Thứ ba, 23/04/2024 19:44 (GMT+7)

Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 28 trên VTV3 21h30 hôm nay 23/6

MTĐT -  Thứ ba, 23/06/2020 20:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 28 Tình yêu và tham vọng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 22/6/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 28 Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 ngày 23/6 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Tình yêu và tham vọng tập 27 tối qua có nhiều tình tiết thú vị khi Linh bị dì Đào đuổi ra khỏi nhà, phải dọn qua nhà Phương ở tạm. Lúc Linh gặp rắc rối chuyện gia đình thì Minh là người bên cạnh và chia sẻ với cô. Còn Sơn bận lo cho Ánh vì lời nhờ vả của Linh. Nên sau đó, anh cảm thấy áy náy và đã gặp xin lỗi Linh, ôm cô ở phòng làm việc. Minh và Tuệ Lâm nhìn thấy cảnh này. Trong khi Minh có chút không vui thì Tuệ Lâm tỏ ra hào hứng, đẩy thuyền cho cặp Linh - Sơn dù Linh đã khẳng định giữa cô và Sơn không có chuyện cưới xin, mọi việc chỉ là hiểu lầm.
Trong tập này có những diễn biến gây cấn hé lộ chính Tuệ Lâm là người sai khiến tên mặt sẹo bắt cóc Thùy Chi, dọa để cô vĩnh viễn rời xa Minh. Như vậy có nghĩa là Thùy Chi có thể vẫn còn sống. Và tên mặt sẹo đã quay trở lại tống tiền Tuệ Lâm 1 tỉ đồng. Nếu không những chuyện Tuệ Lâm làm sẽ bị tiết lộ. Dù nói cứng với tên sát thủ nhưng Tuệ Lâm đang rất hốt hoảng bởi nếu sự thật bị phơi bày, cô sẽ mất tất cả…

Phim Tình yêu và tham vọng tập 27 còn hé lộ việc Phong đang tìm cách phá hoại dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp của Hoàng Thổ mà Linh đang làm “chủ xị”. Phong đã cho người điều tra và biết Hoàng Thổ đang gặp vấn đề về vay vốn của ngân hàng Hoàn Cầu. Đồng thời anh ta tìm cách móc nối với Đại Cán, một tên thuộc phe cánh của Tuệ Lâm, hiện đang làm trưởng phòng marketing của Hoàng Thổ. Lợi dụng điểm yếu tên này đang nợ nần vì cờ bạc, cá độ bóng đá nên Phong muốn biến Đại Cán trở thành “tay trong” của mình tại Hoàng Thổ.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 28 tối nay 23.6 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ rất nhiều tình tiết gây cấn hơn khi Minh và Linh không biết vì sao lại phát hiện ra tên mặt sẹo và theo dõi hắn. Tuy nhiên bị hắn phát hiện và dùng dao khống chế Minh.

Ở một diễn biến khác gây bất ngờ là cảnh Tuệ Lâm gào khóc bên thi thể tên mặt sẹo giữa đường trong đêm tối để hỏi tung tích của Minh. Hình như hắn bị xe đụng. Trong một tình huống khác thì Đại Cán đã gặp Phong để trao đổi và tiết lộ những thông tin mật về dự án mới của Hoàng Thổ.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 28: Minh có phát hiện ra chuyện mà Tuệ Lâm làm với Thùy Chi từ tên mặt sẹo? Vì sao tên mặt sẹo lại bị xe đụng? Có phải Tuệ Lâm giết người diệt khẩu?

>>>Xem tập 28 Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 ngày 23/6 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 28 trên VTV3 21h30 hôm nay 23/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới