Thứ năm, 28/03/2024 20:38 (GMT+7)

Diễn viên Tuyền Mập: Từ nhỏ tôi đã bị cô lập, xa lánh vì ngoại hình

Bảo Hà -  Thứ ba, 05/05/2020 09:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngoại hình quá khổ khiến Tuyền Mập tự ti suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã biết tận dụng điều đó để biến nó thành điểm đặc biệt để khán giả luôn nhớ về mình.

Chương trình Sức sống thanh xuân đã tổng hợp lại những khoảnh khắc tranh luận cực hay của những khách mời như diễn viên Anh Đức, Lê Lộc, Tuyền Mập, Lý Bình, Hữu Tín… Những chia sẻ của diễn viên Tuyền Mập về ngoại hình của mình đã khiến khán giả lẫn các vị khách mời bất ngờ.

Khi Ốc Thanh Vân đặt câu hỏi “Làm thế nào để sống khác biệt chứ không dị biệt?” thì Lê Lộc, “Lộ Lộ” Lâm Quốc Khải hay Anh Đức đều khẳng định rằng ai cũng nên nỗ lực làm cho bản thân mình trở nên khác biệt, còn dị biệt thì không nên. “Theo Anh Đức, dị biệt nó là những điều gì đó mà số đông không công nhận. Ngoài sở thích của bản thân thì mình còn những người thân bên cạnh mình, xã hội xung quanh ta nữa. Mình nên khác biệt để làm cho bản thân nổi trội, có ích được cho mình và cho mọi người còn dị biệt thì dường như nó không tốt.”, nam diễn viên chia sẻ.

Bà bầu “Lộ Lộ” của đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời cũng có ý kiến tương tự, Lộ Lộ cho biết để tròn vai trên sân khấu, trong một hình tượng khá nhạy cảm đã là cách anh tự khẳng định bản thân và sự khác biệt.

Quốc Khải cho hay:“Với mỗi hình tượng mà Khải và các bạn trong đoàn lô tô xây dựng hầu hết giả nữ, nhiều người cho đó là dị biệt nhưng với mình, mình dám khẳng định mình đã sống hết mình với bản thân, làm điều mình thích và mọi người cũng đã công nhận. Từng cái áo dài, điệu bộ nét diễn nhưthếnào Khải đều hỏi anh chị đi trước từng chút một để mình không bị làm lố, làm xấu hình ảnh của mình.”

Ngồi trầm ngâm ở phía Lê Lộc, Tuyền Mập lắng nghe hết tất cả chia sẻ của khách mời rồi mới lên tiếng. Cô nói: “Thực ra câu hỏi này em định trả lời cho câu phía trước kia, nên hay không việc khẳng định bản thân mình. Với em thì có, đặc biệt một người có ngoại hình như em lại càng phải cố gắng khẳng định cáitôi’ của mình.”. Nữ diễn viên kể lại những ngày còn đi học, cô đã bị bạn bè xa lánh bởi ngoại hình quá cỡ. Và hình ảnh những người béo phì không quá phổ biến ở thời của cô, nghiễm nhiên Tuyền Mập trở thành tâm điểm của sự cười cợt, chế giễu. “Nhiều ánh mắt nó làm cho mình tự ti, mặc cảm. Với lúc đó Tuyền đang ở tuổi dậy thì, mình càng để ý đến ngoại hình, càng muốn chăm sóc bản thân lại càng dễ bị nhạy cảm, tổn thương vì những người đó.”, Tuyền Mập chia sẻ.

Ốc Thanh Vân rất đồng cảm với Tuyền Mập, cô liền nói lời xin lỗi vì bản thân không muốn khơi gợi lên những câu chuyện đó nhưng Tuyền Mập vẫn lạc quan, tươi cười. Nữ diễn viên ngày càng toả sáng qua từng vai diễn, cực kỳ duyên dáng trong các gameshow và đặc biệt là tổ ấm nhỏ hạnh phúc với ông xã Hiếu Nghĩa. Bí quyết để cô càng ngày càng thành công chính là việc cô tự tin và biết tận dụng ngoại hình của mình trở thành điểm nhấn. Khán giả nhớ đến Tuyền Mập với ngoại hình mũm mỉm, đáng yêu và cực kỳ hài hước. Chính vì vậy, nữ diễn viên càng muốn truyền động lực vượt qua sự tự ti cho những người giống mình. “Và em nghĩ mình đã mở lối cho những bạn diễn viên giống em và khán giả của em, những ai vốn tự ti về ngoại hình của mình có thể nhìn vào đó, tự tin mặc một bộ đồ mình thích. Đó là động lực dành cho nhau”, Tuyền Mập nói.

Sức sống thanh xuân tuần này cũng recap lại những vấn đề cực hot, khiến các khách mời thi nhau bình luận sôi nổi như: Bạn sẽ chọn làm chủ hay làm thuê cho người khác, Có nên thừa nhận cái “tôi” của mình hay không, Nhan sắc có phải là thế mạnh trong cuộc sống, Đàn ông có nên chăm sóc bản thân mình hay không?,… Đúng hoặc sai, không phải là những gì mà Sức sống thanh xuân muốn hướng tới, mục đích của chương trình là thông qua những góc nhìn đa chiều của khách mời, khán giả sẽ tự rút ra những ý kiến, quan điểm phù hợp với bản thân mình.

Bạn đang đọc bài viết Diễn viên Tuyền Mập: Từ nhỏ tôi đã bị cô lập, xa lánh vì ngoại hình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.