Thứ sáu, 29/03/2024 06:38 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 70 trên VTV1 21h hôm nay 24/2

MTĐT -  Thứ hai, 24/02/2020 20:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 70 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 24/2/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 70 Sinh Tử lúc 21h ngày 24/2 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Sinh tử tập 69 VTV1 có nhiều tình tiết gây cấn khi Mai Hồng Vũ tiếp tục thuê người từ VN qua Lào tìm cách truy sát để giết bằng được Lê Hoàng. Bởi theo tiến độ điều tra thì một vài quan chức có liên quan đều đã bị “sờ gáy” chỉ có Vũ vẫn nằm trong vùng an toàn vì anh ta đổ trách nhiệm hết cho Lê Hoàng. Trong khi Hoàng lại bỏ trốn, đang bị lệnh truy nã quốc tế. Nên chỉ cần Lê Hoàng chết thì tội của Vũ có thể thoát.

Trong một diễn biến khác, ông Thiệp Giám đốc Sở Tài nguyên môi trường trong cơn tuyệt vọng khi clip nóng với người tình bị Vũ cho người lén quay tung lên mạng cũng như việc ông bị bắt tại trận đang ngoại tình với đàn bà đã có chồng và cơ quan điều tra sắp đưa lệnh bắt khiến Thiệp chọn cách treo cổ tự sát tại nhà riêng. Cái chết của Thiệp khiến chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa áy náy, xót xa vì dù sao ông cũng từng nâng đỡ Thiệp và họ là bạn thân của nhau. Ông Thiệp từng đến kêu cứu nhờ Trần Nghĩa giúp đỡ nhưng chủ tịch tỉnh đã mặc kệ.

Phim Sinh tử tập 70 VTV1 tối nay 24.2 lúc 21 giờ có thêm nhiều diễn biến hấp dẫn khi Lê Hoàng sau khi trốn khỏi đám người truy sát đã trú tại nhà người quen của bà Hoa vú nuôi. Bà Hoa cũng đã trốn khỏi căn biệt thự do một ông chủ bí mật thuê bà canh giữ và chăm sóc Lê Hoàng một thời gian dài. Và bà Hoa sau khi gặp lại Lê Hoàng đã khuyên anh: “Cũng đành thôi, cái gì cũng có giá của nó cả. Anh ngồi tù rồi còn có ngày ra, còn được vợ con thăm nuôi. Chứ ở đây lỡ bỏ mạng trên đất khách quê người, rồi còn vợ con anh nữa chứ. Thôi anh cứ suy nghĩ kỹ đi. Nếu có thể về VN đầu thú được thì gọi điện trước về cho vợ con để đề phòng, tránh giết người diệt khẩu”.

Ở một cảnh khác thì ông Chỉnh nguyên Giám đốc Sở kế hoạch đầu tư gặp Mai Hồng Vũ để năn nỉ giúp vì hiện tại ông cũng bị cơ quan điều tra thẩm vấn, có thể sẽ bị liên đới, truy tố. Nhưng Vũ đã thờ ơ: “Ông về bán bớt đất đai, biệt thự ở trên Hà Nội đi rồi xem có cái gì ngon thì cố mà ăn vào để lấy sức mà chơi cái trò cảm tử… Ông Chỉnh, tự tin lên, thời điểm này không ai cứu mình bằng chính bản thân mình đâu”.

Phim Sinh tử tập 70 VTV1 còn hé lộ một tình tiết thú vị là ông Văn Viện trưởng Viện kiểm sát sau nhiều lần từ chối không gặp Mai Hồng Vũ thì ở tập này ông đã chịu gặp. Và Mai Hồng Vũ lại chơi trò cũ: “Báo cáo anh, em phải thú thực làm doanh nghiệp thì chắc chắn không ai tránh khỏi những sai sót, những liên đới rồi. Nên chính vì thế em mới nhờ anh, anh giơ cao, đánh khẽ. Anh đánh cho hai chữ đại xá ạ”.

Phim Sinh tử tập 70 VTV1: Liệu Lê Hoàng có nghe lời bà Hoa về VN đầu thú? Mai Hồng Vũ đã dùng cách gì để ông Văn chịu gặp?

>>>Xem tập 70 Sinh Tử lúc 21h ngày 24/2 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 70 trên VTV1 21h hôm nay 24/2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.