Thứ sáu, 29/03/2024 15:11 (GMT+7)

5 con giáp cực may mắn về tiền bạc trong tháng cô hồn

MTĐT -  Thứ ba, 06/08/2019 09:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tháng 7 âm lịch thường bị gọi là tháng cô hồn, tháng đen đủi. Tuy nhiên, trong Can chi 2019, 5 con giáp sau đây vẫn gặp may mắn, kiếm tiền thuận lợi.

Mỗi con giáp đều mang trong mình một số mệnh khác nhau. Có người giàu sang vào thời điểm này nhưng lại bần hàn, xui xẻo vào một thời điểm khác. Quan trọng là những con giáp cần nắm bắt cơ hội vàng may mắn đến với mình để tận dụng nó phát huy một cách triệt để nhất.

Tuy là tháng cô hồn, song một số con giáp vẫn có những cát tinh chiếu giúp việc làm ăn thuận lợi, tiền bạc tấn tới.

Tuổi Tuất

Khoảng thời gian đỉnh điểm nhất mà tuổi Tuất gặp nhiều may mắn là những ngày cuối tháng 7 âm lịch. Mọi thứ sẽ tiển triển tốt, mọi sự không may đều được hóa giải.

Tuổi Tuất vốn là một người thông minh, biết lợi dụng mọi hoàn cảnh để đạt được kết quả mà mình mong muốn. Do đó, hãy phát triển toàn lực những tài năng bên trong con người bằng cách không ngừng cố gắng làm những điều mà mình đang lo ngại.

Tuổi Tuất nên tự tin vào bản thân bởi họ có năng khiếu thiên bẩm. Chỉ cần một chút kỹ năng là tuổi Tuất có thể dành chiến thắng cho mình, đem về nhiều phần thưởng lớn.

Trong tháng cô hồn, tuổi Tuất được xem là một con giáp may mắn bởi nếu cố gắng nỗ lực sẽ đạt được thứ mà mình mong muốn bởi sự bảo trợ từ quý nhân.

Tuổi Thìn

Nằm trong top những con giáp gặt hái được nhiều tiền bạc nhất trong tháng này, cộng thêm với tài quản lý giỏi nên dự án của tuổi Thìn đang triển khai sẽ có được nhiều triển vọng trong tương lai.

Nhờ quý nhân phù trợ nên trong tháng 7 âm lịch năm nay tuổi Thìn chẳng gặp phải bất cứ một vận hạn nào. Thậm chí, con giáp này may mắn đến mức công việc hanh thông, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

Nhờ thành công trong sự nghiệp mà tiền bạc trong túi của người tuổi Thìn ngày càng nhiều. Đây là khoảng thời gian họ có thể thu lại được khoản lợi nhuận lớn nhất trong năm. Những đợt thưởng sẽ kéo đến thường xuyên.

Ngoài ra, nếu đang mong muốn thực hiện một kế hoạch nào đó đã ấp ủ trong năm qua mà chưa kịp thực hiện, chắc chắn tuổi Thìn có cơ hội thành công. Tuổi Thìn biết điều khiển người khác theo ý mình nên ít khi rơi vào bế tắc dù hung tinh có chiếu xuống.

Hãy chăm chỉ làm việc trong tháng này để đạt được kết quả cao nhất mà mình mong muốn. Nếu tận dụng khoảng thời gian này đúng cách, người thuộc con giáp này sẽ thu về những khoản lợi nhuận gấp đôi thu nhập thông thường.

Tuổi Dần

Tuổi Dần mang biểu tượng là con hổ mạnh mẽ, dũng mãnh trong rừng sâu. Nhờ sự quyết đoán và thông minh mà tuổi Dần có khả năng của một người lãnh đạo biết điều hành người khác. Tuy nhiên, tuổi Dần cần phải cẩn thận với những người ghen ghét với tài năng của mình.

Họ có thể hơi bất đồng quan điểm với tuổi Dần trong tháng này. Vì thế, đừng nên trách móc hay giận hờn mà hãy chứng tỏ với đồng nghiệp để họ thấy bạn là người giỏi giang như thế nào.

Theo tử vi học, trong tháng 7, tuổi Dần có một số thời cơ tốt để phát tài phát lộc. Số tiền kiếm ra sẽ gấp bội bình thường. Nhờ làm tốt công việc của mình mà tuổi Dần còn có thể đạt được nhiều tài lộc nhất, trở thành một trợ thủ đắc lực của cấp trên.

Tuổi Tý

Dù nằm trong tháng cô hồn, nhưng tuổi Tý không giống như một số con giáp khác gặp nhiều xui xẻo đến với mình mà trái lại gặt hái được nhiều thành công hơn các tháng trước. Chuyện không hay gì đều né con giáp này ra. Tiền tài, may mắn lại ngày một nhiều.

Tuy nhiên, cũng cần cẩn thận những chuyện không may có thể xảy ra bất cứ lúc nào nếu không để ý trước. Hãy biến những khó khăn thành lợi thế của mình bởi sự túc trí đa mưu vốn có của tuổi Tý.

Trong tháng 7, do nhanh nhẹn nên tuổi Tý sẽ được giao nhiều công việc hơn mọi người trong đó có cả những thử thách và các cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Đừng than vãn mà hãy hoàn thành nó một cách xuất sắc nhất có thể để được cấp trên trọng dụng, đề cao.

Bắt đầu từ tháng 7 âm lịch, người tuổi Tý “cầu tài đắc tài”, “cầu nhân đắc nhân”. Cuộc sống trở nên vô cùng thoải mái bởi họ không còn phải lo lắng về việc kiếm tiền nữa.

Tuổi Ngọ

Dù trong tháng 7, một thời điểm mà nhiều vận xui xảy đến trong năm với các con giáp khác nhưng người tuổi Ngọ lại vẫn không ảnh hưởng. Con giáp này vốn được trời thiên phú cho khả năng bẩm sinh chăm chỉ, thông minh.

Họ không ngại khó, không ngại khổ trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tuổi Ngọ liên tục chạy trong đêm miệt mài dù gặp phải vô vàn sóng gió khác nhau với hi vọng có thể đạt được thành quả mà mình mong muốn.

Theo tử vi học, vào tháng này, tuổi Ngọ có vận số lên cao, được quý nhân phù trợ giúp công việc làm ăn tiến triển nhất trong năm.

Họ kinh doanh phát đạt, thu được nhiều doanh số nhờ sự tài ba nhanh trí của mình và được người khác giúp đỡ nhiệt tình. Nếu con giáp này làm công việc văn phòng, họ sẽ có cơ hội thăng chức nếu biết nắm bắt cơ hội vàng đến.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Bạn đang đọc bài viết 5 con giáp cực may mắn về tiền bạc trong tháng cô hồn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Diệu Nguyên

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.