Gia Hân với những ca sĩ trẻ khác và vô tình cũng khiến cô trở thành "hàng hiếm" của làng giải trí hiện nay. 

Bên cạnh sự khác biệt trong âm nhạc, Gia Hân còn sở hữu nét đẹp tự nhiên của người phụ nữ phương Đông . Theo chia sẻ của Gia Hân thì cô là người rất thích áo dài và cô cảm nhận rằng cô xinh đẹp nhất, tự tin nhất là khi cô diện lên người chiếc áo dài dân tộc. Ngoài ra, áo dài cũng là trang phục phù hợp nhất với dòng nhạc quê hương mà cô đang theo đuổi.

Gia Hân cho rằng, cô chỉ cảm thấy tự tin và xinh đẹp nhất khi diện trên người những chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam.

Hiểu rõ thế mạnh cũng như sở thích của bản thân, Gia Hân đã chọn áo dài làm trang phục cho bộ ảnh mới nhất để giới thiệu đến khán giả. Thậm chí, cô nàng còn "mạnh tay" đầu tư hẳn 7 bộ áo dài và đến tận Hội An để thực hiện hậu cảnh của bộ ảnh. Và quả thật, với dáng người thanh mảnh, gương mặt hài hòa, nhã nhặn cộng hưởng với nét đẹp truyền thống của áo dài, Gia Hân đã thật sự trở nên nổi bật, xinh đẹp và rạng ngời.

Cùng ngắm hình Gia Hân dịu dàng, đằm thắm trong những tòa áo dài truyền thống:

Gia Hân xây dựng cho mình hình ảnh thật chỉn chu, thanh lịch để gửi tới khán giả, những người hâm mộ cô trong thời gian qua.
Trong tòa áo dài trắng, Gia Hân được mọi người nhận xét như một nữ sinh.

Không cần váy áo lộng lẫy, kiêu sa, mà chính những bộ áo dài duyên dáng này giúp Gia Hân được rất nhiều khán giả ở mọi lứa tuổi yêu mến.

Trong thời gian gần nhất, cùng với những hình ảnh được thực hiện trau chuốt, kỹ lưỡng Gia Hân sẽ gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đầu tư bài bản, chỉn chu. 

Bạn đang đọc bài viết Gia Hân - Sao mai 2017 trở lại đầy duyên dáng trong tà áo dài Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.