Thứ năm, 28/03/2024 20:40 (GMT+7)

Quà cưới của Đức Phúc tặng Duy Mạnh thống lĩnh top 1 #zingchart

Hiền Vũ -  Thứ sáu, 14/02/2020 08:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hit mới của Đức Phúc , Hương Giang đang tranh nhau vị trí đầu bảng #zingchart, đồng thời cùng lập kỷ lục nhạc số Vpop.

Hương Giang vừa ra mắt phần cuối cùng của series #ADODDA mang tên “Tặng anh cho cô ấy”. Bản audio phát hành độc quyền trên Zing MP3 lúc 18h ngày 7/2. Đến 11h ngày 8/2, sản phẩm mới của nữ ca sĩ giành được vị trí số 1 #zingchart real-time (Bảng xếp hạng- tính theo giờ). Hương Giang mất 17 tiếng để đạt được thành tích trên.

Bản audio “Hơn cả yêu” của Đức Phúc phát hành độc quyền trên Zing MP3 vào 20h 12/2. Tới 21h35 cùng ngày, chỉ sau 95 phút, ca khúc vượt hit mới của Hương Giang để vươn lên đứng đầu #zingchart.

Đây là thành tích đáng nể đối với cả hai ca sĩ. Trước đó, các kỷ lục đứng đầu #zingchart với tốc độ nhanh nhất thuộc về Hongkong1 (52 phút kể từ thời điểm phát hành), Em gì ơi (77 phút), Sóng gió (90 phút), Càng níu giữ càng dễ mất (4 tiếng), Quan trọng là thần thái (9 tiếng), Đừng như thói quen (12 tiếng). Như vậy, Đức Phúc cùng Hương Giang trở thành nam và nữ ca sĩ đầu tiên của Vpop có sản phẩm cá nhân tiến thẳng lên top 1 #zingchart trong thời gian nhanh nhất.

 Ca sĩ Đức Phúc 

Với sản phẩm “Hơn cả yêu”, Đức Phúc tiếp tục phát huy thế mạnh hát pop ballad. Nhiều bình luận khen ngợi giọng hát ngọt ngào, chạm đến cảm xúc người nghe của Đức Phúc. “Tặng anh cho cô ấy” của Hương Giang có sự thay đổi ở kết cấu bài hát so với 3 sản phẩm trước của series #ADODDA. Âm hưởng vang vọng, kết cấu trúc trắc khiến nhiều người nhận xét ca khúc giống như bản nhạc dành cho phim điện ảnh.

Để có được thành tích tốt như hiện nay, cả Đức Phúc và Hương Giang đều có chiến lược cụ thể.

“Tặng anh cho cô ấy” đánh mạnh vào yếu tố hình ảnh, nội dung MV. Đây là thế mạnh của Hương Giang và được cô phát huy trong hơn một năm qua. Đây là một trong những yếu tố chính thu hút khán giả theo dõi series #ADODDA. Hương Giang từng chia sẻ với Zing.vn rằng #ADODDA sẽ là series ballad cuối cùng vì cô không thích hát thể loại này. Nhiều ý kiến dự đoán “Tặng anh cho cô ấy” sẽ là ca khúc nhạc buồn cuối cùng của Hương Giang.

 Ca sĩ Hương Giang

Trong khi đó, “Hơn cả yêu” của Đức Phúc đã tận dụng chiến lược “đúng bài đúng thời điểm”. Ca khúc có nội dung tích cực về tình yêu và được ra mắt vào dịp cận ngày Valentine giúp sản phẩm của nam ca sĩ thu hút sự chú ý của các bạn trẻ.

Số liệu thống kê từ #zingchart cho thấy các bài hát về tình yêu lãng mạn ra mắt đầu năm thường được ưa chuộng. Ví dụ, hai ca khúc được gọi là "quà cưới Huy Cung" gồm Em sẽ là cô dâu và Đúng người đúng thời điểm được ra mắt đầu năm 2019 đều giữ được vị trí top 1 #zingchart. Đầu năm 2018, 2 bản hit "thả thính" Cùng anh và Người âm phủ cũng từng thống trị BXH nhạc Việt.

Thêm vào đó, Đức Phúc lựa chọn trình diễn ca khúc “Hơn cả yêu” trong đám cưới cầu thủ Duy Mạnh cũng tạo tiền đề giúp sản phẩm gây chú ý. Dù được ủng hộ nhiệt tình nhưng một bộ phận khán giả vẫn bày tỏ mong muốn nam ca sĩ mang đến sự đột phá ở các sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

“Hơn cả yêu” là ca khúc thứ hai của Đức Phúc đứng nhất bảng xếp hạng,  tiếp nối “Hết thương cạn nhớ”. Trong khi đó, #ADODDA từ Hương Giang trở thành series âm nhạc thành công của Vpop khi 4 bài hát đều đạt vị trí top đầu #zingchart và giữ vững sức nóng hơn 1 năm qua.

Top 10 #zingchart tuần 6 của 2020 đang được chiếm lĩnh bởi các giọng ca nam. Trong đó, đứng đầu bảng là “Yêu một người tổn thương” của Nhật Phong. Bám sát nút là “Nắm” của Minh Vương M4U & Hương Ly (hạng 2), “Đừng khóc nữa mà” của Gia Huy Singer (hạng 3). Tuy nhiên, nhiều người dự đoán vị trí top 1 #zingchart tuần sau của Nhật Phong sẽ thuộc về Đức Phúc hoặc Hương Giang.

Cùng Zing MP3 điểm lại bảng xếp hạng #zingchart tuần này:

#zingchart là bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất hiện nay trên thị trường nhạc Việt. Căn cứ vào số lượng người nghe thực (Unique Listener) theo giờ trên Zing MP3, #zingchart được giới chuyên môn đánh giá cao về tính tin cậy, độ chính xác trong việc đo lường sức hút tự nhiên của tác phẩm âm nhạc hay nghệ sĩ. Bên cạnh đó, việc cập nhật diễn biến theo giờ của #zingchart đã giúp phản ánh đầyđủ và rất kịp thời những xu hướng âm nhạc mới nhất của thị trường nhạc Việt.

Bạn đang đọc bài viết Quà cưới của Đức Phúc tặng Duy Mạnh thống lĩnh top 1 #zingchart. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.