Thứ sáu, 29/03/2024 00:50 (GMT+7)

4 người đẹp đại diện Việt Nam trên đường đua Timeless Beauty 2018

Thành Võ -  Thứ năm, 03/01/2019 14:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

H’Hen Niê, Phương Khánh, Minh Tú và Tiểu Vy đã chính thức đại diện Việt Nam tham gia đường đua Timeless Beauty 2018 – Vẻ đẹp vượt vượt thời gian.

Timeless Beauty 2018 – Vẻ đẹp vượt thời gian được tổ chức lần đầu vào năm 2004. Đây là một cuộc thi do chuyên trangMissosology tổ chức. Các thí sinh tham gia cuộc thi này là các Hoa hậu, Á hậu, các thí sinh lọt top bán kết và một số thí sinh gây được ấn tượng mạnh tại 5 cuộc thi: Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, Miss World - Hoa hậu Thế giới, Miss Earth - Hoa hậu Trái đất, Miss International - Hoa hậu Quốc tế và Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia. 

Qua những phần thi đầy ấn tượng và những thành tích đã đạt được tại các cuộc thi quốc tế, 4 người đẹp: Nguyễn Phương Khánh – Hoa hậu Trái Đất 2018, H’Hen Niê – Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ, Nguyễn Minh Tú – Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia, Trần Tiểu Vy – Top 10 Hoa hậu Thế giới đã đồng loạt có tên chính thức trên đường đua Timeless Beauty 2018. Tuy nhiên, với danh hiệu Hoa hậu Trái đất và Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thì Nguyễn Phương Khánh, H’Hen Niê đang có phần chiếm ưu thế hơn so với hai người đẹp Minh Tú và Tiểu Vy.

H’Hen Niê, Phương Khánh, Minh Tú, Tiểu Vy đại diện Việt Nam trên đường đua Timeless Beauty 2018.

Với danh hiệu đương kim Hoa hậu Trái Đất 2018, sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm mang đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam, Nguyễn Phương Khánh từng được trang Missosology đánh giá rất cao khi đang tham dự Miss Earth 2018 tại Philippines. Cô được xem là một trong những ứng viên sáng giá của Việt Nam trên đường đua năm nay.

Nguyễn Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018.

Vừa qua, trong cuộc thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan, H’Hen Niê đã tạo nên kỳ tích khi lọt vào đến top 5 chung cuộc. Kết quả này là thành tích cao nhất mà Việt Nam đã đạt được trong nhiều năm tham gia cuộc thi này. Kỷ lục trước đó thuộc về Hoa hậu Thùy Lâm với vị trí top 15 vào năm 2008. Với làn da nâu năng động, khỏe khoắn, mái tóc ngắn cá tính, hình thể chuẩn và sở hữu vẻ đẹp độc đáo, khác lạ nên H”Hen Niê dễ dàng gây được ấn tượng mạnh với công chúng. Bước đột phá của cô trong lịch sử tham gia Miss Universe cũng là một điểm mạnh để cô trở thành một ứng viên sáng giá ở Timeless Beauty 2018.

H'Hen Niê đạt Top 5 Miss Universe 2018.

Sự cá tính, sắc sảo của Minh Tú và nét đẹp dịu dàng, thùy mỵ của Tiểu Vy khi thể hiện ở Hoa hậu Siêu quốc gia và Hoa hậu Thế giới cũng đã giúp hai người đẹp có tên trong Time Beauty 2018. Tuy nhiên, việc dừng lại tương đối sớm đã khiến Minh Tú và Tiểu Vy chưa có cơ hội tỏa sáng nhiều hơn tại các cuộc thi cũng là một sự bất lợi trong việc tiến xa tại đường đua năm nay.

Hoa hậu Tiểu Vy và Siêu mẫu Minh Tú.

Tham gia đường đua Vẻ đẹp vượt thời gian 2018 là sự tham gia của 112 thí sinh. Đây đều là những cô gái xinh đẹp, tài năng, bản lĩnh với những thành tích tốt tại 5 cuộc thi. Trường hợp của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray sẽ không có tên trong danh sách Timeless Beauty 2018. Trước đó, với vị trí top 5 Hoa hậu Thế giới 2016, Catriona Gray đồng thời cũng đã dành chiến thắng tại Timeless 2016.

Bạn đang đọc bài viết 4 người đẹp đại diện Việt Nam trên đường đua Timeless Beauty 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.