Thứ sáu, 29/03/2024 06:20 (GMT+7)

Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 34 trên VTV3 21h30 hôm nay 17/3

MTĐT -  Thứ ba, 17/03/2020 20:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 34 Tiệm ăn dì ghẻ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 17/3/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 34 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 17/3 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Tiệm ăn dì ghẻ tập 33 VTV3 hé mở những diễn biến cuối càng gây cấn hơn khi bệnh tình bé Hương ngày càng nặng phải ghép thận mới có thể sống được. Cả nhóm Bống Bang, Thắng đều đến để xét nghiệm hy vọng có thể giúp được con gái của Ngọc. Thắng quyết định bán lại hết cổ phần nhà hàng cho bố của Cúc để chuẩn bị cho việc giúp Ngọc đưa bé Hương ra nước ngoài điều trị nếu xảy ra tình huống xấu nhất. Cúc biết được chuyện này ngăn cản Thắng bán cổ phần nhưng trước sự quyết tâm của anh, Cúc phải tìm đến Ngọc nói rõ để Ngọc có thể ngăn cản Thắng.

Ở một diễn biến khác thì Minh nghe được cuộc nói chuyện giữa Thắng và Ngọc nên rất sợ bé Hương ra nước ngoài, anh sẽ mất con vĩnh viễn nên đã dùng quyền làm cha gây áp lực cho Ngọc. Ngọc cho rằng nếu Minh muốn cứu con thì đừng phá đám bởi bản thân anh nợ nần chồng chất, tiền đâu mà lo cho con nên cô sẽ vì cứu con mà bất chấp tất cả.

Minh cảm thấy quá đau khổ, tuyệt vọng nên tìm đến Bảy sẹo tiếp tục mượn tiền với điều kiện Minh sẽ “đầu quân” cho Bảy sẹo, kể cả là giết người, đòi nợ…. Tất nhiên Bảy sẹo vốn biết Minh là kẻ ngang tàng, liều lĩnh, được việc nên đã đồng ý tiếp nhận. Và quả thật sau đó Minh tham gia nhiều phi vụ đi đòi nợ, đánh đập con nợ rất dã man... Trong tập này còn hé lộ việc Bảy sẹo truy lùng Tùng đang bị truy nã vì hai người này lúc trước có làm ăn với nhau trong nhiều phi vụ vận chuyển tiền giả. Tùng từng là bạn tù lúc trước của Minh nên thường hay liên lạc với anh. Nên Bảy sẹo đánh tiếng nếu Tùng có liên lạc thì Minh báo lại cho ông ta để Bảy sẹo giúp Tùng đi trốn. Tùng sau đó có gọi cho Minh hẹn gặp để nhờ Minh giúp đỡ và cũng tiết lộ rằng anh ta đang giữ khuôn in tiền giả. Đây được xem là “bảo bối” mà Bảy sẹo muốn có trong tay. Minh hứa sẽ thu gom cho Tùng mượn 50 triệu đồng.

Phim Tiệm ăn dì ghẻ tập 33 VTV3 còn có những tình tiết hấp dẫn xoay quanh việc mẹ Huy đã bình phục hơn, nói chuyện được rõ hơn nên bà đã tiết lộ cho mẹ Nhi biết đứa con trong bụng Linh không phải là con của Huy. Mẹ Nhi ngay lập tức gọi điện cho con gái báo tin và tất nhiên Huy sau dó cũng biết chuyện. Linh sau đó đã năn nỉ thậm chí nói xấu mẹ Huy, cho rằng cô ta bị mẹ anh vu khống chuyện đứa con… Nhưng lần này Linh không thể xoay chuyển được tình thế vì mười phân đã rõ mười….

Phim Tiệm ăn dì ghẻ tập 34 VTV3 tối nay 17.3 lúc 21 giờ 30 cũng là tập cuối cùng hé mở một cái kết có vẻ rất thê thảm đối với Minh. Bác sĩ thông báo việc thận của Minh tương thích nên có thể ghép để cứu bé Hương khiến Minh mừng rỡ: “Chính tôi, chính tôi có thể cứu con gái mình hả bác sĩ. Chi phí phẫu thuật này tốn bao nhiêu hả bác sĩ… 200 triệu…”. Nhưng ở một tình tiết khác thì nhóm Bảy sẹo đã khống chế, đánh đập Minh và cả Ngọc để tìm khuôn in tiền giả vì họ nghĩ rằng Minh đã giấu đi. Trong tập này còn có cảnh Minh bị đàn em của Bảy sẹo đâm từ phía sau, máu me bê bết….

Phim Tiệm ăn dì ghẻ tập 34 VTV3 còn có diễn biến cho thấy Thắng đã quyết định ra nước ngoài nên từ biệt Ngọc: “Lần này Thắng đi nhưng vẫn luôn luôn hy vọng một ngày nào đó chúng ta có thể ngồi bên cạnh nhau, không hối tiếc”. Còn nhóm Bống Bang sau tất cả, 3 cô gái đã nhận ra rằng sự bình yên là đáng quý nhất. Và dường như họ đã tìm được điều đó sau những sóng gió bủa vây: “Chúng ta cũng đừng nên tiếc nuối những gì đã xảy ra…. Trải qua nhiều đau đớn, mất mát, cuối cùng rồi tụi mình cũng có được những ngày bình yên”.

Phim Tiệm ăn dì ghẻ tập 34 VTV3: Minh chết hay vào tù? Bé Hương sẽ được cứu? Thắng có trở về gặp lại Ngọc để có một cái kết viên mãn?

>>>Xem tập 34 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 17/3 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 34 trên VTV3 21h30 hôm nay 17/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.