Thứ sáu, 29/03/2024 15:30 (GMT+7)

Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 32 trên VTV3 21h30 hôm nay 10/3

MTĐT -  Thứ ba, 10/03/2020 11:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 32 Tiệm ăn dì ghẻ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 10/3/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 32 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 10/3 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Tiệm ăn dì ghẻ tập 31 VTV3 tối qua có thêm những tình tiết gây cấn khi mẹ Huy vì phát hiện ra bộ mặt thật của “tiểu tam”, biết đứa con trong bụng Linh không phải cháu nội mình nên đã xô xát với Linh té nhập viện. Bà bị chấn thương não, nằm bất động. Huy vừa đi làm vừa vào chăm sóc mẹ. Còn Linh thì càng được nước giở quẻ đang có thai bị mệt nên không chăm sóc được mẹ Huy. Vì lúc này mẹ Huy đã không nhận biết được gì nên Linh vẫn chưa bị “lột mặt nạ” trước mặt Huy. Chưa hết, lúc không có Huy, Linh còn trù cho mẹ anh chết… Trong khi đó, Nhi khi biết bệnh tình của mẹ chồng cũ, cô vẫn tỏ ra dửng dưng. Có lẽ Nhi không quên được những gì mà mẹ Huy từng đối xử với cô.

Ở một diễn biến khác thì Thiên Kim làm “chim xanh” cho mối quan hệ giữa Tân và Trang luật sư vì cô nghĩ Trang xứng đáng với Tân hơn mình. Trang càng ngày càng có tình cảm với Tân. Hai người họ đi du lịch cùng nhau nên Tân gửi bé Ben cho Kim lo giúp vài ngày. Lúc này Ngọc và Nhi hùa vào chọc Kim vì thừa biết cô bạn này có tình cảm với Tân nhưng không chịu thừa nhận. Còn Kim dù tỏ vẻ tác hợp cho mối quan hệ giữa Tân – Trang nhưng trong lòng cô chẳng vui vẻ gì.

Phim Tiệm ăn dì ghẻ tập 31 VTV1 còn có những tình tiết thú vị khi Ngọc là 1 trong 3 thí sinh lọt vào chung kết cùng với Phillip trong cuộc thi nấu ăn do nhà hàng của Thắng đứng ra tài trợ. Phillip luôn xem thường tay nghề của Ngọc nên luôn thách thức cô. Bố con Minh vui mừng và ủng hộ Ngọc hết lòng trong cuộc thi này. Minh tỏ ra ngày càng hiểu chuyện, chăm sóc, chu đáo với Ngọc. Để ăn mừng lọt vào chung kết, Ngọc mời nhóm Bống Bang tới nhà. Nhi và Kim tỏ ra sốc trước sự chu đáo, nhẹ nhàng của Minh, khác hẳn một gã cộc cằn, thô lỗ từng thấy. Hai người bóng gió việc Ngọc sẽ quay lại với Minh. Ngọc thì phớt lờ cho rằng cô đang vì con dù trong lòng cũng có chút bối rối trước sự nhiệt tình thái quá của chồng cũ. Trong khi đó bệnh tình của bé Hương đang ngày càng xấu. Ngọc khổ sở khi con gái sắp trải qua một cuộc điều trị lọc máu.

Một diễn biến rất quan trọng trong tập này được hé lộ là Minh tiếp tục bị dụ vào chuyện cờ bạc. Anh ta mượn tiền của anh Bảy, một trùm giang hồ cũng là khách nhậu thường xuyên của quán Minh để chơi đá gà. Minh phát hiện số tiền 100 triệu mà anh Bảy đưa có trộn trong đó tiền giả. Vì nhóm của gã này chuyên tiêu thụ tiền giả. Không muốn đi tù một lần nữa nên Minh đến nhà anh Bảy để trả lại tiền hoặc yêu cầu được mượn tiền thật. Nhưng gã giang hồ trở mặt ra điều kiện: Minh phải tiêu thụ tiền giả còn không thì tính lãi trên số tiền đã vay và hẹn 1 tuần nữa Minh phải trả đủ. Minh vốn là gã ngông cuồng, bất cần nên chọn việc trả lãi thay vì tiêu thụ tiền giả.

Phim Tiệm ăn dì ghẻ tập 32 VTV3 tối nay 10.3 lúc 21 giờ 30 cũng là tập cuối nên hé mở thêm nhiều diễn biến gây cấn. Trong đó có cảnh cho thấy hình như Ngọc bị Cúc và Phillip làm hại một lần nữa tại cuộc thi nấu ăn nên Thắng đã cảnh cáo Cúc: “ Anh cảnh cáo hai người nếu như còn đụng đến Ngọc thêm một lần nữa… Em không thừa nhận nhưng anh biết là em có liên quan. Anh không hiểu lý do gì mà em bị anh ta sai khiến. Em hãy dừng ngay lại đi”. Nhưng Cúc vẫn chối: “ Đụng đến người phụ nữ của anh thì sao. Nhưng anh đừng quên, em cũng từng là người phụ nữ của anh. Đúng, có thể là em hận chị ta, em ghét chị ta nhưng những việc này em không làm, anh hài lòng chưa”.

Trong một phân cảnh khác hé lộ việc Ngọc quỳ gối, khóc lóc van xin chồng cũ: “ Lần cuối cùng, tôi xin anh tránh xa mẹ con tôi ra. Tránh xa mẹ con tôi ra cho tôi một cuộc sống bình yên. Tôi hết sức chịu nổi rồi anh có biết không. Tôi không chịu nổi nữa, anh đi đi, tôi xin anh rồi mà”.

Phim Tiệm ăn dì ghẻ tập 32 VTV3 còn gợi mở một tình tiết quan trọng là Tân dường như đã có tình cảm với Trang nên anh quyết định buông bỏ tình cảm với Kim.

Phim Tiệm ăn dì ghẻ tập 32 VTV3: Vì sao Ngọc lại van xin Minh thảm thiết nhu vậy? Minh sẽ vướng vào tù tội một lần nữa vì liên quan đến nhóm giang hồ? Tân sẽ kết hôn với Trang? Thắng sẽ đến với Ngọc? Nhi có quay về với Minh?

>>>Xem tập 32 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 10/3 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 32 trên VTV3 21h30 hôm nay 10/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Vui hết nấc với giải đua KUN Happy Run Cần Thơ 2024
Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13 - 4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc Công ty CP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024.
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.