Thứ sáu, 29/03/2024 08:43 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 61 trên VTV1 21h hôm nay 11/2

MTĐT -  Thứ ba, 11/02/2020 17:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 61 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 11/2/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 61 Sinh Tử lúc 21h ngày 11/2 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 60 VTV1 tối qua tiếp tục diễn biến căng thẳng khi Huy và Hằng đến gặp giám đốc ngân hàng Bắc Dĩnh để điều tra về những khoản vay của Vũ và Khải cho dự án đất bờ sông. Dù ông Vĩnh giám đốc đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ theo kế hoạch của Mai Hồng Vũ nhưng vẫn lộ vài sơ hở… Huy tiếp tục đến gặp một người quản lý nhà máy đường năm xưa đã về hưu để điều tra về việc cổ phần hóa nhà máy đường, sau đó giải thể, Vũ và Khải mua hết lại cổ phần sau đó bán đất của nhà máy đường, mà lúc đó Trần Nghĩa là trưởng ban chỉ đạo cổ phần hóa doanh nghiệp của tỉnh cùng với ông Tùng phó ban.

Hiện tại ông Tùng vừa được bổ nhiệm làm chủ tịch huyện kiêm phó bí thư huyện Thanh Giang cũng là “lính ruột” của Trần Nghĩa. Ông Tùng cũng được Viện kiểm sát gửi giấy mời nhưng sau đó Trần Nghĩa bày cách cho ông Tùng là cứ chuẩn bị hết thông tin khai báo nhưng tạm thời báo quá bận việc công chưa thể đến trình diện được. Viện kiểm sát muốn thu thập thông tin thì cứ về huyện Thanh Giang.

Trong một diễn biến khác chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa tỏ ra rất lo lắng khi vụ việc của nhà máy đường bị Huy xới tung lên nên đã đến gặp bí thư Nhân để góp ý rằng nên yêu cầu Viện kiểm sát thu hẹp giới hạn điều tra lại vì nếu cứ tiếp tục mở rộng thì sẽ đụng chạm đến rất nhiều cán bộ, mọi việc rối tung lên, ảnh hưởng đến ngân hàng, doanh nghiệp và sự phát triển những dự án của Việt Thanh. Dù lắng nghe nhưng ông Nhân cho rằng cũng khó can thiệp vào công việc nội bộ của Viện kiểm sát và nếu có sai phạm phải xử lý…

Sinh tử tập 60 VTV1 có hé lộ một cảnh rất quan trọng là Mai Hồng Vũ dù bên ngoài nói cứng, động viên ông Vĩnh giám đốc ngân hàng không phải lo nhưng thật ra anh ta rất hoang mang khi những gì Huy đang mở rộng điều tra đã “chỉa mũi dùi” về phía Vũ. Vì vậy Vũ đã gọi điện cho một quan chức bí mật cấp trung ương để nhờ can thiệp về phía bí thư Nhân hoặc chặn điều tra của Viện kiểm sát… Người này hứa sẽ dàn xếp giúp Vũ.
Sinh tử tập 61 VTV1 tối nay 11.2 lúc 21 giờ hé lộ nhiều tình tiết mới gây cấn hơn khi Mai Hồng Vũ nói với Trần Bạt như kiểu “chọc gậy bánh xe”: “Sử dụng đất là không sai, doanh nghiệp mua bán dự án cũng hết sức bình thường, pháp luật không cấm. Cái mà viện kiểm sát đang nhăm nhăm nhắm vào đấy chính là việc định giá cổ phần hóa nhà máy đường. Mà hồi đấy chính bố cậu là trưởng ban chỉ đạo. Tôi nói ra như vậy để cậu hiểu đằng sau tất cả những âm mưu này là đang nhắm vào ai”.

Ở một cảnh khác ông Văn Viện trưởng Viện kiểm sát ra quyết định khởi tố vụ án: “Chúng ta phải chịu quá nhiều áp lực nhưng chúng ta sẽ không lùi bước trước cuộc đấu tranh này. Tôi đồng ý về đề xuất của phòng ba, khởi tố vụ án, chuyển cơ quan điều tra để điều tra làm rõ. Mọi sai phạm của bất kỳ ai đều phải bị trừng trị trước pháp luật”.

Sinh tử tập 61 VTV1 còn có một tình tiết rất quan trọng là Huy ở nhà gọi điện cho mẹ thì nghe tiếng mẹ trong điện thoại: “Huy ơi, Huy cứu mẹ”. Nghĩa là mẹ Huy đang gặp nguy.

Sinh tử tập 61 VTV1: Quyết định của Viện kiểm sát sẽ khiến cho Mai Hồng Vũ và Trần Nghĩa “lâm trận”? Mẹ Huy gặp nguy hiểm? Điều này có liên quan đến việc Huy điều tra vụ án và quyết định khởi tố của Viện kiểm sát?

>>>Xem tập 61 Sinh Tử lúc 21h ngày 11/2 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 61 trên VTV1 21h hôm nay 11/2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.