Thứ sáu, 19/04/2024 17:07 (GMT+7)

Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 22 trên VTV3 21h30 hôm nay 2/6

MTĐT -  Thứ ba, 02/06/2020 21:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 22 Tình yêu và tham vọng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 2/6/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 22 Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 ngày 2/6 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Tình yêu và tham vọng tập 21 tối qua có nhiều diễn biến gay cấn khi Linh bị bà Khuê mẹ Minh ra quyết định sa thải khỏi Hoàng Thổ vì đã làm gián điệp cho Bách Hợp. Tình ngay lý gian nên Linh chấp nhận rời đi. Tuệ Lâm thì rất đắc ý khi loại Linh khỏi tầm mắt Minh. Nhưng việc Linh rời đi khiến Minh cảm thấy không vui. Có vẻ anh đã dành tình cảm cho Linh. Thái độ, tâm trạng của Minh khiến Tuệ Lâm nhận ra trái tim người đàn ông mà cô yêu 10 năm qua đã xao động vì một người con gái khác.

Ở một tình huống khác thì Minh bày tỏ thái độ không hài lòng với Tuệ Lâm khi cô đã vì ghen tuông mà tìm mọi cách đuổi Linh khỏi công ty. Anh còn khuyên Tuệ Lâm nên từ bỏ tình cảm với mình, đừng vì anh mà đánh mất bản thân. Còn bà Khuê mẹ Minh dù cũng hiểu việc Linh làm gián điệp cho Bách Hợp chỉ là dự định khi về Hoàng Thổ. Sau đó Linh đã nhận ra sai lầm và cống hiến hết mình cho công ty của bà. Nhưng bà vẫn sa thải Linh vì bà nhận ra mối quan hệ tay ba giữa Minh - Linh - Tuệ Lâm đang có vấn đề và bà chỉ mong muốn có con dâu là Tuệ Lâm.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 21 còn có những tình tiết cho thấy Sơn ngày càng dành tình cảm cho Linh. Anh đã an ủi, ở bên cạnh Linh khi cô rơi vào tuyệt vọng, uẩn ức vì chuyện rắc rối trong công việc. Trong khi bố Sơn và bố Linh cũng đang hi vọng họ sẽ thành người một nhà. Còn Linh sau khi rời khỏi Hoàng Thổ đã tận hưởng những ngày thư giãn, xả hơi… Cô đến một nơi yên tĩnh để tìm bình yên. Nơi mà hồi nhỏ bố cô hay dẫn đến, một mảnh đất nhỏ trong thành phố và cô đã tự đắp tranh lá để thư giãn. Không ngờ Minh đã đến đây tìm cô sau khi hỏi thông tin từ Phương. Hai người họ đã cùng ngồi đắp tranh lá và Minh đã để lộ ánh mắt nhiều tình cảm dành cho Linh.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 22 tối nay 2.6 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ thêm nhiều tình tiết mới khi Phong tiếp tục đeo bám Linh: “Về Bách Hợp đi, dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, Bách Hợp mãi là nhà của em”. Ngay lập tức Minh xuất hiện: “Anh sai rồi, Phan Hoàng Linh từng là người của Bách Hợp thôi. Kể từ bây giờ và cả sau này nữa, cô ấy là người của Hoàng Thổ”. Tất nhiên cũng như bao lần, Linh đã rất thẳng thắn nói lời cay đắng với Phong dù anh ta trưng ra trước mặt hồ sơ sổ đỏ căn nhà của bố cô mà trước đây Phong đã chuộc lại cho Linh: “Tôi bị đuổi việc của Hoàng Thổ là vì tôi không xứng đáng, còn tôi bỏ đi khỏi Bách Hợp vì anh không xứng đáng để tôi cống hiến”.

Một diễn biến rất bất ngờ trong tập này là Tuệ Lâm dường như đã nhận ra và có ý định buông bỏ tình yêu với Minh. Nên cô đến gặp Linh để nói chuyện thẳng thắn: “Cô có tình cảm với Minh không. Tôi đã chia sẻ rất thật lòng mình với cô và tôi cũng muốn cô thật lòng với tôi. Nếu thực sự hai người có tình cảm tôi sẽ ủng hộ hai người”.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 22: Minh sẽ tìm mọi cách đưa Linh trở lại Hoàng Thổ? Phong có bỏ cuộc trong việc giành lại Linh? Tuệ Lâm thực sự có tâm ý để tác hợp cho Minh và Linh?

>>>Xem tập 22 Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 ngày 2/6 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 22 trên VTV3 21h30 hôm nay 2/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước