Thứ sáu, 29/03/2024 12:28 (GMT+7)

Diễn viên Ngân Quỳnh chạnh lòng với các chị em trong gia đình

Thu Hiền- Quang Trường -  Chủ nhật, 22/03/2020 22:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nữ diễn viên “Về nhà đi con" đã có những chia sẻ thẳng thắn trước một số ý kiến so sánh cô với những chị em trong gia đình cũng là những nghệ sĩ nổi tiếng.

Các nghệ sỹ của Chương trình Sức sống thanh xuân là diễn viên Vân Trang và Hoàng Rapper cùng MC Liêu Hà Trinh, cùng hai nghệ sĩ khách mời là Diễn viên Ngân Quỳnh và “thánh lô tô” Lâm Quốc Khải đã  cùng bàn luận, đưa ra những quan điểm của mình về chủ đề “Thanh xuân: Tôi là người ưu tú”. 

Vân Trang - Ngân Quỳnh, Lâm Quốc Khải - Hoàng Rapper đều là những “cặp bài trùng” ăn ý, khá hợp nhau trong cách nghĩ và bảo vệ quan điểm của mình.  Khi được MC Liêu Hà Trinh đặt câu hỏi: “Xung quanh tôi toàn là người giỏi, tôi phải bỏ cuộc thôi. Đúng hay sai?”, cả 4 nghệ sĩ đều cho rằng đó là luận điểm hoàn toàn sai lầm và họ đưa ra lý luận rằng nếu xung quanh là những người giỏi thì sẽ tạo cho chúng ta động lực để nỗ lực, phát triển và hoàn thiện bản thân hơn.

Đi sâu vào vấn đề, Liêu Hà Trinh hỏi rằng: “Em nhìn chị Ngân Quỳnh hình như không phải thuộc kiểu cạnh tranh với các đồng nghiệp, bạn bè của mình. Chắc chắn là chị có một chí hướng khác?. Nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ: “Chị không đua đòi, cạnh tranh với đồng nghiệp mà chị phấn đấu cho bản thân chị vì trong gia đình chị có những người chị, người em giỏi và nổi tiếng hơn chị rất nhiều.”

Nữ diễn viên cho biết bản thân từng bị đặt những câu hỏi so sánh: “Liệu Ngân Quỳnh có chạnh lòng trước sự thành công và nổi tiếng của các chị em mình?”, nữ diễn viên vẫn thoải mái trả lời rằng cô không hề chạnh lòng mà ngược lại càng thêm nể vì các chị em của mình quá giỏi. “Chị thầm nhủ là tại sao chị em mình giỏi như vậy mà mình không giỏi. Mình phải cố gắng vì bản thân, vì gia đình và vì mẹ là người truyền nghề.”- Ngân Quỳnh tâm sự. Bản thân được học cải lương từ nhỏ nhưng nữ diễn viên rẽ hướng sang ca nhạc và điện ảnh vì cơm áo gạo tiền. Cô cũng lập gia đình sớm và từng có thời gian bươn chải ở Quảng Trị trước khi về lại TP.HCM lập nghiệp.

Khán giả yêu mến “bà mẹ quốc dân” trong phim Về nhà đi con đều biết Ngân Quỳnh là con nhà nòi trong một gia tộc truyền thống 4 đời cải lương tuồng cổ. Ngân Quỳnh cũng đã từng nhiều lần chia sẻ trên báo chí về hành trình làm nghề gian nan của mình trong khi các chị em trong gia đình như chị cả Thanh Hằng hay em út là NSND Thanh Ngân đã có những thành tựu nhất định. “Mình không theo được cải lương, mình không phấn đấu theo đó là mẹ đã buồn rồi. Mình phải phấn đấu, cố gắng bằng khả năng của mình. Giữa môi trường người giỏi thì mình phải học thôi.”- Ngân Quỳnh trải lòng.

Cùng chung quan điểm với Ngân Quỳnh, Vân Trang cũng thuộc tuýp người “máu chiến” và luôn cố gắng để phát triển bản thân. Nữ diễn viên luôn thấy tự hào nếu được làm việc trong môi trường toàn những người giỏi, qua đó sẽ có thêm kinh nghiệm, kĩ năng cho bản thân. Vân Trang khẳng định: “Trang luôn quan niệm là bản thân mình phải học lớp nhất còn hơn nhất lớp bét. Trang sẽ không bao giờ bỏ cuộc nếu xung quanh mình là những người giỏi.”

Bàn về vấn đề này, Lâm Quốc Khải cũng đồng tình với đội Vân Trang. Quan điểm của “Thánh Lô tô” chưa bao giờ thay đổi khi mới vào nghề cho đến tận bây giờ: “Mình ở trong môi trường những người giỏi thì mình đã may mắn rất nhiều. Để đo được sự cố gắng của mình phải đo với những người giỏi và mình phải nhìn lên để cố gắng chứ không phải nhìn xuống.”

Còn Hoàng Rapper lại bổ sung thêm một khía cạnh khác về vấn đề, cạnh tranh với những người giỏi thì tốt nhưng đó phải là những sự cạnh tranh lành mạnh, tích cực chứ không phải là môi trường cạnh tranh tiêu cực, chơi xấu nhau.

MC Liêu Hà Trinh cũng đặt ra khá nhiều câu hỏi “làm khó” các khách mời xoay quanh việc làm sao để có thể tỏa sáng theo cách riêng của chính mình. Dù có nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận những quan điểm mới mẻ, thể hiện cái tôi rõ nét mà các khách mời đem đến. Và thông điệp cuối cùng mà chủ đề tuần này muốn mang đến chính là: “Chúng ta không đánh giá một người thông qua sự tung hô, thông qua con số hay một sự nổi trội nào đó mà quan trọng là mọi người ở đây đều cảm thấy hạnh phúc trong hành trình làm tròn đầy năng lực và sứ mệnh của bản thân mình”.

Bạn đang đọc bài viết Diễn viên Ngân Quỳnh chạnh lòng với các chị em trong gia đình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần
Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.

Tin mới