Thứ tư, 24/04/2024 04:04 (GMT+7)

Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 27 trên VTV3 21h30 hôm nay 22/6

MTĐT -  Thứ hai, 22/06/2020 21:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 27 Tình yêu và tham vọng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 22/6/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 27 Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 ngày 22/6 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Tình yêu và tham vọng tập 26 có nhiều diễn biến liên quan đến mối quan hệ giữa Linh và Ánh. Bố Sơn và bố Linh hiểu lầm tưởng Sơn - Linh đã “gạo nấu thành cơm” trong chuyến đi du lịch nên hai ông sắp xếp cuộc gặp hai bên gia đình để bàn chuyện cưới xin cho đôi trẻ. Ánh đã phản ứng quyết liệt vì cô dành tình cảm cho Sơn nên không thể chấp nhận chị gái lấy Sơn. Sau đó, Ánh dọa nhảy từ tòa nhà cao tầng tự tử và gọi điện Facetime cho Linh lúc cô đang đi công việc với Sơn. Tất nhiên Sơn là người chạy đến khuyên can Ánh và muốn cô hiểu rõ anh chỉ xem Ánh như em gái. Còn Linh thì đã rất lo lắng, hốt hoảng trước hành động nông nổi của Ánh. Trong khi cô cuống cuồng ở công ty chờ tin vì liên lạc với Sơn không được thì gặp Minh. Minh đã ở bên cạnh an ủi và đưa Linh về nhà.

Ở một diễn biến khác, sau khi về đến nhà Linh bị dì Đào mắng xối xả vì cho rằng do Linh mà Ánh phải hành động như vậy. Bố Linh vì bênh vực con gái đã suýt tát vợ. Dì Đào đã “trả đũa” bằng cách thẳng tay tát Linh trước mặt chồng khiến Linh thấy tổn thương bỏ chạy khỏi nhà. Nhưng ra đến đầu ngõ thì Linh thấy Minh vẫn ở đấy. Anh có vẻ rất lo lắng cho Linh và họ đưa nhau đến một nơi yên tĩnh để nói chuyện. Có vẻ như lúc Linh cần nhất, người bên cạnh cô không ai khác chính là Minh.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 27 tối nay 22.6 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ những cảnh thú vị hơn khi Minh nhìn thấy Sơn ôm Linh xin lỗi: “Anh muốn bảo vệ em khi bị mọi người hiểu lầm nhưng anh lại không thể ở cạnh em khi em bị đuổi ra khỏi nhà, anh xin lỗi”.

Trong một cảnh khác rất hấp dẫn hé lộ việc Thùy Chi mất tích cách đây 3 năm hình như Tuệ Lâm chính là người đứng sau. Nên trong tập này, một gã đàn ông mặt sẹo đã đứng trước nhà của Tuệ Lâm gọi điện đòi 1 tỉ đồng: “Chị nhận được quà tôi gửi rồi chứ. Để tôi gợi ý nhé, hơn ba năm trước chị đã cầm bức ảnh đấy đến đưa cho tôi. 1 tỉ để tôi tiếp tục im lặng. Tôi biết chị là ai, chị dám thuê tôi giết người thì chị cũng không phải dạng vừa”. Tất nhiên là Tuệ Lâm đã chối: “Tôi không quen biết cậu. Cậu đừng có hòng tống tiền tôi, cậu nghĩ tôi sợ cậu chắc. Tôi cảnh cáo cho cậu biết, tôi sẽ không để cho cậu yên đâu. Cậu tưởng cậu dọa được tôi à”.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 27: Tuệ Lâm chính là người đứng sau sai người giết chết người yêu của Minh? Cô có chịu đưa 1 tỉ đồng để “bịt miệng” hắn?

>>>Xem tập 27 Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 ngày 22/6 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 27 trên VTV3 21h30 hôm nay 22/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới