Thứ bảy, 20/04/2024 13:44 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 68 trên VTV1 21h hôm nay 20/2

MTĐT -  Thứ năm, 20/02/2020 20:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 68 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 20/2/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 68 Sinh Tử lúc 21h ngày 20/2 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Sinh tử tập 67 VTV1 tối qua có thêm nhiều diễn biến gây cấn khi Lê Hoàng chưa chết, ông được bà vú nuôi giúp đỡ đến trú tạm nhà một người quen ở biên giới Lào. Những tên sát thủ theo lệnh của Vũ vẫn lùng sục Hoàng khắp nơi và cũng nghi ngờ bà vú nên cho người đến bắt nhưng bà Hoa đã trốn thoát trước đó.

Trong một diễn biến khác Lê Hoàng gọi điện cho Mai Hồng Vũ đe dọa sẽ “sống chết” cùng Vũ nếu vẫn cho truy sát Hoàng và làm hại gia đình anh. Nghe cú điện thoại của Hoàng, Vũ tái mặt, đứng không vững vì Hoàng chưa chết thì nguy cơ tù tội của Vũ rất cao.

Phim Sinh tử tập 67 VTV1 còn có tình tiết, Vũ cho người ghi hình, bắt tại trận Giám đốc Sở tài nguyên môi trường tư tình với phụ nữ có chồng. Clip nóng của ông Thiệp sau đó bị tung lên mạng khiến lãnh đạo tỉnh Việt Thanh muối mặt vì Thiệp cũng là cán bộ cấp cao. Đặc biệt Trần Nghĩa đùng đùng nổi giận vì lâu nay ông chính là người nâng đỡ Thiệp. Cũng đã nhiều lần cảnh báo Thiệp đừng này kia… Thiệp đến gặp Trần Nghĩa xin cứu giúp vì nghi ngờ mình bị gài nhưng chủ tịch tỉnh khoát tay thất vọng.

Phim Sinh tử tập 68 VTV1 tối nay 20.2 lúc 21 giờ tiếp tục hé lộ những tình tiết hấp dẫn khi một người bạn trên trung ương đã gặp bí thư Nhân để cảnh báo việc ông bị ai đó tố lên trung ương: “Mà là đích danh cậu. Một ông bí thư chuyên quyền, độc đoán, sẵn sàng giật lại khu đất đã giao cho doanh nghiệp để nhũng nhiễu đưa công ty sân sau làm dự án”

Ở tập này Mai Hồng Vũ giở trò xem quẻ cho ông Thiệp: “Hỏng rồi, ông năm nay sát tinh đóng tại mệnh. Phúc dày lắm thì giữ được mạng còn lao lý thì khó tránh lắm…Muộn rồi, lệnh bắt của ông bây giờ đang ở trên bàn của cơ quan điều tra”.

Phim Sinh tử tập 68 VTV1 còn hé lộ cảnh Trần Nghĩa hỏi Mai Hồng Vũ về mục đích của liên minh đầu tư là gì thì Vũ không ngại nói cái chính là lợi nhuận. Ngay lập tức Trần Nghĩa chỉ định: “Liên minh đầu tư của các cậu muốn gì ở dự án này. Nếu vậy thì tôi sẽ dùng hàng rào kỹ thuật và quyết định của cá nhân tôi gạt Lâm Hồng ra khỏi cuộc chơi”.

Phim Sinh tử tập 68 VTV1: Ai đã tố cáo bí thư tỉnh ủy lên trung ương? Vì sao Trần Nghĩa loại doanh nghiệp Lâm Hồng? Ông Thiệp sẽ bị bắt như lời Vũ bấm quẻ?

>>>Xem tập 68 Sinh Tử lúc 21h ngày 20/2 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 68 trên VTV1 21h hôm nay 20/2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ