Thứ năm, 28/03/2024 16:57 (GMT+7)

Trực tiếp phim Nhà trọ Balanha tập 20 trên VTV3 21h30 hôm nay 1/5

MTĐT -  Thứ sáu, 01/05/2020 20:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 20 Nhà trọ Balanha sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 1/5/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 20 Nhà trọ Balanha lúc 21h30 ngày 1/5 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Nhà trọ Balanha tập 19 tối qua có nhiều tình tiết xoay quanh việc mưu sinh của “bộ tam”: Nhân, Bách, Lâm. Trong khi Nhân nghe lời Nhi kết hợp bán đồ online thì ế chỏng chơ còn Lâm thì vất vả theo đoàn phim đi quay ở tỉnh trong vai trò phó đạo diễn. Thê thảm hơn là Bách bởi vốn đam mê nghề diễn, nhan sắc trung bình nên Bách chỉ được giao đóng vai quần chúng, xác chết… nhưng anh không nản lòng, thậm chí “bán” cả lòng tự trọng để mua vui cho đoàn phim, tạo đủ chiêu trò để gây chú ý cho đạo diễn như có thể diễn vai chó, cá heo… Nhiên thì cứ tưởng người yêu đóng những vai thứ chính như lời Bách bép xép. Trong một lần lặng lẽ đến phim trường đưa đồ ăn cho Bách, Nhiên phát hiện sự thật nên đã không thể chấp nhận, thấy xót xa cho người yêu nên muốn Bách từ bỏ. Nhưng Bách cho rằng anh cần tiền, cần công việc và đam mê với nghề. Rồi một ngày anh sẽ được giao những vai quan trọng. Cuối cùng Nhiên cũng hiểu được và đồng ý cổ vũ, động viên Bách tiếp tục với đam mê của mình.


Phim Nhà trọ Balanha tập 19 còn có diễn biến cho thấy đạo diễn Huy vẫn chưa thể quên được Nhiên dù cô đã nói lời chia tay nên tìm cách liên lạc lại với Nhiên. Lúc này Bách phải ra mặt giở nhiều chiêu trò để ngăn chặn “tình địch” tiếp cận Nhiên. Tất nhiên là Huy rất tin tưởng Bách sẽ làm “chim xanh” kết nối mình lại với Nhiên.

Trong tập này có một vài tình tiết cho thấy Lâm thực sự có tình cảm với Hân. Tranh thủ đoàn phim được nghỉ quay buổi sáng dù rất buồn ngủ, rất mệt nhưng Lâm cũng bắt xe về thành phố dẫn Hân đi ăn lẩu kem, mua quà cho bé Sữa, còn đưa cho Hân một cái điện thoại để tiện liên lạc…

Phim Nhà trọ Balanha tập 19 còn có một diễn biến bất ngờ là Sơn đột nhiên đến thuê phòng ở tạm tại homestay vì căn hộ của anh đang sửa chữa. Lâm gọi Facetime về biết chuyện đã nổi điên vì Sơn vốn là đối thủ của anh cũng muốn tán tỉnh Hân. Sơn thì cứ bình chân như vại, nấu đồ ăn sáng cho Hân và cả nhà, quan tâm bé Sữa càng khiến cho Lâm bực bội…

Phim Nhà trọ Balanha tập 20 tối nay 1.5 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ những tình tiết gây cấn hơn khi Huy phát hiện ra Bách chính là kẻ “hớt tay trên” của mình nên buộc Bách phải bịa chuyện giải thích: “Tại con Nhiên á, nó cứ đòi thích anh hoài à… Chuyện tình cảm của nó anh đâu có kiểm soát được đâu. Nó cứ đòi thích anh thì anh cũng chịu thua thôi”. Tuy nhiên Huy đã đe dọa: “Anh Bách, hay lắm, gieo nhân nào thì gặt quả nấy thôi. Anh nhớ, phim nào có Bùi Tiến Huy tôi sẽ không có Cao Minh Bách anh nhá”.

Ở một tình huống khác thì Lâm đột ngột về lại homestay và bắt gặp mẹ con Hân đi chơi với Sơn vừa về. Anh lại hằn học, mắng nhiếc Hân tỏ vẻ khó chịu. Còn Sơn thì cố tình chọc tức Lâm: “Chào anh Lâm, chưa muộn lắm, bình thường mọi khi chúng tôi còn đi chơi tới khuya mới về cơ”. Trong tập này còn có một cảnh gay cấn khác là đột nhiên có một thanh niên cầm dao xông vào nhà trọ tìm Bách gây náo loạn. Bách thì trốn trong phòng còn Lâm hốt hoảng: “Anh Bách chết rồi”.

Phim Nhà trọ Balanha tập 20: Vì sao Bách bị người đàn ông lạ cầm dao đe dọa? Huy sẽ làm gì để đối phó với Bách? Mối quan hệ giữa Sơn - Hân - Lâm sẽ thế nào?

>>>Xem tập 20 Nhà trọ Balanha lúc 21h30 ngày 1/5 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Nhà trọ Balanha tập 20 trên VTV3 21h30 hôm nay 1/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.