Thứ sáu, 29/03/2024 22:47 (GMT+7)

Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 34 trên VTV3 21h30 hôm nay 14/7

MTĐT -  Thứ ba, 14/07/2020 14:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 34 Tình yêu và tham vọng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 14/7/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 34 Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 ngày 14/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Tình yêu và tham vọng tập 33 tối qua có nhiều tình tiết cho thấy Tuệ Lâm vẫn chấp nhận chịu nhiều tổn thương, chống đối cả với bố mình để giúp Minh. Còn bịa ra chuyện đính hôn để làm yên lòng các cổ đông, giữ lại ghế tổng giám đốc cho Minh và để mẹ Minh yên tâm phẫu thuật điều trị ung thư. Trong khi bố Tuệ Lâm vì sỉ diện đã chì chiết, mắng nhiếc cô, bắt Lâm phải ép Minh làm đám cưới.

Ở một cảnh khác thì Phong sau khi biết việc đính hôn của Lâm - Minh chỉ là giả đã đến tận bệnh viện gặp bà Khuê để khiêu khích khiến bà tức giận không chịu phẫu thuật. Đúng lúc đó Tuệ Lâm và Minh đến và chính Tuệ Lâm là người thuyết phục bà bằng lời hứa sau khi bà phẫu thuật sẽ làm đám cưới.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 33 còn có diễn biến cho thấy sức khỏe Tuệ Lâm giảm sút sau thời gian bị trượt dài trong cú sốc tình cảm, bị xuất huyết dạ dày, trầm cảm… xỉu trong bệnh viện phải cấp cứu. Nhìn thấy Tuệ Lâm hi sinh quá nhiều vì mình có vẻ Minh càng cảm thấy dằn vặt. Còn Linh ngày càng có tình cảm với Minh. Cô gọi điện, mua cháo đến quan tâm sếp tổng. Linh còn cảm thấy đau khổ khi nghe chuyện đính hôn giữa Tuệ Lâm và Minh. Sơn nhìn ra điều ấy nhưng anh cố phớt lờ, vẫn luôn quan tâm, chu đáo với Linh, quyết tâm sẽ khiến Linh tự nguyện ngã vào vòng tay mình.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 34 tối nay 14.7 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ việc bà Khuê sau khi phẫu thuật đã quyết định “giải thoát” cho con trai: “Từ giờ cuộc đời của con tùy con quyết định. Mẹ không đặt gánh nặng lên vai con nữa. Suy cho cùng thì đó là hi vọng của bố, là trăn trở của mẹ nhưng không phải là khát vọng của con”.

Một diễn biến bất ngờ trong tập này cho thấy có thể Minh sẽ làm đám cưới với Tuệ Lâm nên anh đã hỏi Sơn: “Nếu tôi cưới Tuệ Lâm thì cô ấy sẽ hạnh phúc đúng không”.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 34 còn có một tình tiết có thể khiến khán giả mãn nhãn đó chính là nụ hôn Linh dành cho Minh. Cô đã chủ động hôn Minh khiến anh cũng bất ngờ đón nhận.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 34: Minh sẽ cưới Tuệ Lâm? Linh sẽ ra sao với tình cảm sâu đậm cô dành cho sếp tổng?

>>>Xem tập 34 Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 ngày 14/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 34 trên VTV3 21h30 hôm nay 14/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới