Thứ tư, 17/04/2024 01:37 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 55 trên VTV1 21h hôm nay 31/1

MTĐT -  Thứ sáu, 31/01/2020 10:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 55 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 31/1/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 55 Sinh Tử lúc 21h ngày 31/1 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 54 VTV1 tối qua có nhiều diễn biến gây cấn khi Yến vợ Khải luôn nghi ngờ về cái chết của chồng mình nên đã quyết tâm làm rõ. Mai Hồng Vũ sau cuộc gặp căng thẳng với Yến đã cho người theo dõi mọi động thái của vợ Khải. Vì hiện tại Yến đang giữ rất nhiều hồ sơ, giấy tờ quan trọng liên quan đến việc làm ăn của Khải.

Ở một diễn biến khác, phóng viên Hoàng Ngân đã hẹn gặp Yến khuyên chị nên đi kiện, rải đơn tố cáo khắp nơi để cơ quan điều tra khơi lại vụ án về cái chết của Khải vốn để khép hồ sơ. Khi ngồi cà phê với Yến, Ngân phát hiện có người theo dõi. Và sau đó Yến đã đưa cho Ngân xem một số giấy tờ quan trọng.

Sinh tử tập 54 VTV1 còn có tình tiết trong cuộc họp với các lãnh đạo chủ chốt của tỉnh Việt Thanh, Bí thư Nhân yêu cầu thu hồi đất của doanh nghiệp để cho đấu thầu minh bạch, chuyển đổi việc sử dụng đất… Mục đích của ông là muốn xây dựng kinh tế nông nghiệp trên công nghệ 4.0. Nhưng điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến những dự án của doanh nghiệp mà chủ tịch Trần Nghĩa đỡ đầu cũng như khiến nhóm lợi ích khốn đốn nên Trần Nghĩa tỏ ra rất hoang mang. Tuy nhiên quyết định này của bí thư có vẻ như không được nhiều người ủng hộ vì sẽ tạo ra một số rắc rối mới nếu xử lý không tốt.

Sinh tử tập 55 VTV1 tối nay 31.1 lúc 21 giờ tiếp tục hé lộ những tình tiết mới khi vợ Khải đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan điều tra. Thái đã báo cáo với Thông phó giám đốc công an tỉnh: “Chị ta nghi ngờ Vũ "đạo diễn" vụ gây tai nạn giao thông để giết Khải. Hai là tố cáo những khuất tất trong vụ mua bán đất lòng vòng. Trong đơn chị ta nêu nghi vấn nhưng lại trùng khớp với những kết quả điều tra mới đây chúng ta điều tra được. Trừ thuế đi còn 300 tỉ đồng, Lê Hoàng nhận. Chị ta tố cáo số tiền này dùng để hối lộ bôi trơn…”.

Trong một cảnh khác Lê Hoàng đang ở Lào tình cờ đọc được bài báo về cái chết do tai nạn giao thông của Khải khiến Lê Hoàng hoang mang vì anh ta phần nào hiểu ra vấn đề.
Sinh tử tập 55 VTV1 còn có thêm diễn biến Huy và Ngân quyết tâm theo đuổi vụ án về cái chết của Khải đến cùng. Và Ngân hứa sẽ tìm chứng cứ quan trọng từ vợ Khải để cung cấp cho Huy.

Liệu Lê Hoàng sẽ có động thái gì khi biết Khải đã chết? Việc tố cáo của vợ Khải có tác dụng gì không? Huy và Ngân sẽ tiếp tục điều tra đến đâu?

Diễn biến chi tiết sẽ có trong “Sinh tử” tập 55 phát sóng vào 21h tối nay, ngày 31/01/2020 trên VTV1.

>>>Xem tập 55 Sinh Tử lúc 21h ngày 31/1 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 55 trên VTV1 21h hôm nay 31/1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.