Thứ năm, 25/04/2024 21:43 (GMT+7)

Đồng Nai: Lần đầu tiên có Hoa khôi Du lịch

Như Huỳnh -  Thứ hai, 02/12/2019 14:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đêm qua, thí sinh Đỗ Nguyễn Như Huỳnh đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai lần I năm 2019.

Cuộc thi Hoa khôi Du lịch lần đầu tiên được tổ chức tại Đồng Nai.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai lần I năm 2019 do đạo diễn Lê Việt dàn dựng với chủ đề Tâm Sắc Tỏa Sáng vừa diễn ra tại Nhà hát của Đài Truyền hình Đồng Nai, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai với sự góp mặt của 23 thí sinh.

Các người đẹp Tâm Sắc Tỏa Sáng.

Đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” trên ghế nóng là những tên tuổi uy tín như: Diễn viên - Siêu mẫu Anh Thư, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Diễm Hương, Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc… Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh vắng mặt trong đêm chung kết do bận lịch trình đột xuất tại Philippines, đã quay video clip gửi đến BTC cuộc thi với lời xin lỗi và chúc các thí sinh tỏa sáng trong đêm thi.

Trải qua phần đồng diễn mở màn với trang phục áo dài mang chủ đề Đồng Nai – Vùng Đất Tôi Yêu với hình ảnh danh lam thắng cảnh đặc trưng vùng đất Đồng Nai của nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy cùng các phần thi trang phục áo dài (Nhà thiết kế Minh Châu), áo tắm, dạ hội (Nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy), Ban Giám khảo đã tìm ra Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử.

Hoa hậu Diễm Hương trao vương miện cho Hoa khôi đầu tiên của Đồng Nai - Đỗ Nguyễn Như Huỳnh.

Kết quả chung cuộc, thí sinh mang số báo danh 13 - Đỗ Nguyễn Như Huỳnh đã đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành đại diện quảng bá văn hóa, con người và tiềm năng du lịch của Đồng Nai trong nhiệm kỳ sắp tới. Người đẹp sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1m74, cân nặng 54 kg cùng số đo ba vòng 88-65-93cm. Cô hiện là sinh viên năm thứ 4 khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế, trường Đại học Lạc Hồng.

Giải Á khôi 1 thuộc về thí sinh Trương Nguyễn Phương Minh (SBD 54) và Á khôi 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Anh (SBD 70).

Ở phần thi ứng xử, Đỗ Nguyễn Như Huỳnh nhận được câu hỏi: “Bạn hãy cho biết quan niệm về cái đẹp? Để có bộ trang phục đẹp, phụ nữ chúng ta nên mặc như thế nào?”. Cô cho rằng, cái đẹp chính là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp hình thức và nội dung: đẹp về ngoại hình, đẹp về nhân cách và đẹp về trí tuệ. Đó là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn hướng tới và hoàn thiện mỗi ngày.

“Theo em, một trang phục đẹp chính là trang phục đầu tiên phải toát lên được vẻ đẹp hình thể của mình, thứ hai là phải phù hợp với hoàn cảnh và nơi mình đến. Và đối với người phụ nữ Việt Nam, áo dài được xem như quốc phục và là sự lựa chọn hàng đầu cho tất cả các buổi lễ quan trọng”, Như Huỳnh cho biết.

Phần trả lời trả lời lưu loát, đầy tự tin của cô gái 21 tuổi đã nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả có mặt tại đêm chung kết và đồng thời mang về cho cô giải thưởng phụ Thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất.

Các thí sinh Đỗ Nguyễn Như Huỳnh (giữa), Trương Nguyễn Phương Minh (phải) và Nguyễn Thị Quỳnh Anh (trái) đăng quang các ngôi vị cao nhất của cuộc thi

Ngoài ra, cuộc thi còn trao các giải phụ gồm: Giải quảng bá du lịch trong trang phục áo dài đẹp nhất, Giải quảng bá du lịch trong trang phục dạ hội đẹp nhất, Thí sinh có hình thể đẹp nhất, Thí sinh có phần thi quảng bá du lịch hay nhất, Thí sinh có làn da đẹp nhất, Thí sinh có mái tóc đẹp nhất, Thí sinh được yêu thích nhất, Thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất, Người đẹp phong cách, Người đẹp thân thiện…

Hoa khôi Du lịch Đồng Nai lần đầu tiên được tổ chức nhằm tìm ra gương mặt có vẻ đẹp và phẩm chất tốt để làm đại sứ cho du lịch Đồng Nai, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho các chị em phụ nữ, học sinh, sinh viên, công nhân viên… đang sinh sống và làm việc tại đây.

Đây sẽ là cơ hội để giới thiệu hình ảnh một tỉnh Đồng Nai không chỉ có ngành công nghiệp phát triển bậc nhất của cả nước mà còn là nơi có nhiều giá trị du lịch tiềm năng và phong phú như nền văn minh cổ xưa, địa danh, thắng cảnh, khu du lịch, khu vui chơi giải trí đặc sắc và hấp dẫn. Đồng Nai được đánh giá và hứa hẹn sẽ là nơi phát triển mạnh mẽ về ngành du lịch, văn hóa - giải trí trong thời gian tới.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Lần đầu tiên có Hoa khôi Du lịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.