Thứ sáu, 29/03/2024 15:08 (GMT+7)

Đàm Thu Trang - Hôn thê của chồng cũ Hồ Ngọc Hà là ai?

Thu Trà -  Thứ bảy, 25/05/2019 11:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xét về nhan sắc và danh tiếng thì vợ sắp cưới của Cường Đô La chưa thể qua mặt được “nữ hoàng giải trí”.

Nhưng một điều mà Đàm Thu Trang cao tay hơn Hồ Ngọc Hà là “danh chính ngôn thuận” bước vào cánh cửa hào môn.

Về tình trường của Cường Đô La thì không cần bàn cãi. Dù không sở hữu ngoại hình soái ca, nhưng đại gia phố núi vẫn thừa sức cưa đổ nhiều người đẹp trong làng giải trí Việt.

Đến năm 2010, Hồ Ngọc Hà hạ sinh quý tử cho đại gia phố núi. Trong một thời gian dài, truyền thông dành rất nhiều đất cho đề tài yêu đương của “nữa hoàng giải trí” và đại gia đến từ Gia Lai. Vậy là sau “thiên tình sử” dài dằng dặc, thì cả 2 đã quyết định về chung một nhà, nhưng chưa có lễ ra mắt chính thức nào đến họ hàng 2 bên.

Không váy cưới bước vào lễ đường, với phụ nữ đó là sự thiệt thòi lớn nhất. Nhưng với tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ của mình, thời điểm ấy Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh “một tờ giấy nhỏ thôi đã khẳng định bên này là vợ, bên kia là chồng”. Có thể đối với chân dài gốc Quảng Bình, hạnh phúc bấy nhiêu thôi là đủ, không cần phải rình rang, khoa trương.

Có nhiều tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân là Hồ Ngọc Hà không được lòng mẹ chồng. Dù trong một chương trình do Hồ Ngọc Hà làm giám khảo, thì bà Nguyễn Thị Như Loan – mẹ của Cường Đô La có đến trực tiếp theo dõi và tặng hoa co con dâu, nhưng bấy nhiêu thôi cũng không thể khỏa lấp đi những ngờ vực của khán giả về mối quan hệ “mẹ chồng – nàng dâu” của gia đình quyền quý này.

Mẹ chồng quyền lực đến tặng hoa cho Hồ Ngọc Hà trong một chương trình chân dài này làm giám khảo.

Năm 2015, cuộc hôn nhân đầy sóng gió của “nữ hoàng” –  đại gia chính thức khép lại. Lúc này, người ta càng có thêm lý do để chỉ trích Hồ Ngọc Hà “tiền hết thì tình cũng ra đi”. Nhưng đó chỉ là góc nhìn phiến diện của một số người, vì cả hai đã từng có tình yêu và sau khi ly hôn họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, xem nhau như những người bạn và luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng của cả hai.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với “nữ hoàng giải trí”, Cường Đô La công khai tình cảm với người mẫu Hạ Vi. Sau nhiều lần hợp tan thì cả hai cũng chính thức nói lời chia tay khi không thể tìm được tiếng nói chung.

Không lâu sau đó, khoảng tháng 9/2017, Cường Đô La cũng Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái “đã đính hôn”. Việc đại gia phố núi yêu ai là đề tài không mới nhưng hành động công khai “đã đính hôn” là điều hiếm có.

Dư luận bắt đầu tò mò về chân dài có thể nắm giữ được trái tim của đại gia này là ai. Đàm Thu Trang là là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010 và lot top 20. Sau đó, cô góp mặt tại các cuộc thi người mẫu Vietnam Next Top Model  2010.

Nhiều ý kiến cho rằng, nhan sắc của Đàm Thu Trang không quá nổi bật so với những người tình trước đó của Cường Đô La. Về sự nghiệp, cô cũng chưa thật sự tỏa sáng, tên tuổi của cô vẫn còn mờ nhạt trước khi được biết đến là bạn gái của đại gia phố núi. Nhưng cô gái dân tộc Tày này lại là người biết cách giữ trái tim của anh chàng thiếu gia nổi tiếng đào hoa này.

Sau lễ ăn hỏi 2 bên gia đình vào tháng 1/2018, Đàm Thu Trang và Cường Đô La dọn về sống chung 1 nhà, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến ai nấy đều ngưỡng mộ chúc phúc.

Trong thời gian gần đây, người đẹp xứ Lạng liên tục “rải thính” trên trang cá nhân. Cách đây không lâu, cô đăng tải hình ảnh cặp nhẫn kim cương được chụp rất nghệ thuật cùng với dòng chia sẻ “I said yes” (Em đồng ý) khiến dân tình không khỏi phấn khích. Nhiều người dự đoán đám cưới cổ tích của cặp đôi sẽ được diễn ra trong năm nay.

Chân dài họ Đàm tiếp tục úp mở về chuyện sắp lên xe hoa cùng với đại gia phố núi, khi mới đây cô khoe trên trang cá nhân hình ảnh mình mặc chiếc váy cưới trắng tinh khôi, khoe vai trần gợi cảm. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cồng đồng mạng và bạn bè đồng nghiệp.

Đàm Thu Trang “nhá hàng” chiếc váy cưới trong ngày trọng đại, hé lộ đám cưới sắp diễn ra

Những lời chúc dành cho cặp đôi sẽ chính thức lên xe hoa trong thời gian gần nhất. Cũng không ít lời khen dành cho bà xã Cường Đô La trong bộ váy cưới cô dâu được thiết kế tinh tế, khoe vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc ngọt ngào. Nhiều người cũng rất nóng lòng muốn được ngắm chú đồ trong bộ đồ vest thanh lịch.

Thời điểm hiện tại, thì thời gian tổ chức lễ cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn được giữ kín. Nhưng nhiều thông tin lan truyền thì cặp đôi sẽ làm lễ cưới vào tháng 6 hoặc tháng 7 năm nay.

Bạn đang đọc bài viết Đàm Thu Trang - Hôn thê của chồng cũ Hồ Ngọc Hà là ai?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.