Thứ năm, 18/04/2024 17:05 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 74 trên VTV1 21h hôm nay 28/2

MTĐT -  Thứ sáu, 28/02/2020 17:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 74 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 28/2/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 74 Sinh Tử lúc 21h ngày 28/2 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Sinh tử tập 73 VTV1 tối qua xoay quanh những diễn biến căng thẳng khi Huy và Thái cùng đoàn công tác qua Lào truy bắt Lê Hoàng. Tất nhiên trong chuyến đi này, Huy có những tính toán riêng vì Lê Hoàng đã bí mật liên lạc muốn ra đầu thú. Và ông Văn Viện trưởng muốn Huy đưa Hoàng an toàn trở về VN. Trong khi đó, trước khi đi Thái được cấp trên là ông Thông giao nhiệm vụ và yêu cầu phải báo cáo tình hình liên tục để ông nắm. Thái không hề biết động cơ của Thông.

Ở một cảnh khác, Mai Hồng Vũ đang rất căng thẳng nếu Lê Hoàng bị bắt nên đã nói chuyện với Thông và Khôi. Vũ muốn dùng tiền để “mua” cả hệ thống pháp luật vì anh ta chẳng có gì ngoài tiền cả. Mọi việc còn lại Thông và Khôi phải giải quyết. Tất nhiên là Thông cũng có những tính toán trước như việc nắm bắt tình hình từ Thái sẽ thuận lợi để Thông cho người thủ tiêu Lê Hoàng nếu hắn bị bắt và trên đường dẫn giải về VN. Thông cũng đã nói rõ phương án này cho Khôi và Vũ biết.

Phim Sinh tử tập 73 VTV1 còn có nhiều tình tiết cho thấy việc vây bắt Lê Hoàng không hề đơn giản. Huy dù vẫn làm theo kế hoạch của Thái phối hợp với cảnh sát bên Lào nhưng anh vẫn liên lạc riêng với Hoàng để hẹn gặp đích thân đưa Hoàng về VN. Hoàng đã gọi điện cho Huy bày tỏ sự tin tưởng nhưng Hoàng không tin những người đi cùng Huy nên đã cùng Huy bày ra một phép thử. Và đúng là thông tin cuộc vây bắt Hoàng tại một ngôi chùa ở Viêng Chăn bị bại lộ khi đoàn của Huy và Thái ập đến thì nhóm sát thủ cũng ở đó canh me. Tất nhiên là Lê Hoàng không lộ diện mà hẹn riêng Huy ở một nơi khác. Lúc này, Huy nói thẳng với Thái việc thông tin bị lộ và Thái cũng nghi ngờ Huy đã có liên lạc bí mật với Lê Hoàng. Cả hai “lật bài ngửa” và đều tin rằng có nội gián trong hệ thống pháp luật đứng sau. Cần nói thêm rằng, Thái tuy làm theo chỉ đạo của Thông nhưng anh ta cũng là một người làm việc theo tinh thần thượng tôn pháp luật.

Phim Sinh tử tập 74 VTV1 tối nay 28.2 lúc 21 giờ sẽ hé lộ một vài diễn biến mới khi Quỳnh Trinh sợ Trần Bạt bị liên lụy nếu Mai Hồng Vũ bị bắt: “Chả lẽ anh không quan tâm à, anh với anh Vũ thân với nhau như thế, nhỡ ra…”. Tuy nhiên Bạt đã cảnh cáo người tình: “Sao em biết nhiều chuyện thế… Này, không ai cấm quan chức có mối quan hệ bạn bè với doanh nghiệp cả”.

Ở một cảnh khác thì bố con chủ tịch Trần Nghĩa đang thảo luận việc ông Nhân có thể bị “bay ghế”. Trần Nghĩa hỏi Trần Bạt rằng cái ghế chủ tịch của mình có thể “bay” theo ông Nhân thì Bạt phân tích: “Đợt này ông Nhân sẽ game over vì ông đã dùng một cái sai để sửa một cái sai khác trong vụ bán đất ở sân vận động cũ ạ… Chưa đến nỗi ạ. Người ta bảo là ông Nhân đã áp đặt ý chủ quan của mình. Còn bố thì bị kẹt ở giữa, cả nhiệm kỳ cũ và bây giờ. Chỉ có bà Hiền…".

Trong trích đoạn tối nay còn có cảnh Lê Hoàng vẫn lang thang ở Lào và hình như đang đến chỗ hẹn với Huy.

Phim Sinh tử tập 74 VTV1: Lê Hoàng có an toàn được áp giải về Việt Nam? Động cơ thực sự của bà Hiền là gì trong cuộc “đấu tố” quyền lực giữa các lãnh đạo tỉnh Việt Thanh?

>>>Xem tập 74 Sinh Tử lúc 21h ngày 28/2 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 74 trên VTV1 21h hôm nay 28/2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.