Thứ sáu, 19/04/2024 06:47 (GMT+7)

Trực tiếp phim Nhà trọ Balanha tập 31 trên VTV3 21h30 hôm nay 28/5

MTĐT -  Thứ năm, 28/05/2020 20:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 31 Nhà trọ Balanha sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 28/5/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Phim Nhà trọ Balanha tập 30 tối qua là một trong những tập nhiều nước mắt nhất và khiến cho người xem cảm thấy căng thẳng nhất. Bởi sau những tiếng cười thì bộ phim đang đi dần vào những bi kịch, rắc rối trong chuyện tình yêu và tình anh em giữa những người trẻ trong nhà trọ Balanha.


Một diễn biến gây cấn trong tập này là diễn viên Kim Kim bị tung clip nóng với đàn ông đã có vợ. Vì vậy bộ phim có cô và Bách đóng chính đang chiếu bị khán giả tẩy chay, raiting giảm thê thảm. Tinh thần Kim suy sụp, nhà sản xuất và đạo diễn nghĩ cách cứu bộ phim. Cuối cùng họ đưa ra phương án là Bách nên đứng ra nhận mình là người đàn ông trong clip, có như vậy thì khán giả sẽ thông cảm vì giữa Kim và anh đang có tin đồn phim giả tình thật. Bách tất nhiên phản đối vì không muốn làm Nhiên tổn thương. Nhưng Kim đã quỳ xuống van xin anh cứu cô và bộ phim. Bách không còn cách nào khác đã đồng ý.

>>>Xem tập 31 Nhà trọ Balanha lúc 21h30 ngày 28/5 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Trước buổi họp báo Bách đã gọi vài chục cuộc vào số máy của Nhiên nhưng điện thoại của Nhiên bị hư nên đã đem ra tiệm sửa. Anh đã nhắn lại nhiều tin nhưng Nhiên vẫn không trả lời. Buổi họp báo đã diễn ra và Nhiên sau đó đã nhận sự tổn thương kinh khủng nhất. Còn Lâm anh trai của Nhiên thì làm ầm lên ở nhà trọ. Bách trở về gặp Nhiên muốn giải thích nhưng có vẻ như cô đã quá mệt mỏi, thêm Lâm “đổ dầu vào lửa” chửi mắng, xúc phạm Bách thậm tệ. Và Nhiên đã nói lời chia tay trong nước mắt. Cô trốn trong phòng, không ăn uống. Lâm và Bách sau đó xảy ra xô xát, thậm chí Lâm đã đấm thẳng vào mặt Bách và đuổi anh ra khỏi nhà trọ. Bách kéo vali rời khỏi nhà trọ trong sự đau đớn thì gặp Nhiên vừa đi làm về. Nhiên khóc nức nở khi nghe Bách nói rằng anh đã đánh mất tình yêu của cô. Nhưng Nhiên cho rằng Bách đã đánh mất đi chính mình….

Ở tập này người xem cảm thấy hơi khó chịu về cách hành xử có phần lỗ mãng và áp đặt của Lâm. Nhưng xét về tâm lý của một người anh trai yêu thương em gái thì có thể thông cảm. Trong lúc Lâm cũng rơi vào tâm trạng tức giận, mệt mỏi thì Hân ở bên cạnh động viên. Tình cảm giữa họ ngày càng khắng khít. Thậm chí Lâm giành làm rất nhiều việc từ lau nhà, nấu ăn, dọn dẹp để Hân bớt vất vả.

Phim Nhà trọ Balanha tập 31 tối nay 28.5 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ thêm những diễn biến căng thẳng khi Nhân bày tỏ ý kiến bênh vực Bách thì bị Lâm quát: “Chả có ba chúng ta nào ở đây hết. Đây là chuyện riêng giữa tao với thằng khốn đấy. Mày chọn ai thì mày chọn đi. Sao hết lần này đến lần khác mày cứ phải bênh vực thằng khốn ấy thế… Thế thì mời mày cút. Mày chẳng có công lao gì trong cái nhà này hết. Mày chỉ là một thằng vô tích sự, thằng ăn bám thôi”.

Và lần đầu tiên khán giả thấy Nhân hiền khô, nhút nhát cũng không vừa: “Anh đừng gọi anh Bách như thế vì anh Bách cũng là anh của em. Anh không có quyền đuổi em. Cái nhà này không phải là của một mình anh, là công sức của em, anh và anh Bách. Để xem Balanha này sống như thế nào, em sẽ đi”.

Một tình tiết mới được hé lộ trong tập này bố bé Sữa bất ngờ xuất hiện tìm gặp lại mẹ con Hân: “Em có biết anh tìm em suốt 3 năm qua không. Em âm thầm chuyển chỗ ở, thay đổi số điện thoại, cắt đứt liên lạc với bạn bè, anh thực sự là không biết tìm em thế nào nữa. Anh xin lỗi, anh biết là giữa chúng ta đã có quá nhiều chuyện xảy ra trong quá khứ. Nhưng thực sự anh không thể nào quên được em”.

Phim Nhà trọ Balanha tập 31: Nhân là người thứ hai rời khỏi nhà trọ Balanha và mối quan hệ giữa “bộ tam” sẽ tan đàn xẻ nghé? Việc bố Sữa tìm gặp lại Hân sẽ khiến cho tình yêu giữa Hân - Lâm bị ảnh hưởng?

>>>Xem tập 31 Nhà trọ Balanha lúc 21h30 ngày 28/5 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Nhà trọ Balanha tập 31 trên VTV3 21h30 hôm nay 28/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.