Thứ sáu, 29/03/2024 01:08 (GMT+7)

Gameshow Tây Ban Nha “lấn sân” màn ảnh nhỏ Việt

Huỳnh Đạt -  Thứ bảy, 08/02/2020 09:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dưới áp lực của thời gian, “Chọn đâu cho đúng” là sự thách thức về trí tuệ của người chơi khi trải qua những câu hỏi để bảo toàn thành viên của mình qua các vòng đấu hồi hộp đến nghẹt thở.

 “Crush” vốn là chương trình ăn khách nhất của Tây Ban Nha, với phiên bản Việt mang tên “Chọn đâu cho đúng”, chương trình sẽ chính thức ra mắt khán giả xem đài tập đầu tiên vào lúc 20h30 Thứ hai, từ ngày 10/02/2020, trên kênh VTV3.

Góp mặt cùng MC Đại Nghĩa trong chương trình, là những nghệ sĩ khách mời với vai trò là những đội trưởng của chương trình như: Lâm Khánh Chi, Khương Ngọc, Liêu Hà Trinh, Lê Lộc, Châu Đăng Khoa, Lê Minh (MTV), Chế Nguyễn Quỳnh Châu...

“Chọn đâu cho đúng” là cuộc chiến dành cho những ai có niềm đam mê với kiến thức ở đa lĩnh vực trong xã hội. Với thời lượng 60 phút mỗi tập, 08 người chơi cùng 02 nghệ sĩ khách mời sẽ được chia thành 02 đội để đối đầu với nhau.

Không khí kịch tính luôn được đẩy lên cao khi thời gian dần trôi qua, mỗi chiếc két sắt “siêu to khổng lồ” là đại diện cho những câu trả lời, việc của các thành viên trong đội là chọn những câu trả lời đúng. Hết thời gian, nếu chọn sai câu trả lời, két sắt sẽ sập xuống, tức thành viên trong đội sẽ bị loại và bị nhốt trong căn phòng trống.

Dưới áp lực của thời gian, “Chọn đâu cho đúng” là sự thách thức về trí tuệ của người chơi khi trải qua những câu hỏi để bảo toàn thành viên của mình qua các vòng đấu trong chương trình. Trải qua mỗi câu hỏi, đội chơi có nguy cơ đánh mất thành viên của mình khi trả lời sai. Vì vậy, để bảo toàn các thành viên trong đội, đòi hỏi người chơi phải có nhiều kiến thức về các lĩnh vực trong đời sống xã hội, kèm theo đó là những chiến thuật hợp lí.

Cụ thể, ở vòng đầu tiên, mỗi đội có 3 câu hỏi. Mục tiêu của vòng này là bảo toàn càng nhiều số lượng thành viên qua các câu hỏi, tức tiền thưởng lúc này cũng sẽ tăng theo.

Đến vòng 2, cuộc chiến sẽ được tiếp tục giữa các thành viên còn lại của hai đội. Mỗi đội có thể hồi sinh một thành viên đã bị loại từ vòng 1. Đội chiến thắng sẽ giữ tiền thưởng đã bảo toàn từ vòng 1 và có cơ hội giành giải thưởng may mắn. Ở vòng 3, đây được xem là khoảnh khắc hấp dẫn nhất của chương trình, khi những người cuối cùng của đội chiến thắng sẽ có 90 giây để trả lời 5 câu hỏi riêng biệt và giành giải thưởng trị giá 50 triệu đồng.

Được biết, với phiên bản gốc của Tây Ban Nha, chương trình có rating 6.3% với hơn 624.000 người xem. Ngoài ra, theo tính toán của nhà đài NBC Universal, hơn 11 triệu người đã xem chương trình, trong đó 11,252,000 người đã xem chương trình ít nhất 01 phút trở lên. Số lượng người xem càng về sau càng tăng dần chứng tỏ sức hút khó cưỡng của chương trình.

Và “Chọn đâu cho đúng” hứa hẹn sẽ thành một trong những gameshow trí tuệ hấp dẫn khán giả Việt trong thời gian sắp tới, khi mà các gameshow về hài, giải trí đơn thuần đang ở thời điểm bão hòa.

Tập đầu tiên của “Chọn đâu cho đúng” sẽ phát sóng lúc 20h30 thứ hai, ngày 10/02/2020 trên kênh VTV3. Chương trình do công ty Truyền Thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết Gameshow Tây Ban Nha “lấn sân” màn ảnh nhỏ Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.