Thứ sáu, 29/03/2024 00:45 (GMT+7)

2 cặp đôi – 2 thế hệ khác nhau đáng ngưỡng mộ trong Vbiz

Thu Trà -  Thứ tư, 17/07/2019 08:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giữa muôn trùng cám dỗ của thế giới showbiz, họ vẫn nắm tay nhau vượt qua những khó khăn, tỏa sáng trong ánh hào quang của ngành giải trí.

Cẩm Vân – Khắc Triệu, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, 2 thế hệ khác nhau đang là minh chứng cho một tình yêu đẹp.

Chuyện tình sớm nở tối tàn trong giới showbiz không còn xa lạ với nhiều người. Tình đến rồi tình đi của những cặp đôi nổi tiếng công chúng cũng đã quen. Dưới ánh hào quang của sân khấu, để duy trì một tình yêu đẹp hay vĩnh cữu thì thật hiếm. Thề non hẹn ước đó nhưng rồi một thời gian ngắn sau khán giả lại ngỡ ngàng khi thấy họ “đấu đá” nhau khắp các mặt báo, những lời đường mật thuở mặn nồng bỗng chốc trôi theo lá đơn trình tòa.

Nhưng cũng không thể đánh đồng được tất cả. Giữa chốn xô bồ của showbiz vẫn có nhiều cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cẩm Vân – Khắc Triệu, Đông Nhi – Ông Cao Thắng họ là minh chứng cho một tình yêu đẹp giữa những ồn ào của ngành giải trí.

Cẩm Vân – Khắc Triệu

Đây được xem là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt, là chuẩn mực của tình yêu và hôn nhân gia đình.

Cẩm Vân và Khắc Triệu yêu nhau trong một chuyến lưu diễn chung vào năm 1986. Hơn 30 năm làm bạn đời, trải qua những khó khăn, cám dỗ của ánh hào quang showbiz, cặp đôi vẫn tin tưởng, nắm tay nhau đi đến ngày hôm nay.

Hai mảnh ghép tưởng chừng như hoàn toàn đối lập nhau nhưng lại hòa hợp nhau đến lạ kỳ. Một Cẩm Vân nhẹ nhàng, đằm thắm trong âm nhạc lẫn cuộc sống đời thường kết đôi cùng Khắc Triệu – tay trống hào hoa, lãng tử, vang bóng một thời.

Nhưng sau tất cả, họ đã chứng minh rằng: tình yêu là sự dung hòa và nhường nhịn của cả đôi bên. Sự mềm mỏng của Cẩm Vân sẽ làm dịu đi sự khô cứng của người đàn ông bên cạnh, và ngược lại tính mạnh mẽ của Khắc Triệu là chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ bên cạnh mình.

Hạnh phúc hiện tại của họ được xây đắp và vun vén từ những ngày đầu còn khó khăn. Đứng chung trên sân khấu, mới biết tình yêu của họ nồng nàn đến nhường nào, sự hòa quyện trong cuộc sống cũng khiến cho tình yêu của cặp đôi Cẩm Vân – Khắc Triệu trở nên thắm thiết và gắn bó bền chặt.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Sau Cẩm Vân – Khắc Triệu thì Đông Nhi – Ông Cao Thắng là cặp đôi tiếp theo khiến không ít người ngưỡng mộ. 10 năm – một mối tình đẹp son sắt, không ồn ào tai tiếng, không màu mè, họ chỉ đơn giản là yêu nhau như bao cặp đôi bình thường khác và hỗ trợ hết mình trong công việc.

Ngày 9/7 vừa qua, nữ ca sĩ Đông Nhi chia sẻ sự xúc động khi nhận lời cầu hôn của bạn trai Ông Cao Thắng. “Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu”, giọng ca “Khóc” viết trên trang cá nhân.

Đông Nhi hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Đông Nhi nhận sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Cả showbiz như vỡ òa trong hạnh phúc, mọi người hoan hỷ bởi lẽ sau bao mối tình chóng vánh hợp tan – tan hợp của những người nổi tiếng, thì họ cũng chứng kiến được một tình yêu đẹp giữa ồn ào của ngành giải trí.

Thành công của Đông Nhi ngày hôm nay ngoài tài năng và sự nỗ lực thì không thể phủ nhận sự ủng hộ hết mình từ bạn trai. 11 năm theo nghề, mỗi một cột mốc đáng nhớ của cô nàng đều có dấu ấn của Ông Cao Thắng.

Năm 2010, Đông Nhi phát hành album đầu tay mang tên The First Step. Cô thực hiện ba MV: “Ác mộng của những giấc mơ”, “Gương”, “Tìm anh” có nội dung xuyên suốt với sự tham gia diễn xuất của Ông Cao Thắng. Điều này dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò.

Đến năm 2011, cặp trai tài gái sắc này mới chính thức công khai với người hâm mộ.

Từ năm 2011 - 2014, cả hai liên tục xuất hiện trong những sản phẩm chung như “Có những yêu thương nào”, “Sau mỗi giấc mơ”, “Cố giữ lý trí”, “Tìm về”, “Cất giấu ký ức”... 

Rồi một ngày, Ông Cao Thắng chịu lùi bước để trở thành hậu phương vững chắc cho bạn gái. Sự hi sinh của anh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, và có thể hiểu được cả hai trân quý tình yêu của mình như thế nào. Một người chịu chấp nhận lùi bước để vun vén ước mơ cho người kia – đó cũng là cách mà cả hai thể hiện tình yêu không “đao to búa lớn”.

Ngày 1/3/2019 vừa qua, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đánh dấu kỷ niệm chặng đường 10 năm bên nhau. Trên trang cá nhân, cả hai lần lượt chia sẻ hình ảnh lãng mạn kèm theo lời yêu thương. Đặc biệt, Ông Cao Thắng dành lời cảm ơn bạn gái: “10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em”. Ngược lại, nữ ca sĩ cũng gửi đến người yêu ba từ “Em yêu anh”. 

Việc cả hai thông báo sắp về chung một nhà khiến không ít người hâm mộ vỡ òa. Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao Đông Nhi – Ông Cao Thắng lại “bão mạng” mấy ngày qua, câu trả lời cũng đơn giản: 10 năm – một tình yêu đẹp trong showbiz, chấp nhận và hi sinh cho nhau. Thế là đủ!

Bạn đang đọc bài viết 2 cặp đôi – 2 thế hệ khác nhau đáng ngưỡng mộ trong Vbiz. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.