Thứ ba, 23/04/2024 18:45 (GMT+7)

Các cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt: Xứng danh 3 chữ “con người ta”

MTĐT -  Thứ bảy, 22/06/2019 09:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Có bố mẹ là những người nổi tiếng và giàu có, không khó hiểu khi con cái nhà các “sao” đều có một cuộc sống như mơ đáng ghen tỵ.

Có bố mẹ là những người nổi tiếng và giàu có, không khó hiểu khi con cái nhà các “sao” đều có một cuộc sống như mơ đáng ghen tỵ. Không chỉ xinh đẹp, mà các cậu ấm cô chiêu này còn có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

“Nếp – tẻ” nhà NSND Hồng Vân
Cách đây không lâu, NSND Hồng Vân không giấu được sự tự hào khi chia sẻ thành tích học tập “khủng” của hai con lên trang cá nhân.
Đầu tiên là cậu con trai Khôi Nguyên.


Những ngày đầu tháng 5, nghệ sĩ Hồng Vân không giấu được sự xúc động khi con trai Khôi Nguyên vừa đậu vào trường điện ảnh Chapman University thuộc Top 5 trường nghệ thuật ở Mỹ. NSND Hồng Vân chia sẻ niềm vui trên facebook của mình:
“Vỡ òa với niềm vui về thằng con trai của ba mẹ. Vậy là ba con đã có hậu duệ rồi, không bõ công những cóp nhặt, tích lũy con ha. Chúc mừng cha con mấy người nha. Ganh tỵ với ông Tuấn Anh quá nè”, Hồng Vân viết.
Để vào được ngôi trường điện ảnh danh tiếng này của Mỹ không hề dễ dàng, tỷ lệ nhận vào trường là 10% trên tổng số sinh viên ngành điện ảnh của nước Mỹ. Vì vậy, NSND Hồng Vân có quyền tự hào về thành tích đáng nể của con trai.


Vì là con nhà nòi nên chàng trai trẻ rất có “máu” nghệ thuật. Từ khi còn nhỏ, cậu và các bạn đã thành lập nhóm nhạc để biểu diễn khi nhà trường có sự kiện. Lớn hơn một chút, Khôi Nguyên thực hiện các clip cover và tạo được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Nhưng hát chỉ là sở thích, còn niềm đam mê của quý tử nhà NSND Hồng Vân vẫn là điện ảnh. Đó chính là đích đến mà cậu khát khao chinh phục nhất. Đậu vào trường điện ảnh danh giá của nước Mỹ, có thể xem như Khôi Nguyên đã chinh phục được một nửa đam mê.
Vừa khen cậu con trai học hành giỏi giang, NSƯT Hồng Vân tiếp tục khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cô gái cả vừa tốt nghiệp đại học danh tiếng ở Mỹ.
Tháng 5 có vẻ như là tháng ngập tràn niềm vui của MC Vợ chồng son, khi 2 người con đều đạt được thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

Xí Ngầu – con gái của NSND Hồng Vân vừa tốt nghiệp đại học danh tiếng ở Mỹ.
Để mừng cô con gái đầu lòng ra trường và bắt đầu hành trình mới, hai vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân cùng nam diễn viên Tuấn Anh lặn lội sang mỹ để chúc mừng.
“Tháng 5, khi đón chào một tuổi mới, ở cái tuổi rất sợ sinh nhật, năm nào cũng vậy không muốn đến tháng 5... Nhưng riêng năm nay thì khác, mấy đứa nhỏ tặng mẹ những món quà tinh thần không thể tính bằng tiền.
Xí Ngầu tốt nghiệp Cal State University Fullerton và có việc làm ngay, còn Trê Phi (Khôi Nguyên – PV) thi đậu vào Chapman University - một trong 5 trường đại học danh giá nhất của Mỹ... chợt thấy trẻ lại và yêu đời nhiều hơn.
Hạt giống mình gieo trồng và mất bao nhiêu khó nhọc nay đã đến lúc thu hoạch rồi ông xã nhỉ. Bây giờ hướng đầu tư của mình là tập trung vào cô út Bí Ngô nữa thôi, ráng thêm chút nữa nha chồng yêu quý...”, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ trên trang cá nhân.
Cả Khôi Nguyên và Xí Ngầu (tên thật Nguyễn Ngô Hoàng Châu) đều là con riêng của NSND Hồng Vân cùng người chồng trước. Mặc dù vậy, cả hai vẫn luôn dành tình yêu thương và sự kính trọng dành cho người cha dượng của mình là diễn viên Tuấn Anh.


Khôi Nguyên đã từng chia sẻ, niềm đam mê nghệ thuật của cậu được gieo mầm từ khi còn rất nhỏ, nó lớn lên từng ngày và được truyền cảm hứng lớn từ người cha dượng của mình – nam tài tử điện ảnh một thời.

Anh Duy – con trai của nhạc sĩ Anh Quân và diva Mỹ Linh


Anh Duy tên đầy đủ là Trương Anh Duy (sinh năm 1999) và từng theo học tại trường Quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội (UNIS). Nếu chị và em gái đam mê ca hát thì Anh Duy lại có sở thích khác.


Cậu ấm nhà Mỹ Linh có tài năng về piano và nhảy múa, từng là thành viên của nhóm nhảy Pixelated.

Hiện nay, Anh Duy đã sang Úc du học để có thêm những trải nghiệm và kiến thức về âm nhạc quốc tế theo định hướng của gia đình.

Đăng Quang – cậu ấm nhà Quốc Trung – Thanh Lam


Được thừa hưởng “gene” nghệ thuật của bố mẹ, quý tử của cặp vợ chồng một thời sớm bộc lộ khả năng âm nhạc của mình.

Năm 2012, Đăng Quang tham gia cuộc thi âm nhạc Quốc tế Val Tidone lần thứ 13 tại Piacenza, Italia. Trong cuộc thi danh tiếng này, cậu đã chiến thắng thuyết phục khi giành giải Nhất bảng B bộ môn piano dành cho lứa tuổi dưới 15.

Dù tuổi đời còn rất nhỏ, nhưng Đăng Quang đã giành được khá nhiều giải thưởng piano quốc tế. Cậu cũng là một trong 10 gương mặt tiêu biểu của thủ đô Hà Nội năm 2013.

Chàng trai sinh năm 1998 hiện là sinh viên chuyên ngành piano tại Canada và hứa hẹn là một pianist đầy triển vọng trong tương lai.

Lọ Lem – con gái lớn của MC Quyền Linh

Chiều cao vượt trội của Lọ Lem khi đứng cùng bạn bè đồng trang lứa
Con gái đầu lòng của MC Quyền Linh mới chỉ 14 tuổi nhưng đã cao 1m70. Nhan sắc của cô bé được ví như Trương Bá Chi lúc nhỏ, được không ít cộng đồng mạng dự đoán là Hoa hậu trong tương lai.

Góc nghiêng nhẹ nhàng, thanh thoát, càng ngắm càng yêu của Lọ Lem
Vợ MC Quyền Linh - doanh nhân Dạ Thảo thường xuyên chia sẻ ảnh con gái trên trang cá nhân và cô bé Lọ Lem hết được so sánh với hoa hậu tương lai, lại đến nữ chính ngôn tình. Bé Lọ Lem hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ nên mới 14 tuổi, cô bé đã vô cùng xinh đẹp, duyên dáng.

Lọ Lem hiện tại đang theo học một trường quốc tế có tiếng tại TP. HCM

Quang Trường (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Các cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt: Xứng danh 3 chữ “con người ta”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Cảm ơn...
Cảm ơn mày bản thân yêu thương ạ ///Bao tháng năm đã cố gắng rất nhiều //Luôn gồng mình hoàn thiện biết bao điều///Dẫu đôi lúc muốn buông xuôi bỏ mặc

Tin mới