Thứ bảy, 20/04/2024 01:51 (GMT+7)

Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 18 trên VTV3 21h30 hôm nay 19/5

MTĐT -  Thứ ba, 19/05/2020 11:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 18 Tình yêu và tham vọng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 19/5/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 18 Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 ngày 19/5 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Tình yêu và tham vọng tập 17 tối qua có nhiều diễn biến hấp dẫn hơn khi Linh gặp Minh đưa đơn xin nghỉ việc ở Hoàng Thổ. Minh vẫn nhận lá đơn của Linh trong sự trăn trở. Trong khi đó dự án khu căn hộ Happy Times mà Linh phụ trách sau thời gian lên kế hoạch đã có những tín hiệu khởi sắc, bán được 120 căn hộ. Điều này khiến cho những lãnh đạo và nhân viên tại Hoàng Thổ phải thừa nhận sự giỏi giang của một giám đốc kinh doanh như Linh.

Chưa hết, Tuệ Lâm còn nhận được email của ông David bày tỏ sự hài lòng trong ý tưởng mới về khu nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp với văn hóa, làng gốm sứ của Linh. Và Hoàng Thổ vẫn còn cơ hội, chỉ chờ kế hoạch chi tiết từ Linh gửi cho David. Đây là tin vui quan trọng nhất khiến Linh sau đó bất ngờ khi nhìn thấy Minh đứng đợi cô trước cổng nhà và đưa lại đơn xin nghỉ việc.

Linh vẫn tiếp tục làm ở Hoàng Thổ. Anh còn gửi lại Linh cái túi đựng một số lá cây khô mà Linh hái khi ở Séc. Do Minh từng cho Linh mượn áo khoác cho ấm nên cô để quên trong túi áo của anh. Linh vốn có khiếu đắp tranh nổi nên cô đã ngay lập tức dùng những lá cây khô đó đắp một bức chân dung Minh rất đẹp và đem đến tặng anh như một lời cảm ơn Minh đã cho cô cơ hội tiếp tục làm việc ở Hoàng Thổ.

Một tình tiết mới hé lộ trong tập này là hình như Minh đã dần có tình cảm với Linh mà bản thân anh cũng không biết rõ. Bởi Minh đã mở một số hình ảnh chụp chung anh và Linh lưu trong điện thoại xem và cười một mình. Còn Phương sau những thành ý hứa không tái phạm, không giấu giếm bạn thân của Linh thì Phương đã tha thứ. Cô nàng còn chạy đến nhà tìm Phong muốn cho anh ta một trận vì dám lợi dụng Linh.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 17 còn có những tình tiết liên quan đến mối quan hệ giữa Phong và người tình tên Diễm. Diễm vẫn đeo bám Phong và còn đến tận công ty anh để thông báo việc mình có thai. Nhưng lúc này Phong đã trở mặt. Còn mặc xác cái thai trong bụng Diễm. Khiến Diễm điên tiết nguyền rủa anh.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 18 tối nay 19.5 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 có thêm những tình tiết mới cho thấy Minh có thực sự sẽ đón nhận tình cảm của Tuệ Lâm không khi anh đưa Tuệ Lâm đi ngắm sao và dành cho cô những cử chỉ quan tâm, những lời dịu dàng: “Em muốn ngắm sao thổ không, để anh chỉ cho… Nè, em có biết lúc nhỏ em tự xem mình là cái rốn của vũ trụ này không. Bướng bỉnh kinh khủng biết chưa”.

Một diễn biến khác rất thú vị trong tập này là hình như Linh đã biết rõ mối quan hệ giữa Phong với Diễm nên đã không còn kiêng dè: “Anh luôn nói anh chung tình với vợ,. Anh lại nói tình cảm anh dành cho tôi là thật lòng. Nhưng cuối cùng người anh sống chung là ai”. Tuy nhiên Phong vẫn muốn nói để Linh hiểu rằng tình cảm anh dành cho cô là thật: “ Anh là đàn ông mà, anh cũng có nhu cầu của anh. Nếu như anh nói là không mới là giả tạo. Còn em đừng so sánh tại sao anh hay dễ dãi với cô ta trong khi anh luôn khó khăn với em, luôn đặt ra giới hạn với em. Đàn ông khi yêu thật lòng họ luôn muốn dành cảm xúc trong sáng nhất cho người mình yêu”.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 18: Minh sẽ đón nhận tình yêu của Tuệ Lâm? Linh sau tất cả có còn dành tình cảm cho Phong?

>>>Xem tập 18 Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 ngày 19/5 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 18 trên VTV3 21h30 hôm nay 19/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...